• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

Bình yên, thư giãn, nhẹ nhàng. Hầu hết mọi người muốn phòng ngủ của mình giống như một nơi ẩn náu thực sự khỏi thế giới: một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng của mình.

 Nếu đó là sự rung cảm bạn tìm kiếm cho phòng ngủ của riêng mình, hãy thực hiện một số mẹo từ các phòng được giới thiệu ở đây. Mỗi thứ đều khác nhau, nhưng tất cả đều có chung một số đặc điểm:
Phối màu nhẹ nhàng, thường có các sắc thái mát mẻ như xanh lá cây, xanh lam, xám hoặc hoa oải hương
Không lộn xộn hoặc cầu kỳ
Một cảm giác dễ dàng với đồ nội thất, không có gì cần trang trí quá công phu
Một không gian cho sự thoải mái 
Tính cách: Một phòng ngủ nhẹ nhàng không gây ấn tượng mạnh, hào nhoáng hay sặc sỡ. Nhưng nó chắc chắn không nhàm chán.

9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

1.Phối màu đơn sắc

Trong phòng ngủ yên tĩnh này, sàn nhà, bọc ghế, bộ khăn trải giường và cửa sổ đều được chọn với tông màu kem và trắng nhạt. Một số loại được cung cấp bởi các sắc thái của màu xanh lam và xanh lá cây-vàng. Bất kỳ tông màu đơn sắc nào cũng sẽ có tác dụng thư giãn, nhưng phòng ngủ được trang trí bằng tông màu trắng kem sẽ đặc biệt thư giãn. Một chút cây cỏ xanh tươi sẽ làm tăng yếu tố thư giãn cho bất kỳ phòng ngủ nào. 
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

2.Tạo cấu trúc, trang trí thú vị

Khi bạn đang làm việc với một bảng màu hoàn toàn trung tính, bạn nên làm là thêm nhiều họa tiết. Căn phòng xinh xắn này làm đúng như vậy: các lớp chăn ga gối đệm đan và chăn bông, khung chạm khắc lộng lẫy trên gương, tấm thảm khu vực xếp chồng lên nhau, lớp vải mềm mịn trên túi. Mặc dù tất cả các hoa văn và kết cấu, căn phòng cảm thấy rất yên bình.
Có hai yếu tố chính góp phần tạo nên sự thanh bình ở đây: tông màu nhẹ nhàng và phong cách trang trí rất cân xứng trong căn phòng.
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

3.Kết hợp hoa văn

Bạn muốn sử dụng hoa văn trong phòng ngủ của mình, nhưng sợ mất đi sự rung cảm nhẹ nhàng mà bạn đang hướng tới? Bạn có thể chọn một mẫu để rải khắp phòng. Loại vải hình chim và thực vật xinh xắn được sử dụng ở đây được sử dụng để quăng gối, màn và rèm. Một kỹ thuật như vậy tạo thêm nhiều hứng thú mà không làm mất đi sự yên bình của căn phòng.
Một mẹo trang trí khác mà căn phòng này phù hợp là sử dụng các màu nhấn nhẹ nhàng để làm nổi lên nhiều màu trắng kem.
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

4.Xanh thanh bình

Màu xanh lá cây, với mối liên hệ của nó với các sinh vật đang phát triển, là một màu hòa bình, nhưng đồng thời, nó có sự tươi mát và sống động nuôi sống tâm hồn. Trang trí phòng ngủ bằng cây sống hoặc thiết kế thực vật, như trong phòng ngủ được hiển thị ở đây, cả hai đều giúp thư giãn các giác quan và tiếp thêm sinh lực cho tâm trí. Cây trồng trong chậu; tác phẩm nghệ thuật mô tả hoa, cây cối hoặc cánh đồng; giường hoặc các phương pháp điều trị bằng cửa sổ với thiết kế thực vật… hãy đảm bảo kết hợp ít nhất một hoặc hai trong số những thứ này vào phòng ngủ của bạn nếu bạn thực sự muốn thư giãn. Gắn bó với một bảng màu chủ yếu là tông màu xanh lá cây trung bình, cũng như nhiều màu trắng, cũng làm tăng yếu tố thanh bình.
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

5.Bức tường tối nhưng yên bình

Màu phấn, màu xanh lam, xanh lục hoặc xám có thể rất dễ chịu. Trên thực tế, màu sắc phù hợp có thể tạo ra một phông nền làm giảm tông màu của toàn bộ căn phòng. Phòng ngủ tuyệt đẹp được hiển thị ở đây thực sự có khá nhiều thứ: chăn bông in chữ v, tấm thảm khu vực ẩn động vật giả, hai chiếc túi được sử dụng làm lựa chọn thay thế bàn chân. Nhưng sự rung cảm tổng thể là yên tĩnh, và đó chủ yếu là do những bức tường màu xanh lam sẫm.
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

6.Nữ tính quyến rũ

Một căn phòng nhẹ nhàng có thể rất nữ tính nhưng chắc chắn rằng đó là phòng ngủ chính, không phải phòng ngủ của một bé gái . Để chứng minh, hãy xem căn phòng trang nhã và thanh bình tại đây. Các bức tường được rửa sạch bằng màu nhạt nhất của hoa oải hương. Chất liệu bọc trên băng ghế phù hợp với màu tường mặc dù đã được nâng lên một bậc trong khi tấm chăn màu hồng phấn và khăn trải giường vừa đủ màu hồng giữ cho phấn màu tiếp tục.
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

7.Vàng êm dịu

Để có bằng chứng, hãy xem căn phòng quyến rũ lạ lùng được hiển thị ở đây. Các bức tường có màu vàng nhẹ nhàng nhất - màu sơn là Kansas Grain của Benjamin Moore - nổi bật với chăn và gối vàng. Phần còn lại của căn phòng là hoàn toàn trung tính.
Sự cân xứng, đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng giúp căn phòng luôn ở trong một vùng yên bình, không hề cay hay nóng, mặc dù sử dụng màu truyền thống ấm áp. 
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

8.Màu trắng mơ mộng

Phòng ngủ đẹp này là một nghiên cứu về sự hoàn hảo thanh bình. Chủ yếu là màu trắng, nó không bị vô nhàm chán cách sử dụng các điểm nhấn màu xanh lá cây nhẹ nhàng trên gối ném và các điểm nhấn bằng vàng trên màn, chụp đèn, đầu giường và chân giường bọc nệm. Ngoài ra còn có một số điểm nhấn nhẹ nhàng khác: họa tiết thực vật trong tác phẩm nghệ thuật, sử dụng khéo léo kết cấu để tạo thêm sự thú vị, và sự pha trộn cẩn thận của các mẫu khác nhau với cách phối màu tinh tế.
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt

9.Đơn giản nhẹ nhàng

Một căn phòng lộn xộn không phải là một căn phòng nhẹ nhàng, mặc dù nhiều phong cách trang trí, chẳng hạn như chiết trung, ven biển và nhà kiểu nông thôn có thể xử lý một lượng lớn kiểu trang trí phù hợp với vẻ ngoài mà không làm mất đi phong cách. Tuy nhiên, nếu mục tiêu chính của bạn là yên bình, tốt nhất bạn nên hạn chế số lượng đồ đạc và cất giữ đồ đạc cho những thứ cần thiết chứ không phải những thứ bổ sung. Tông màu xám và trắng kem mềm mại nhất trông thật mơ mộng, trong khi đầu giường quyến rũ một chút và chăn dệt kim mềm mại đảm bảo rằng chiếc giường sẽ hấp dẫn và thoải mái nhất có thể.
 
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt
 
Mặc dù có rất ít vật dụng trang trí thuần túy trong phòng ngủ này, nhưng nó không hề lạnh lẽo hay ngột ngạt. Đó là bởi màu sắc nhẹ nhàng, kết cấu ấm áp và một chút cảm giác thoải mái - một nơi trú ẩn yên bình, không phải là một phòng giam cằn cỗi của một nhà sư.
3.35 sao của 4 đánh giá
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt
9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Thư Giãn, Đẹp Mắt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088