• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bảo quản ghế sofa nhà hàng, khách sạn và gia đình

Bảo quản ghế sofa nhà hàng, khách sạn và gia đình. Bạn đã mua được ghế sofa hợp ý và bạn cần bảo quản chúng để luôn bền và đẹp qua thời gian.

Bạn đã mua được ghế sofa hợp ý và bạn cần bảo quản chúng để luôn bền và đẹp qua thời gian. Tuy nhiên việc bảo quản này nếu không được chăm chút kỹ lưỡng có thể lại làm hỏng bộ sofa của bạn. Vì thế chúng tôi xin chia sẻ cho bạn các phương pháp giúp bạn bảo quản vải bọc sofa hữu ích dưới đây.
 

Ở mỗi nhà hàng, quán ăn hoặc khách sạn thì những bộ bàn với vải bọc ghế sofa thường đóng 1 vai trò rất lớn vì chúng là nơi phục vụ khách hàng sau những giờ làm việc mệt nhọc, họ tụ tập, gặp mặt và hàn huyên tâm sự.

Bảo quản ghế sofa nhà hàng, khách sạn và gia đình

Không nên để ghế sofa trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, đồ vật có sức nóng lớn vì sẽ dễ làm cho bề mặt ghế sofa dễ khô, nhăn và rất dễ gãy và hư hỏng.

Cần vệ sinh ghế sofa hàng tuần bằng các phương pháp: Dùng mấy hút bụi làm sạch bề mặt của ghế sofa . Sau đó bạn dùng khăn sạch, trơn nhúng vào các loại dung dịch lau rửa đặc biệt dành cho ghế sofa. Sau đó để ghế sofa khô tự nhiên.

 

Bảo quản ghế sofa nhà hàng, khách sạn và gia đình

Sau khi vệ sinh sofa hàng tuần. Bạn cũng nên mỗi năm gọi dịch vụ bọc ghế sofa đến vệ sinh lại toàn bộ ghế sofa của bạn. Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà sẽ giúp bộ ghế sofa chúng ta sạch sẽ 

Ghế sofa rất dễ hấp thụ các chất bám dính ở trên mặt ghế. Nếu bạn lỡ làm đổ đồ ăn , đồ uống trên ghế sofa thì hãy lập tức lấy khăn thấm lại và dùng các chất dung dịch tẩy rửa nhẹ lau cho khô lại. Các loại dung dịch này có thể mua trực tiếp tại Siêu Thị.

Bảo quản ghế sofa nhà hàng, khách sạn và gia đình

Ghế sofa xài lâu năm sẽ rất dễ xảy ra tình trạng giãn, độ đàn hồi kém do chịu nhiều sức nặng. Đặc biệt là với những nơi được sử dụng với cường độ lớn như nhà hàng, khách sạn. Tốt nhất bạn nên dùng gối tựa giúp giảm sức nặng cho ghế sofa. Như vậy ghế sofa sẽ bền hơn.

Nếu bạn lâu ngày không xài hoặc đi chơi xa. Bạn nên dùng vải che phủ ghế sofa để ngăn chặn bụi bám trên bề mặt ghế sofa.

Với các phương pháp nêu trên của chúng tôi bạn có thể bảo quản bộ bọc ghế da của bạn luôn bền và đẹp mãi với thời gian.

 

Bảo quản ghế sofa nhà hàng, khách sạn và gia đình
SOFAVINACO luôn vì lợi ích của khách hàng luôn không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ đóng mới để mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Giữ vững ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi phương diện: thương hiệu, số lượng sản phâm, kiểu dáng, mẫu mã và hạ giá thành sản phẩm. Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về dịch vụ làm đệm ghế và bọc lại các loại ghế theo yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.
4.85 sao của 2053 đánh giá
Bảo quản ghế sofa nhà hàng, khách sạn và gia đình
Bảo quản ghế sofa nhà hàng, khách sạn và gia đình
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088