• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

8 ý tưởng bọc ghế sofa phong cách để bảo vệ nội thất của bạn

8 ý tưởng bọc ghế sofa phong cách để bảo vệ nội thất của bạn Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp

Bạn còn nhớ những ngày có đồ nội thất bằng nhựa ở nhà của ông bà bạn không ? thật khó khăn để bọc chúng lại. Ơn trời ngày bọc ghế sofa nhựa đã qua!

Thật không may, những vấn đề tương tự vẫn còn ở đây...những chiếc ghế sofa, ghế ngắn, ghế dài mới tinh của chúng ta đều bị đổ, bám bụi, phai màu và hao mòn sau quá trình sử dụng. Đúng là như vậy, với công nghệ chống ố mới và ngăn ngừa phai màu, chúng ta đã vượt lên được còn ông bà chúng ta thì không. Tuy nhiên, những chiếc ghế sofa bị sờn, mòn và đổ nhiều năm kiến hầu hết đồ nội thất của chúng ta trông trở nên tho ráp xung quanh các cạnh. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẽ 8 cách che phủ đồ hoặc bảo vệ chúng.

1. đệm ghế và chăn

Chăn bông và đệm ghế có thể bảo vệ chống tràn, hao mòn hoặc thậm chí giấu nó trong một chiếc ghế sofa cũ hơn! Chưa kể đến kiểu dáng và kế cấu mà nó thêm vào ghế sofa khi nó trở thành phụ kiện thiết kế của riêng nó.

2. xịt chống vết bẩn

Mặc dù về mặt kỹ thuật đây không phải là một tấm phủ đồ nội thất, nhưng nó có hiệu quả rất cao! Đừng cho rằng mọi món đồ bạn mua đều tự động có vải chống ố. Nếu bạn mua nó với khả năng chống vết bẩn cao, có thể bạn đã phải trả một khoảng khá lớn cho nó. Hoặc bạn đã mua một bảo hành với điều khoản vết bẩn trong đó. Nhưng nếu đó không phải là một phần của giao dịch mua, bạn có thể cân nhắc sử dụng bình xịt chống ố để bảo vệ đồ mới xinh xăn của mình.

3. áo gối phù hợp

Thông thường tốt hơn là mua một chiếc ghế dài đi kèm với bao gối tùy chỉnh cho phong cách được thiết kế riêng cao cấp. Nó giống như sự khác biệt của việc mặc quần áo phù hợp so với việc bạn mặc chiếc ao vừa vặn. Nếu bạn có thể tìm thấy một món đồ nội thất mà bạn yêu thích đi kèm với tùy chọn phù hợp, chắc chắn hãy trang bị thêm một nhé!

4. vỏ ghế sofa

Đây là một chút khác biệt với những chiếc áo choàng tùy chỉnh hoặc đa mục đích của bạn mà ghế sofa của bạn mặc như một chiếc áo khoác. Đây là những tấm bảo vệ dày dặn mà bạn phủ lên ghế, tay và mặt ngồi của sofa

5. lông thú, chăn len và da cừu

Chăn len, lông thú và da cừu giả rất thích hợp khi bạn muốn bảo vệ ghế không bị mòn khi sử dụng liên tục. Nó rất phong cách, nhưng vẫn giữ cho lớp bọc của ghế không bị lỗi mốt. Rõ ràng nó không thể được rửa ( chỉ làm sạch tại chổ ), vì vậy nó không phải là tuyệt vời cho khu vực bạn thường xuyên mang theo đồ ăn hoặc thức uống. Tuy nhiên, nó là một giải pháp tuyệt vời để chống mài mòn hoặc phai nắng trong khi thêm phong cách!

6. khăn trải và thảm vải 

Bạn không thường nghĩ rằng vải thô hoặc một tấm trải sofa là một yếu tố của phong cách, nhưng không gian này chứng tỏ rằng vẻ ngoài thoải mái này có thể rất hấp dẫn!

7. thảm trang trí bằng vải cotton thắt nút bằng tay

Những tấm thảm trang trí kiểu cổ điển tuyệt đẹp và thậm chí những tấm thảm / thảm mỏng trông giống một tấm thảm trang trí hơn là tấm thảm có thể tạo thành một tấm bọc sofa tuyệt vời! Bạn có thể đã chọn nó vì thiết kết tuyệt vời của nó, vid vây hãy tạo nên một chiếc ghế dài đơn giản với một tác phẩm tuyệt vời. Đây có thể là một cahs tuyệt vời để mang màu sắc, kết cấu và thiết kế vào ngôi nhà của bạn

8. miếng đệm lót / thảm ngủ

Nếu ghế sofa của bạn bị bào mòn một chút và nó làm mất đi sự thoải mái khi ngồi, thì việc kê thêm một tấm đệm đầu thứ hai có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.
Các cuộn thảm mỏng kiểu Pháp hoặc Nhật Bản cũng có tác dụng tuyệt vời để bảo vệ ghế của băng ghế dài, ghế đơn hoặc đóng vai trò như một tấm bọc sofa.
Những món đồ nội thất đẹp của bạn là một khoản đầu tư, bạn nên bảo vệ chúng! Ý tưởng bọc sofa yêu thích của bạn là gì ?
Đến với SOFAVINACO bạn sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn như làm đệm ghế giá rẻ, may vỏ đệm ghế, đệm ghế gỗ Việc may vỏ ghế cũng giống như làm đệm ghế nhưng giá thành lại rẻ hơn do không phải tốn chi phí tiền đệm.
Vinaco tự hào khi có trong tay mình đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm trong nghề, cùng với sự nhiệt huyết tận tình chu đáo sẽ cho ra đời sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng. Với việc giao hàng tận nhà, lắp đệm ghế hoàn chỉnh cho quý khách và đặc biệt là dịch vụ bảo hành một năm bảo trì trọn đời chắc hẳn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
4.85 sao của 3169 đánh giá
8 ý tưởng bọc ghế sofa phong cách để bảo vệ nội thất của bạn
8 ý tưởng bọc ghế sofa phong cách để bảo vệ nội thất của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088