• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Báo giá bọc ghế sofa

Báo giá bọc ghế sofa. Tất cả các bước trong quy trình bọc ghế sofa của chúng tôi đều đảm bảo các tiêu chí: đẹp, bền và chất lượng như mới.

Bạn đang băn khoăn vì chiếc ghế sofa nhà bạn bị rách xước? Bạn cảm thấy không còn thoải mái với chiếc đệm sofa mà bạn đã dùng lâu? Hay bạn đã quá nhàm chán với chiếc ghế sofa cũ nhưng ngại mua mới vì tốn thời gian và chi phí? 
 
Tất cả muộn phiền trên đều không thành vấn đề khi đã có sofavinaco.com. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp uy tín cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế sofa gỗ, bọc ghế sofa văn phòng, quán karaoke,…Là một đơn vị có thâm niên trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi thực hiện, đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cho các khách hàng với một chi phí vô cùng tiết kiệm. Bạn đọc hãy cùng sofavinaco.com điểm qua các dịch vụ nhận được phản hồi tốt từ hàng trăm khách hàng đã lựa chọn chúng tôi nhé!

Bọc ghế sofa phòng khách, văn phòng công ty, quán karaoke, ghế ăn gia đình

Khi xã hội đang ngày càng phát triển, người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn trong các sự lựa chọn của mình, họ thường sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa để tân trang lại bộ ghế sofa cho phòng khách thay vì phải tốn thời gian và công sức để mua một bộ ghế sofa mới. Hơn nữa, dịch vụ bọc ghế sofa cũng sẽ tiết kiệm chi phí cho khách hàng so với những bộ ghế sofa đắt tiền.
 
Báo giá bọc ghế sofa
 
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất cùng với đội ngũ công nhân may thành thạo, lành nghề, chúng tôi là đơn vị tiên phong trong dịch vụ bọc ghế sofa các loại như sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa quán karaoke, sofa ghế ăn gia đình,…với sự đa dạng về kích thước, màu sắc, mẫu mã và chất liệu từ bình dân cho đến cao cấp như: vải sợi tổng hợp, cotton, nỉ, nhung, da công nghiệp, da thật,…Tất cả các bước trong quy trình bọc ghế sofa của chúng tôi đều đảm bảo các tiêu chí: đẹp, bền và chất lượng như mới. Từ khâu chọn vải cho đến khâu lắp ráp, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Làm đệm ghế sofa, ghế gỗ

Ghế sofa khi sử dụng lâu năm thường sẽ dẫn đến tình trạng đệm mút bị xẹp, không còn giữ được độ đàn hồi hay thậm chí hư hỏng hoàn toàn. Khắc phục tình trạng trên, sofavinaco.com chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ làm đệm ghế sofa. Với thời gian làm việc nhanh chóng, chúng tôi sẽ giúp cho những chiếc ghế sofa thân yêu của bạn khôi phục về trạng thái ban đầu. Đệm mút mà chúng tôi sử dụng luôn đạt tiêu chuẩn, có độ đàn hồi cao, bền bỉ, không lo sụp lún, với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu từ nhiều hãng nổi tiếng và uy tín trên thị trường.
 
Báo giá bọc ghế sofa
 
Không chỉ làm đệm ghế sofa, chúng tôi còn làm đệm cho cả ghế gỗ. Những bộ bàn ghế gỗ truyền thống với chất liệu gỗ cứng cáp sẽ tạo nên sự sang trọng và độ bền cho sản phẩm. Tuy nhiên, khi ngồi quá lâu trên những chiếc ghế gỗ, bạn thường cảm thấy đau nhức, ê mỏi đặc biệt ở vùng lưng và hông. Vì thế, những chiếc đệm ghế với phần bông mềm mại là giải pháp tối ưu đem đến sự thoải mái, thư giãn cho bạn và cả gia đình. Với xu hướng hiện đại ngày nay, các gia đình thường chọn những chiếc đệm với màu sắc, kiểu dáng phù hợp với không gian phòng khách để tăng thêm vẻ đẹp cho bộ bàn ghế gỗ của mình. 

May vỏ đệm ghế

Một bộ ghế sofa được gọi là đẹp khi nó đáp ứng đầu đủ các tiêu chí nhất định như: Màu sắc, hoạ tiết, chất liệu,…được thể hiện rõ nét thông qua phần vỏ đệm của ghế sofa. Do đó, nhu cầu sở hữu mới hay nhu cầu thay đổi một bộ vỏ đệm sofa mới là điều không thể thiếu đối với những bộ ghế sofa lỗi thời, không phù hợp với không gian và đã quá cũ kỹ. Hơn nữa, chi phí bỏ ra để sử dụng dịch vụ may vỏ đệm sofa cũng là một yếu tố rất đáng để các khách hàng quan tâm đến.
 
Báo giá bọc ghế sofa
 
Khi vỏ đệm ghế sofa của bạn đã rách, cũ, hao mòn vì sử dụng trong một thời gian dài, hãy để sofavinaco.com chúng tôi làm mới bộ ghế sofa nhà bạn. Với những gia đình ưa thích sự đổi mới thì đây là một lựa chọn hợp lý và tiết kiệm. Loại vải chúng tôi sử dụng để làm vỏ đệm luôn đạt chất lượng tốt, đẹp, bắt mắt, đa dạng mẫu mã. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và tin tưởng vào dịch vụ của sofavinaco.com.
 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất như ghế sofa, may vỏ đệm ghế sofa salon , ghế ăn gia đình, ghế văn phòng,… cùng với sự đa dạng trong phân khúc lựa chọn chất liệu, định hướng khách hàng nhằm đem lại giá cả cực kỳ phải chăng; đội ngũ thiết kế nhiệt tình, tâm huyết với công việc và mang lại tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm, phù hợp với mọi tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Chúng tôi có thể khẳng định rằng khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của sofavinaco.com
 
Báo giá bọc ghế sofa
 
Quý khách có nhu cầu làm mới lại bộ ghế sofa cho phòng khách của mình thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh nhất.
4.95 sao của 2849 đánh giá
Báo giá bọc ghế sofa
Báo giá bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088