• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ai sống trong ghế sofa của bạn

Hình ảnh động này của Sciepro Science Productions cho thấy những con mạt trong bụi nhà di chuyển và ăn các mảnh vụn của con người, là chất hữu cơ như tế bào da chết.

Những sinh vật đáng sợ này trông giống như những sinh vật đến từ hành tinh khác. Ngược lại, những trình thu thập thông tin đáng sợ này được tìm thấy trong các ngôi nhà trên toàn quốc và có thể đang sống xung quanh bạn bây giờ. Hình ảnh động này của Sciepro Science Productions cho thấy những con mạt trong bụi nhà di chuyển và ăn các mảnh vụn của con người, là chất hữu cơ như tế bào da chết. 

 

Đáng sợ phải không? Những sinh vật cực nhỏ này thực tế không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, chúng có thể phát triển mạnh trong nhà, đáng chú ý nhất là trong các phòng thường xuyên sử dụng như phòng ngủ hoặc phòng khách. Với chiều dài chỉ bằng một phần tư milimet, những vị khách không mời này có mặt rất đông và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

Ai sống trong ghế sofa của bạn

Những con mạt bụi này có thể là tác nhân chính gây ra bệnh hen suyễn và các tình trạng dị ứng khác. Chúng là một trong những chất gây dị ứng phổ biến nhất bên cạnh phấn hoa và lông động vật hoặc vật nuôi. Bạn có thể tìm thấy chúng bò qua nệm, đồ nội thất bọc, quần áo, khăn tắm, màn và thảm của bạn. Ngay cả những con thú nhồi bông dễ thương và đáng yêu nhất cũng có thể bị đánh gục bởi những sinh vật khó chịu này.

Ai sống trong ghế sofa của bạn

Có nhiều cách để bạn có thể giảm thiểu sự tiếp xúc của gia đình mình với những con mạt bụi đáng ghét này. Một khi bạn giảm thiểu tiếp xúc, bạn sẽ có thể giảm đáng kể các triệu chứng dị ứng mà bạn gặp phải. Nhiều gia đình nhận thấy rằng họ có thể giảm đáng kể hoặc loại bỏ hoàn toàn sự phụ thuộc vào thuốc điều trị dị ứng bằng cách thực hiện các bước đơn giản này để tránh tiếp xúc với mạt bụi.

Ai sống trong ghế sofa của bạn

Giữ độ ẩm trong nhà của bạn ở mức thấp, dưới 50% nếu có thể. Máy hút ẩm sẽ giúp ích rất nhiều. Đảm bảo rằng bạn hút bụi thường xuyên trên thảm và đồ nội thất bọc, bọc ghế sofa. Sử dụng máy hút có chứa túi lọc vi mô hai lớp hoặc bộ lọc không khí dạng hạt (HEPA) hiệu quả cao để giúp giảm lượng phát thải bụi trong nhà. Thuê một công ty dịch vụ nội thất chuyên nghiệp để làm sạch vải của thảm hoặc đồ nội thất bọc của bạn có thể đảm bảo rằng vấn đề này được xử lý một cách chính xác và triệt để.

Ai sống trong ghế sofa của bạn

Nếu bạn vẫn cảm thấy không thoải mái, hãy cân nhắc bọc lại ghế dài ở khu vực bạn sử dụng nhiều nhất trong nhà. Khi bạn bọc lại chiếc ghế dài, hãy cân nhắc liên hệ với một chuyên gia để đảm bảo rằng họ không chỉ bọc vải đúng cách mà còn thay thế tất cả các lớp đệm ghế, lớp lót và mút bên trong ghế sofa của bạn. 

Ai sống trong ghế sofa của bạn

Khi bạn làm mới đồ nội thất cũ của mình, hãy cố gắng hết sức để giữ cho khu vực này sạch sẽ và thoải mái. Cắt bỏ sự lộn xộn trong ngôi nhà của bạn. Nếu không có các khu vực có thể tập trung bụi, mạt bụi sẽ không có nơi để lang thang tự do. Làm sạch khu vực này mỗi tuần một lần để ngăn chặn mạt bụi và các triệu chứng dị ứng của bạn.

Ai sống trong ghế sofa của bạn

Đừng để những vị khách không mong muốn này ở lại! Nếu bạn bỏ qua vấn đề này, bạn sẽ tiếp tục gặp các triệu chứng. Trên thực tế, các tác động có thể tăng lên và gây ra một lượng lớn sự khó chịu. Tiết kiệm tiền mua thuốc trị dị ứng và căng thẳng nghiêm trọng bằng cách giải quyết tình thế tiến thoái lưỡng nan về loài mạt bụi này. Nắm bắt cơ hội để giữ cho ngôi nhà của bạn và gia đình bạn được an toàn và thoải mái. Bạn và gia đình nên cảm thấy thoải mái trong ngôi nhà của mình, không đau khổ và không hạnh phúc. Hãy nhớ, đừng ngần ngại gọi cho một chuyên gia. Ngôi nhà của bạn xứng đáng được chăm sóc tốt nhất có thể.

3.35 sao của 4 đánh giá
Ai sống trong ghế sofa của bạn
Ai sống trong ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088