• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi

Mọi người đều muốn trang trí nhà của họ theo những cách để biến nó thành của riêng họ. Có thể là với những chiếc đệm xinh xắn, tấm thảm ấm áp, phòng trưng bày ảnh xinh xắn

Mọi người đều muốn trang trí nhà của họ theo những cách để biến nó thành của riêng họ. Có thể là với những chiếc đệm xinh xắn, tấm thảm ấm áp, phòng trưng bày ảnh xinh xắn hay thậm chí là một vài chậu cây đẹp.
Nhưng dường như có một quan niệm sai lầm rằng đồ trang trí nội thất không hề rẻ. Chắc chắn, việc thuê một nhà thiết kế cá nhân có vẻ tẻ nhạt và tốn kém nhưng chúng tôi ở đây để chỉ cho bạn những cách trang trí nhà hợp lý, thân thiện với ngân sách.
Vì vậy, chúng ta hãy đi thẳng vào và tìm hiểu về một loạt các ý tưởng trang trí ngân sách thấp.

1. Nghệ thuật đóng khung

Đây là một ý tưởng DIY tuyệt vời. Bạn có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp với các tạp chí và báo cũ. Chỉ cần cắt hình ảnh và từ ngữ và ghép chúng lại với nhau trên một tấm ngà voi và đóng khung. Nếu điều đó dường như là quá nhiều nỗ lực, không vấn đề gì, hãy vẽ một cái gì đó vui vẻ và đơn giản và đóng khung. Nếu bạn có con, bạn không cần tốn quá nhiều sức lực, chỉ cần đóng khung một số bức tranh của chúng.
 
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi

2. Chậu và cây

Thực vật là cách rẻ nhất để tạo nên bất kỳ không gian nào, dù là bên trong hay bên ngoài. Chúng làm cho bầu không khí tươi mới và sôi động. Đặt một số cây trong chậu xung quanh nhà của bạn hoặc sáng tạo và treo chúng từ trần nhà gần cửa sổ và cửa ra vào. Tốt hơn hết, nếu bạn dư dả về tiền mặt, hãy tìm mua những chiếc bình gốm ngộ nghĩnh và thỏa sức thể hiện khả năng nghệ thuật của mình trên đó.
 
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi

3. Phép thuật Tealight

Một ý tưởng trang trí ngân sách thấp khác ngay lập tức nâng tầm trò chơi trang trí của bạn là đèn cổ tích hoặc đèn trà. Tạo không gian tường bằng những dây đèn và treo ảnh có kẹp vào đó. Bạn cũng có thể tận dụng những chai rượu, thủy tinh cũ hay thậm chí là những chiếc lọ của thợ nề và đặt đèn thần tiên vào đó. Bạn cũng có thể chống gương vào một góc và đặt đèn xung quanh nó.
 
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi

4. Xếp sách vào một góc

Nếu bạn là một con mọt sách và có một số lượng lớn sách, thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Xếp chồng lên nhau và đặt chúng vào một góc để đưa ra tuyên bố. Tạo một chiếc bàn tạm với chúng và đặt những chậu cây nhỏ hoặc thậm chí có thể là một chiếc đèn trên đó. Để có một cái nhìn nghệ thuật, hãy che sách của bạn bằng giấy thủ công và chồng chúng lên nhau. Bản hack này hoạt động tốt nhất trên sách bìa cứng.
 
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi

5.Đĩa 

Bạn có rất nhiều đĩa cũ mà bạn không muốn vứt đi? Làm sạch chúng và sơn chúng. Bạn cũng có thể vẽ trên các tấm đơn sắc đơn giản. Treo chúng trên tường của bạn và bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của nó.
 
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi

6. Nâng cấp phần cứng

Chủ nhà hoặc người cho thuê nhà ở Ấn Độ dường như không bao giờ hiểu được tầm quan trọng của phần cứng. Nó thường bị bỏ qua nhiều nhất trong nhà của họ nhưng đáng ngạc nhiên là dễ dàng nhất và rẻ nhất để cập nhật để tạo ra một cái nhìn mới mẻ. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy nhàm chán với căn bếp hiện có của mình, đối với một ý tưởng trang trí đơn giản với ngân sách thấp, chỉ cần thay thế các nút và tay nắm tủ của bạn. Được truyền cảm hứng và lựa chọn nhiều loại. Bạn thậm chí không cần phải kết hợp chúng. Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho phòng tắm của bạn. Đổi thanh khăn và vòi nước cũ để nâng cao nhanh chóng và dễ dàng.
 
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi

7. Cập nhật đệm

Tuy nhiên, một sự thất bại khác đối với các nhà trang trí trên toàn thế giới; chỉ cần cập nhật đệm của bạn và thì đấy, bạn có một ngôi nhà trông đẹp như mới. Bạn cũng có thể mở rộng ý tưởng trang trí ngân sách thấp này sang vải bọc. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với chiếc ghế dài của mình, thì đừng thay thế nó, chỉ cần tân trang lại vải bọc sofa. Nếu phòng ngủ của bạn trở nên buồn tẻ, chỉ cần mua một bộ rèm và khăn trải giường mới.
 
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi

8. Một lớp sơn mới

Bạn sẽ không tin những điều kỳ diệu mà một lớp sơn mới có thể làm được. Đừng lo lắng, bạn không cần phải thuê một chuyên gia. Đơn giản chỉ cần sơn một bức tường của riêng bạn và xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn cũng có thể mua các khối gỗ in ấn và dán các bản in lên tường có điểm nhấn để tạo ra một phong cách dân tộc. Nếu đó là phòng ngủ của một đứa trẻ, hãy điên lên và để con bạn làm tung tường với dấu tay của chúng.
Một ý tưởng trang trí với ngân sách thấp khác không thể bỏ qua là sơn trần nhà. Sơn nó một màu vàng ấm áp hoặc một màu xanh lam lạnh và chờ đợi những lời khen ngợi tuôn trào. Nếu bạn muốn táo bạo và sắc sảo, hãy sơn cửa trước của bạn một màu xanh lục bảo hoặc một màu xanh mòng két.
 
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi
 
Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà
4.85 sao của 3675 đánh giá
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi
8 ý tưởng trang trí dễ dàng bỏ túi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088