• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay

Tâm lý của người đi mua hàng bao giờ cũng muốn biết xem giá của sản phẩm mình định mua là bao nhiêu để có đưa ra quyết định là mua hay không.

Tâm lý của người đi mua hàng bao giờ cũng muốn biết xem giá của sản phẩm mình định mua là bao nhiêu để có đưa ra quyết định là mua hay không. Với những khách hàng có nhu cầu bọc lại ghế cũng vậy, khách hàng sẽ muốn biết báo giá bọc ghế sofa, rẻ hơn hay đắt hơn việc mua mới…

Bọc ghế sofa

Hiện nay là giải pháp tốt nhất hiện nay cho khách hàng. Khi họ muốn bộ sofa của mình khoác lên một tấm áo mới. Giúp không gian đẹp và sang trọng hơn. Thay vì bỏ một khoản tiền khá lớn để sắm bộ sofa mới tinh. Thì giờ đây với việc sử dụng các dịch vụ bọc ghế sofa. Khách hàng có thể tiết kiệm lên tới 60-70% giá tiền cho bộ ghế sofa mới.
 
Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay
 
Hiện nay, nhu cầu bọc ghế sofa hiện đang rất phổ biến không chỉ ở Hà Nội mà còn ở tất cả các tỉnh thành khác. Mỗi hộ gia đình điều có riêng cho mình một bộ ghế sofa thuận tiện, những mẫu ghế  hợp phong cách và ghế sofa luôn được xem là điểm nhấn trong phòng khách như một vật dụng để trang trí. Những mẫu ghế sofa thường có nhiều kiểu, kết hợp nhiều màu sắc và phong cách thiết kế khác nhau. Để gia tăng sự khác biệt, sự sang trọng và cá tính trong phòng khách, văn phòng công ty mà chỉ của bạn mới có.
 
Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay
 

Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá thành bọc ghế sofa hiện nay?

 
Trước khi đi vào chi tiết tìm hiểu bọc ghế sofa bao nhiêu tiền. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem giá bọc ghế sofa chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố nào? Và như thế ta lại phải lật lại những yếu tố nào quyết định giá trị của một bộ bàn ghế sofa hiện nay. Như trong những bài viết trước đã được chúng tôi đăng tải trên website. Giá trị của bộ bàn ghế sofa phụ thuộc phần lớn vào những yếu tố như phần da, vải bọc, kích thước, kiểu dáng và sau cùng là đệm ghế và khung ghế. Tuy nhiên chúng ta sẽ không đi sâu vào phân tích từng yếu tố mà chỉ liệt kê sơ qua như sau:
 
Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay
  • Phần da, vải bọc ghế sofa nỉ quyết định khoảng 30-50% hoặc hơn giá trị bộ ghế sofa. Đặc biệt là những bộ ghế sofa đắt tiền sử dụng da thật. Giá trị của chúng khá lớn với những loại da tự nhiên như da bò tót, da cá sấu, đà điểu....
  • Tiếp sau đó chính là tới kích thước của bộ ghế sofa. Đây là yếu tố quan trọng thứ 2 ảnh hưởng tới chi phí bọc ghế sofa hiện nay. Bộ sofa càng lớn thì giá bọc lại của chúng càng cao. Bởi khi đó phần da bọc, vải bọc sẽ phải tiêu tốn số lượng nhiều hơn.
  • Và không thể kể tới kiểu dáng của bộ ghế. Với những bộ ghế có nhiều chi tiết như những bộ sofa tân cổ điển thì đòi hỏi trình độ cao hơn của người thợ. Mất nhiều thời gian hơn so với những bộ ghế sofa giá rẻ, không có nhiều chi tiết.

Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay

  • Và cuối cùng là phần đệm và khung ghế sofa. Với những bộ sofa thông thường không phải là sofa gỗ thì phần khung gỗ thường không quá quan trọng phải là gỗ quý. Bởi đơn giản chúng thường ẩn sâu bên trong nên không quan trọng hình thức. Chỉ cần đạt đủ yếu tố bền và chịu lực tốt khi không bị cong vênh và mối mọt là đạt chuẩn. Tuy nhiên với quá trình bọc ghế sofa thì chúng ta không quan tâm lắm tới khung ghế và phần đệm
Như vậy, chúng ta đã biết được 3 yếu tố chính quyết định chi phí cần thiết liên quan tới bọc mới bộ bàn ghế sofa đó chính là kích thước bộ ghế, kiểu dáng ghế và vải bọc sofa. Trong phần 2 chúng ta sẽ đến với cách tính giá bọc ghế sofa như thế nào nhé.
 
Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay
 

Bảng giá bọc ghế sofa tham khảo tại Sofa Toàn Quốc

 
Do việc báo giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng mẫu ghế sofa khác nhau. Do đó, Sofa Toàn Quốc sẽ đưa ra mức giá tham khảo cho khách hàng.
  • Với những khách hàng lựa chọn chất liệu bọc da bộ ghế sofa có thể lựa chọ chất liệu da Indonesia nhập khẩu. Giá bọc ghế sofa da Indonesia có giá 2,8triệu/m dài.
  • Với chất liệu da nhập khẩu Hàn Quốc có chất lượng cao hơn. Giá bọc ghế sofa sử dụng da Hàn Quốc 3triệu/m dài.

Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay

  • Khi khách hàng muốn lựa chọn bọc ghế sofa vải nhập từ Indonesia và Hàn Quốc thì giá của chúng tương ứng với chất liệu giả da.
  • Với những khách hàng muốn sử dụng 50% da thật nhập từ Malaysia thì giá của chúng tương ứng với khoảng 35 triệu với kích thước 2m8/1m8
Trên đây chỉ là giá cả tham khảo. Tuỳ từng mẫu ghế cụ thể sẽ có mức giá khác nhau nhé. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline để chúng tôi tư vấn cụ thể nhất.
 
Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay
 

Bảng giá bọc lại ghế sofa tại sofavinaco

 
Giá để bọc lại một bộ sofa còn tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố, bạn có thế tham khảo các yếu tố để có thể cân nhắc trong việc lựa chọn cho phù hợp với tiêu chuẩn đề ra nhưng vẫn vừa in số tiền đã tính toán.
Các tiêu chí:
 
Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay
  • Kích thước của bộ sofa, số lượng ghế
  • Bọc lại 1 phần hay toàn bộ ghế
  • Chất liệu vải bọc: vải nỉ, da, da nhân tạo, nhung,…
  • Hoa văn, họa tiết
  • Thời gian bảo hành
  • Dự kiến thời gian sử dụng

Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay

Tất cả dịch vụ của Sofavinaco cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.
 
4.95 sao của 3329 đánh giá
Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay
Bảng giá bọc ghế sofa mới nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088