• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

Một chiếc ghế dài 1 đệm gọn gàng rất thích hợp để ngủ trưa, một lựa chọn tốt cho không gian nhỏ gọn và thân thiện với đám đông

Mua một chiếc ghế sofa mới? Nếu bạn thích chợp mắt trên chiếc ghế dài hoặc cảm thấy mệt mỏi với việc đánh rơi sự thay đổi (hoặc mảnh vụn) giữa các đệm, bạn có thể muốn loại bỏ chiếc ghế dài nhiều đệm thông thường hơn để chuyển sang kiểu đệm dài. Hãy đọc tiếp 8 lý do tại sao bạn có thể muốn biến chiếc ghế sofa tiếp theo của mình thành một chiếc đệm đơn.

1.Đệm dài dễ ngủ hơn. 

Nếu bạn đã từng thử chợp mắt trên một chiếc ghế dài có nhiều đệm ngồi, bạn biết đó không phải là nơi dễ dàng nhất để nghỉ ngơi. Mặt khác, đệm băng ghế dự bị hoạt động giống như một chiếc nệm nhỏ: êm ái và nâng đỡ, cho dù bạn dự định chợp mắt 10 phút hay tận hưởng một buổi chiều nhàn nhã.
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

2.Một chiếc ghế dài đệm có thể giúp không gian nhỏ trông rộng hơn. 

Trong không gian nhỏ, mọi chiến lược để tận dụng tối đa diện tích vuông đều có giá trị. Khi nói đến ghế sofa của bạn, kiểu dáng với kiểu dáng thanh mảnh và ghế băng sẽ trông đẹp hơn (và nhỏ hơn) so với kiểu ghế đôi hoặc ba đệm cồng kềnh, có tay cuộn.
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

3.Một chiếc đệm dài trông gọn gàng hơn, ngay cả khi có rất nhiều gối.

Nếu bạn yêu thích một phòng khách gọn gàng và ngăn nắp nhưng cũng yêu thích những chiếc gối tựa, thì một chiếc ghế sofa đệm có thể là một sự thỏa hiệp tốt. Bạn vẫn có thể chất đống gối, nhưng chiếc đệm đơn giữ cho mọi thứ trông như được cài nút. 
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

4.Đệm ghế dài có nghĩa là không còn sự thay đổi bị mất giữa các ghế.

Loại bỏ vết nứt trung tâm đó giữa các tấm đệm có nghĩa là sẽ có ít đồng xu, gấu dẻo, đồ ăn vặt cho chó (và bất cứ thứ gì khác mà gia đình bạn dường như đã tràn ra khỏi túi) sẽ kết thúc bên dưới sàn.
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

5.Đệm ghế dài có thể hoạt động tốt trên các mặt cắt. 

Một khu vực có nhiều đệm lỏng lẻo có thể trông lộn xộn, đặc biệt nếu con bạn thích sử dụng gối cho việc xây dựng pháo đài. Đệm ghế rời vẫn tuyệt vời để xây pháo đài, nhưng chúng sẽ nhanh hơn để dọn dẹp và bạn vẫn có thể tháo vỏ để giặt hoặc (ahem) lật đệm lên để che dấu vết bẩn.
Lời khuyên: Đệm càng dài thì càng dễ bị chảy xệ ở giữa theo thời gian. Vì vậy, nếu bất kỳ phần nào của khu vực bạn đang cân nhắc mua có ba chỗ ngồi trở lên, bạn có thể muốn biến nó thành một việc nhiều chỗ ngồi truyền thống.
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

6.Đệm ghế dài làm cho các hình dạng uốn cong được sắp xếp hợp lý có thể. 

Trái tim của bạn đã đặt trên một hình dạng ghế sofa ít phổ biến hơn? Đệm ghế dài (rất có thể được gắn vào) có thể được làm để hoàn toàn phù hợp với các đường cong của ghế sofa của bạn, tạo cho nó những đường nét thanh mảnh và một hình dáng duyên dáng.
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

7.Đệm ghế dài giúp bạn dễ dàng chen chúc thêm một người. 

Với một chiếc đệm lớn, bạn có thể chen chúc trong một đám đông nếu cần mà không buộc bất kỳ ai phải ngồi trên một khe nứt. Những người hàng xóm lịch sự tại ngôi nhà mở cửa ngày lễ của bạn có chen chúc được ba hoặc bốn người không? Chắc là không. Nhưng đối với những buổi tối xem phim gia đình hàng ngày hoặc xem một trận đấu lớn với những người bạn tốt, thật tuyệt khi có tùy chọn đó.
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

8.Một chiếc đệm dài sẽ tốt hơn cho việc rúc vào người. 

Nếu bạn thích ôm ấp dưới một chiếc chăn trong khi xem phim, bạn có thể biết việc cố gắng đến gần là như thế nào và kết cục là bạn sẽ nằm trên ghế sofa. Đừng để ghế sofa giữa bạn và người yêu thay vào đó, hãy ôm lấy ghế sofa đệm.
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm
 
Với bất cứ đồ nội thất nào cũng vậy, muốn nhận được sự thoải mái thì bắt buộc bạn phải chăm sóc và quan tâm đến nó. Ghế sofa của bạn có thể trông rất tuyệt khi ngày đầu tiên bạn rinh nó về nhà. Tuy nhiên, bạn có đảm bảo sau thời gian sử dụng nó còn đẹp như lúc đầu không? Câu trả lời là không? Biết bao nhiêu người sử dụng, nếu nhà có trẻ con hay thú cưng thì sofa của bạn lại càng dễ dàng xuống cấp hơn. Vậy làm thế nào để ghế sofa của bạn luôn trong một diện mạo tươi mới, là bộ mặt đáng tự hào cho phòng khách nhà bạn. Một giải pháp đơn giản chỉ cần thay bọc ghế sofa của bạn. 
Mua một chiếc ghế sofa không phải là một khoản đầu tư dễ dàng, vậy thì, nếu chiếc ghế sofa của bạn còn hoạt động tốt, chỉ là vải bọc sần sùi, trong có vẻ củ kỹ, thì tại sao bạn không thay đổi bằng việc chọn một vải bọc mới cho nó. 
 
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
2.35 sao của 4 đánh giá
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm
8 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088