• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

9 ý tưởng sắp xếp đệm và phong cách cần biết

Tìm một sự sắp xếp đệm thời trang phù hợp với ghế sofa của bạn. Một bộ đệm ghế ngồi bệt có thiết kế mới có thể hồi sinh một chiếc ghế sofa cũ, thay đổi phong cách của bạn.

Một chiếc ghế sofa sang trọng mà không có sự sắp xếp đệm ngồi bệt thời trang là gì? Không chỉ là những nhu yếu phẩm chức năng, chúng còn thay đổi trang phục theo mùa của chiếc ghế sofa nhà bạn - một cách để mặc quần áo, trang trí hoặc tạo kiểu cho bất kì chiếc ghế sofa nào giống như bạn muốn.

Một bộ đệm ghế ngồi bệt có thiết kế mới có thể hồi sinh một chiếc ghế sofa cũ, thay đổi phong cách của bạn và thậm chí biến đổi toàn bộ cách sắp xếp ghế sofa. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của những chiếc đệm ngồi bệt hay những chiếc ghế sofa này cho dù bạn tạo kiểu như thế nào.

9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa

Hãy cùng nhau khám phá cách chọn và sắp xếp đệm hoàn hảo để trang trí cho chiếc ghế sofa ngay nhé. Vinaco gợi ý cho bạn 9 kiểu đệm cần thiết như sau:

9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa

1. Sắp xếp đệm cặp
Một sự sắp xếp đệm cho người tối giản, hai chiếc đệm riêng biệt tạo nên sự thẩm mỹ đơn giản, sang trọng. Đặt đệm phù hợp cạnh nhau ở giữa ghế sofa với một khoảng cách tỷ lệ giữa chúng. Tạo một cái nhìn tinh tế, gắn kết với các loại vải phù hợp hoặc tương tự hoặc thu hút sự chú  ý đến các loại đệm đặc biệt với một loại vải tương phản.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
2. Sắp xếp đệm chiết trung
Không có vần điệu cũng không có lý do cho kiểu dáng ghế sofa nhiều lớp này và đó chỉ là cách chúng tôi thích nó. Các bản in ikat cùng với paisley và thổ cẩm trộn lẫn với khăn trải in - kiểu sắp xếp này là tất cả về kết cấu. Mặc dù trong trường hợp này, tốt hơn là ném sách quy tắc ra khỏi cửa sổ, có một vài mẹo để tạo giao diện được nhà thiết kế chấp thuận.
 
Khi chọn vải, hãy nghĩ đến quy mô của các mẫu bạn dự định ghép với nhau. Một bản in quy mô lớn, vừa và nhỏ sẽ tạo ra một sự sắp xếp đệm thú vị và cân bằng. Tiếp theo hãy nghĩ về phong cách của đệm hay đệm ghế gỗ. Đệm chủ yếu là bình thường hay hình thức? Đẹp hay sắc sảo? Một chủ đề phổ biến trong chất lượng hình ảnh của các loại vải cũng rất quan trọng. Nếu bạn có cả hai điều này thì bạn có thể đủ táo bạo sáng tạo theo những gì bạn muốn.
 
Đây cũng là một nơi tuyệt vời để mang đến các tính năng bổ sung như tua rua, viền, vì phong cách này là tất cả về một sự rung cảm tự do, phóng túng.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
3. Sắp xếp đệm cân bằng
Như người ta thường nói, nếu nó không bị hỏng, đừng sửa nó. Đôi khi cách tiếp cận tiêu chuẩn là tốt nhất. Một sự sắp xếp đệm cân bằng là một trong những sắp xếp trực quan dễ chịu nhất. Làm cho bạn thú vị bằng cách chơi với màu sắc, hoa văn và kết cấu. Một sự sắp xếp đệm cân bằng hài hòa các loại vải khác nhau rất tốt - tính đối xứng của nó mang lại cho cả các loại vải thông thường hoặc chiết trung nhất là một thẩm mỹ thông minh. Phong cách đệm gỗ hoặc đệm là một cách đơn giản để tạo ra sự quan tâm với kiểu sắp xếp này.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
4. Bố trí đệm trung tâm
Tại sao đa phần mọi người đều sắp xếp đệm ở đầu và cuối ghế sofa? Thông thường sắp xếp như vậy sẽ tạo ra nhiều diện tích trống trên ghế sofa hơn.
 
Kiểu dáng đệm tập trung sẽ làm cho sofa của chúng ta mới mẻ hơn và đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho ghế sofa có kích thước nhỏ để có thể sắp xếp đệm được nhiều hay những chiếc sofa quá dài để có thể sắp xếp đệm 2 đầu. Sự sắp xếp tự nhiên cũng phù hợp cho những chiếc ghế sofa cong. Hãy thử các thiết kế tròn để lặp lại đường cong của sofa trong sự kết hợp hài hòa.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
5. Sắp xếp bộ ba:
Sắp xếp may đệm ghế bộ ba ở các góc đối diện là một cái nhìn phổ biến và vượt thời gian cho một sắp xếp sofa.
 
Đối với một cái nhìn phù hợp, chúng ta hãy suy nghĩ đến hình ảnh phản chiếu. Hãy đặt chiếc đệm lớn nhất ở phía sau, rồi đặt đệm ở góc của ghế sofa giữa cánh tay và tựa lưng, sau đó đặt phương tiện phía trước ghế (hơi lệch khỏi cánh tay) và hẹp nhất ở phía trước (một chút hơi lệch về phía trước cánh tay). Tái tạo giao diện ở góc đối diện cùng với đệm. Có đệm tương ứng phù hợp cùng với giao diện sẽ gọn gàng và bắt mắt hơn.
 
Để sắp xếp ngẫu nhiên hơn một chút, hãy xem xét trộn lẫn các loại vải và cấu hình. Kết quả sẽ là một người sống nhiều hơn trong cuộc sống của người Viking nhưng vẫn sẽ duy trì sự cân bằng của sự sắp xếp cổ điển.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
6. Sắp xếp mô hình xen kẽ
Khi ngồi làm việc với nhiều mô hình, một cách sắp xếp cân bằng và thẩm mỹ phổ biến nhất là cách sắp xếp xen kẽ. Bắt đầu với hai loại vải bổ sung cho nhau (có lẽ là hoa văn và họa tiết đồng bằng trong một đường viền tương tự). Bắt đầu ở cả hai đầu của ghế sofa, từng lớp một về phía giữa xen kẽ giữa hai kiểu đệm. Bạn cũng có thể kết hợp màu sắc hoặc các yếu tố từ cả hai thiết kế trên giữa ghế sofa để có một cái nhìn bóng bẩy và thêm một chiều.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
7. Sắp xếp hình dạng khác nhau
Để cho chiếc sofa trở nên nghệ thuật thì với sự sắp xếp đệm của bạn bằng cách xử lý nó như bạn sẽ là một họa tiết đẹp hoặc bức tường phòng trưng bày. Không có gì là vượt quá giới hạn với cấu hình này, vì vậy hãy cân nhắc sử dụng các hình dạng khác nhau và bù đắp chúng với nhau theo những cách độc đáo, chơi trên các thế mạnh hình học của chúng. Lựa chọn theo kiểu đệm hình chữ nhật, hình tròn và các loại đệm hình vuông truyền thống. Để có tác động tối đa, hãy sắp xếp các loại vải bao gồm các thiết kế tương phản như một cách khác để làm nổi bật cá tính của chúng.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
 
8. Sắp xếp đệm cá nhân
Sắp xếp đệm cá nhân là đơn giản, tối giản và sang trọng. Họ nhấn mạnh cấu trúc bình phương của ghế sofa da làm cho chúng nam tính hơn một chút và phù hợp với không gian cần duy trì ở mức độ chuyên nghiệp (là công cụ dành cho văn phòng và hành lang). Làm dịu vẻ ngoài bằng một kết cấu xúc giác hơn, một màu sắc tương phản và cũng là một lựa chọn tốt.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
 
9. Sắp xếp đệm lai
Có một cái gì đó hấp dẫn và chào đón về một sự sắp xếp đệm lai. Nó có thể có chất lượng chính thức như kiểu xếp lớp nếu vải và hoa văn tinh tế được chọn nhưng cũng tăng thêm sự thú vị mà không quá tối đa.
Sự lựa chọn này hoạt động tốt hoặc các phụ kiện khác có thể cân bằng trực quan ghế sofa dẫn đến một sự sắp xếp độc đáo mà không cảm thấy hỗn loạn. Sử dụng sự sắp xếp này trong một tình huống chính thức thể hiện bản thân và tính khí không giống mọi người.
9 ý tưởng và những phong cách sắp xếp đệm ghế cho sofa
Hy vọng những ý tưởng và phong cách mà làm đệm ghế giá rẻ VINACO chia sẻ trên đây sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn thêm hoàn hảo và đẹp mắc.
 
Nếu có nhu cầu bọc lại ghế sofa cũ hay làm đệm ghế. Hãy đến với Công ty VINACO với các dịch vụ bọc lại ghế sofa các loại, làm đệm ghế,... uy tín chất lượng tại Hà Nội sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng cao, giá cả vừa túi tiền, màu sắc đa dạng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách của bạn, giúp không gian nhà bạn nổi bật hơn. Liên hệ với công ty qua HOTLINE 0918.593.088 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.
4.65 sao của 964 đánh giá
9 ý tưởng sắp xếp đệm và phong cách cần biết
9 ý tưởng sắp xếp đệm và phong cách cần biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088