• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?

Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?việc mua sofa mới không phải nhà nào cũng có thể mua ngay được bởi nó liên quan đến vấn đề tài chính của gia đình. Vì thế hình thức bọc lại ghế sofa đã và đang được các gia đình, văn phòng tin dùng một giải pháp tiết kiệm để thay đổi không gian sống

Một bộ ghế sofa dù có tốt đến đâu, chất lượng đến đâu đi chăng nữa thì sau một thời gian sử dụng nhất định chúng sẽ bị cũ.

Có nhiều người khi thấy sofa nhà mình đã bị cũ nên quyết định mua một bộ sofa mới. Tuy nhiên, việc mua sofa mới không phải nhà nào cũng có thể mua ngay được bởi nó liên quan đến vấn đề tài chính của gia đình. Vì thế hình thức bọc lại ghế sofa đã và đang được các gia đình, văn phòng tin dùng - một giải pháp hiệu quả để thay đổi không gian sống mà lại tiết kiệm chi phí. Vậy khi tiến hành bọc ghế sofa chúng ta cần lưu ý những điều gì?

 

Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?

  Cách chọn hình thức vải bọc ghế sofa

Chất liệu vải dùng để bọc ghế sofa thường đa dạng về màu sắc, họa tiết hoa văn vậy nên quý khách hàng cần chọn lựa được màu sắc, hoa văn họa tiết phù hợp với không gian phòng khách. Chắc chẳn rằng khi quý khách hàng sử dụng Dịch vụ bọc ghế sofa thì khung xương sofa và đệm mút vấn còn đảm bảo, do đó, quý khách nên chọn chất liệu vải theo phong cách ban đầu đã định sẵn của ghế sofa là cổ điển hay hiện đại để tạo ra sự đồng nhất và tương xứng với nhau. Thông thường thì họa tiết to bản sẽ phù hợp với những không gian rộng rãi vì chúng có tác dụng làm không gian phòng khách trở nên ấm cúng, gần gũi và thân thiện hơn và ngược lại, họa tiết nhỏ sẽ phù hợp với ngôi nhà nhỏ vì chúng có tác dụng làm nới rộng không gian phòng khách.

Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?

Nên chọn vải bọc ghế sofa với độ bền phù hợp

Vải dệt sẽ bền hơn vải in, tương ứng với đó vải dệt có chất lượng cao sẽ có mật độ càng cao, nhất là vải nỉ cao cấp dệt bằng sợi cotton và nỉ bọc. Hiện nay, chất liệu vải bọc ghế sofa hay bọc lại ghế ăn chia thành 2 loại chính là vải da và vải sợi. Vải da chính là da giả được sản xuất bằng công nghiệp hiện đại phù lớp nhựa PVC hoặc PU. Còn vải sợi  được sản xuất từ các sợi cotton, sợi tổng hợp,...các loại vải sợi thông thường.Các chuyên gia bọc ghế sofa đã tiết lộ rằng: mật độ sợi vải thể hiện số lượng sợi vải/1inch vải. Vậy nên, số lượng sợi càng cao thì mật độ càng dày.

Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?

Bọc ghế sofa chất liệu vải ở địa chỉ uy tín

Chất liệu vải bọc ghế sofa có giá thành đa dạng, tuy nhiên quý khách hàng ít khi lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình cũng như không gian phòng khách, vậy nên giải pháp tốt nhất dành cho quý khách hàng chính là chọn lựa một địa chỉ cung cấp Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín và chất lượng.

Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?

 

Giá thành

Khi chọn bọc da ghế sofa nhập khẩu cao cấp, bạn nên dựa trên giá thành, tham khảo nhiều địa chỉ để được hỗ trợ tốt nhất. Nên so sánh và lựa chọn mẫu da bọc phù hợp với khả năng tài chính.
Ngoài da bạn có thể lựa chọn chất liệu vải hoặc nỉ để bọc sofa, tùy theo sở thích của bạn và các thành viên trong gia đình
 
Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?
 

Nhu cầu sử dụng

Như đã nói ở trên, bạn bọc ghế da chỉ để giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Những mẫu sofa vải hay sofa nỉ đều khó làm sạch, rất dễ bị ẩm mốc nên bạn hãy xem xét việc bọc da ghế sofa cho gia đình.
Những điểm như giá thành, màu sắc, họa tiết hay kích thước đều có thể được sự tư vấn từ các đơn vị thi công nên bạn không cần quá lo lắng.
 
Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?
 

Nắm rõ hình dáng, kích cỡ sofa

Bọc ghế sofa nghĩa là bạn muốn làm mới chúng. Vì thế, điều quan trọng đầu tiên không thể bỏ qua chính là nắm rõ được hình dáng và kích cỡ chiếc ghế sofa đó. Những thông số cần thiết cần nắm kĩ là kích thước, chiều cao, độ dài, chiều rộng, hình dáng,… Loại ghế sofa đặt ở phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc,… cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo việc lựa chọn và bọc ghế sofa không gặp khó khăn gì khi thực hiện.
 
Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?

 

Khi nào nên bọc da ghế sofa

Thời điểm nào bạn nên bọc da ghế sofa? Có dấu hiệu nào để nhận biết dễ dàng hay không?
Khi bạn thấy bề mặt sofa gỗ hiện đại bị cũ, mài mòn hoặc bị rách, ảnh hưởng đến chất lượng hoặc thẩm mỹ thì bạn nên nhanh chóng tính đến chuyên bọc lại sofa.
 
Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?
 
Khi bạn khó làm sạch bề mặt vải sofa, bạn cũng nên chọn chất liệu da để bọc lại ghế sofa.
Chất liệu da cho phép bạn dễ dàng vệ sinh bề mặt, chỉ cần một chiếc khăn mềm và ẩm là bạn dễ dàng làm sạch. Ngay trong những tình huống cấp bách như đổ đồ ăn, nước ra sofa cũng không khó vệ sinh như sofa vải.
VINACO khách hàng trên thị trường Hà Nội. Đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên của VINACO là đội ngũ nhân viên cứng tay nghề, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc sẽ tư vấn kĩ càng cho quý khách hàng chọn lựa được chất liệu vải bọc ghế sofa đẹp ưng ý nhất, phù hợp nhất với từng loại đệm ghế sofa.
 
4.95 sao của 2843 đánh giá
Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?
Bạn cần phải lưu ý gì khi bọc lại bộ ghế sofa?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088