• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

Tạo ra một bầu không khí thân thiện với những ý tưởng trang trí phòng ăn này không chỉ dễ thực hiện mà còn tiết kiệm chi phí.

Phòng ăn trong bất kỳ hộ gia đình nào cũng phải là nơi ấm cúng và thân thiện, nơi mọi người tụ tập ăn uống và thảo luận. Với một vài tiện ích bổ sung đơn giản, bạn có thể dễ dàng tạo ra một bầu không khí thân mật khiến giờ ăn với bạn bè và gia đình trở nên thú vị. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí phòng ăn có thể thu hút sự chú ý ngay lập tức.

 

1. Ánh sáng đương đại

Trong khi đèn chùm luôn được sử dụng để trang trí các khu vực ăn uống, thiết kế hiện đại hơn có thể đạt được với các tùy chọn ánh sáng kiểu dáng đẹp như đèn lồng, đèn mặt dây hoặc bóng đèn xếp tầng. Có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn và ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ chúng khiến chúng trở thành một tâm điểm tuyệt đẹp.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

2. Tường nghệ thuật

Chọn tác phẩm nghệ thuật nói lên bạn. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng tạo dấu ấn cá nhân cho phòng ăn của mình. Những bức tranh hàng loạt như bức tranh được hiển thị ở trên hiện đang là xu hướng. Để biết thêm ý tưởng về cách chọn nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn, hãy truy cập vào đây .
Treo một bức tranh kỳ quặc hoặc một bức tranh minh họa hoặc thậm chí một bức ảnh đóng khung để nâng tầm trang trí. Bạn thậm chí có thể thêm một bảng đen nhỏ để viết nguệch ngoạc các công thức nấu ăn hoặc bản vẽ mọi lúc mọi nơi.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

3. Cây trong nhà

Không có gì hoạt động tốt hơn việc kết hợp một số yếu tố tự nhiên trong phòng. Đặt cây và hoa ở các góc để mang lại sự tích cực và tươi mới cho không gian xung quanh. Bạn có thể sử dụng chúng làm trung tâm. Chúng có giá không cao và làm nơi này trở nên tươi sáng đẹp đẽ.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

4. Tấm gương

Ngoài việc nâng tầm trang trí, gương còn tạo ra ảo giác về không gian. Trong khung cảnh trên, các tấm gương đóng vai trò chiều dài của khu vực ăn uống lớn. Tương tự, nếu phòng ăn của bạn có không gian rất hẹp, bạn có thể thêm chiều sâu bằng cách thêm một chiếc gương cao.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

5. Các mảnh tuyên bố

Chỉ với một mẫu tuyên bố duy nhất, bạn có thể thiết lập tông màu cho khu vực ăn uống của mình. Không gian ăn uống hiện đại này có một bản cập nhật táo bạo với giá treo tường gạc.
Tương tự, tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong khu vực ăn uống theo phong cách truyền thống này bổ sung đẹp mắt cho đồ nội thất, do đó tạo ra một cái nhìn gắn kết.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

6. Thảm

Thảm là cách đơn giản nhất để tạo kiểu cho phòng ăn. Hầu hết các ngôi nhà ở Ấn Độ ngày nay đều có bố cục mở và thảm là cách tốt nhất để phân chia không gian ăn uống với nhà bếp hoặc khu vực sinh hoạt liền kề.
Người Ấn Độ yêu thích đồ nội thất bằng gỗ và hầu hết các phòng ăn đều có đồ nội thất bằng gỗ. Điều đó để lại cho chúng ta rất nhiều màu sắc, hình in và hoa văn thảm có thể kết hợp với một màu linh hoạt như màu nâu.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

7. Đề can

Tường có tiềm năng to lớn để thay đổi thiết kế của bất kỳ căn phòng nào. Đề can có thể làm việc kỳ diệu trong việc nâng cao sự rung cảm trong khu vực ăn uống. 
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

8. Bức tường sơn

Chỉ cần sơn một bức tường trong khu vực ăn uống của bạn với một màu khác có thể thay đổi tâm trạng của không gian của bạn. Hãy chọn những màu xanh lam dịu mát, những màu đỏ hợp khẩu vị hoặc những màu vàng tươi vui bất cứ thứ gì bạn cảm thấy đều phản ánh tính cách của bạn.
Những ý tưởng trang trí phòng ăn này không chỉ thân thiện với túi tiền mà còn dễ thực hiện, khiến bạn và khách của bạn luôn mong chờ đến giờ ăn!
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

9. Bọc ghế ăn

Những ưu điểm chính của ghế ăn bọc phong cách này thường trông thanh lịch và cũng thường được bọc đệm. Không giống như các loại ghế ăn bằng nhựa, gỗ hay kim loại, mặt ngồi của ghế bọc nệm thường có đệm ngồi rất thoải mái. Việc thêm vải bọc làm cho kiểu ghế này trông thanh thoát, trang trọng và đầy đủ hơn. Bộ ghế ăn bọc đệm có ưu điểm là có thể phối hợp ăn ý với bàn gỗ mỹ nghệ.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn
 
Ghế không bọc thường trông không đủ trang trọng để làm việc trong một phòng ăn trang trọng. Một số ghế gỗ chạm khắc có thể phối hợp tốt với bàn ăn trang trọng, nhưng chúng sẽ không mang lại chỗ ngồi thoải mái như các loại ghế bọc. Ghế ăn bọc nệm có thể mang phong cách hiện đại hoặc truyền thống. Có thể chọn bọc ghế ăn theo phong cách phù hợp nhất với bàn cũng như phong cách trang trí của gia chủ là một lợi thế mạnh.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn
 
Sự đa dạng của các loại vải, kết cấu, hoa văn và màu sắc cho ghế ăn bọc đệm, vải bọc là một lợi thế khác biệt. Có nhung, lụa, bông, len pha trộn và nhiều loại vải khác để phù hợp với từng sở thích. Màu sắc bao gồm từ trung tính đến các sắc thái nhấn để phối hợp tốt với bất kỳ ngôi nhà nào. Ghế ăn bọc nệm thường có tuổi thọ lâu dài, vì các loại vải được sử dụng có xu hướng bền và đơn giản để làm sạch bằng khăn ẩm hoặc sản phẩm tẩy vết bẩn. 

Sofavinaco.com địa chỉ làm đệm ghế sofa, bọc lại sofa uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Dịch vụ của chúng tôi nói chung và làm đệm ghế sofa nói riêng sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Chúng tôi chuyên làm đệm ghế, may vỏ bọc đệm ghế, bọc bàn ghế sofa, bọc ghế sofa nhận làm đệm ghế gỗ theo đúng yêu cầu, kích thước có sằn của khách hàng. Cung ứng dịch vụ bọc ghế sofa ngay tại nhà nhanh nhất cho mọi khách hàng. Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay được dùng rất phổ biến không chỉ riêng đệm ghế gỗ mà còn có đệm ngồi bệt, đệm lót ghế, đệm tựa lưng,… Tác dụng của việc sử dụng đệm ghế gỗ không chỉ giúp khi ngồi được êm ái hơn mà còn góp phần trang trí nhà cửa, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ rất cao.
 
 9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ làm đệm ghế được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ làm đệm ghế của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế chúng tôi luôn cam kết mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Để đặt một bộ đệm ghế gỗ cho bộ ghế nhà mình, xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0918.593.088 của công ty.
3.05 sao của 4 đánh giá
9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn
9 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088