• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

8 lời khuyên để chọn ghế sofa hoàn hảo

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Lựa chọn ghế sofa là một trong những quyết định trang bị nội thất quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện! Sofavinaco khuyên bạn hãy dành sự chăm chút chô nó - rất nhiều hoạt động gia đình của bạn sẽ tập trung xung quanh bộ ghế sofa nhu thư giãn sau giờ làm việc hoặc vào cuối tuần, xem TV, tiếp bạn bè và gia đình, chợp mắt ... bên cạnh đó, đây cũng chính là nơi bạn bước vào đầu tiên sau khi từ bên ngoài về!

Vì vậy, trước khi đầu tư vào phần quan trọng này, hãy cùng Sofavinaco - Dịch vụ bọc ghế tìm hiểu những lời khuyên cho cách chọn ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn qua bài viết dưới đây nhé

Xem xét về phong cách sống của bạn

Trước khi đi sâu vào các phong cách sofa khác nhau, hãy dành một chút thời gian để xem xét phong cách sống của bạn và những gì bạn có thể yêu cầu từ một chiếc ghế sofa trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn có một gia đình lớn, một phần có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu bạn có thú cưng hoặc trẻ em, bạn có thể chọn bọc vải hiệu quả chống ố. Nếu thư giãn và thoải mái là tiêu chí hàng đầu của bạn, bạn có thể muốn xem xét các kiểu ghế sofa chuyển động có thể ngả ra sau. Đi sâu vào trải nghiệm mua sắm của bạn với một vài điều quan trọng “phải có” trong đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng.
8-loi-khuyen-de-chon-ghe-sofa-hoan-hao-sofavinaco

Hãy xác định hướng Sofa

Một yếu tố khác cần quyết định trước khi đi mua sắm là cách bạn định hướng một chiếc ghế sofa trong không gian của mình. Bạn sẽ đặt ghế sofa dựa vào tường hay nó sẽ được trưng bày ở trung tâm của một căn phòng, nơi lưng của nó sẽ lộ ra? Nếu bạn đang tìm một mặt cắt, bạn muốn mảnh góc ở đâu? Biết những chi tiết này sẽ giúp loại bỏ bất kỳ tùy chọn nào không phù hợp với yêu cầu của bạn.
8-loi-khuyen-de-chon-ghe-sofa-hoan-hao-sofavinaco

Đo kích thước phù hợp

Bạn không bao giờ có thể đo quá nhiều lần! Rất nhiều sai sót có thể mắc phải trong bước này của quy trình, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn biết chính xác không gian của bạn có thể chứa ghế sofa lớn hay nhỏ - bao gồm chiều dài, chiều cao và chiều rộng. Việc đo đạc các cửa ra vào và hành lang của bạn cũng rất quan trọng, bởi vì mặc dù một chiếc ghế sofa có thể là kích thước hoàn hảo cho phòng khách của bạn, nhưng nó có thể không vừa với cửa trước của bạn hoặc qua những khoảng trống cầu thang nhỏ!
8-loi-khuyen-de-chon-ghe-sofa-hoan-hao-sofavinaco

Hãy chọn lọc với loại vải bọc / da

Lựa chọn loại vải bọc ghế sofa hoặc loại da phù hợp với phong cách sống của bạn là rất quan trọng. Như đã đề cập trước đây, nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, việc lựa chọn loại vải biểu diễn là khôn ngoan. Cũng cần nghiên cứu chất lượng của loại vải bọc hoặc loại da cho bất kỳ chiếc ghế sofa nào bạn thích, bao gồm cả mã vệ sinh và khuyến nghị bảo dưỡng.
8-loi-khuyen-de-chon-ghe-sofa-hoan-hao-sofavinaco

Chọn ra một màu phù hợp với không gian của bạn

Bây giờ là lúc cho một trong những quyết định lớn nhất ... màu sắc ghế sofa của bạn! Có rất nhiều hướng đi khác nhau mà bạn có thể thực hiện ở đây, từ một tuyên bố sáng sủa, đến một mô hình chi tiết hoặc một trung lập đáng tin cậy. Thực sự không có sai hay đúng với loại bảng màu bạn chọn miễn là nó là thứ bạn biết bạn sẽ yêu thích (và không cảm thấy mệt mỏi) trong nhiều năm tới.

8-loi-khuyen-de-chon-ghe-sofa-hoan-hao-sofavinaco

Chọn một phong cách phù hợp với ngôi nhà của bạn

Tất nhiên, một thành phần khác cần lưu ý là đồ nội thất hiện có trong không gian sống của bạn. Nếu ghế phụ, bàn cocktail và bàn điều khiển của bạn đều có nét tinh tế truyền thống hơn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn kiểu phong cách này cho ghế sofa của mình. Tương tự, một ngôi nhà hiện đại hơn thường yêu cầu một chiếc ghế sofa hiện đại để bổ sung đẹp mắt. Tuy nhiên, dựa trên mức độ thoải mái trong thiết kế của bạn, bạn vẫn có thể kết hợp và kết hợp giữa các phong cách, miễn là kết quả cuối cùng tạo ra một tuyên bố gắn kết, hấp dẫn.

8-loi-khuyen-de-chon-ghe-sofa-hoan-hao-sofavinaco

Hãy lưu tâm đến kiểu cánh tay

Kiểu cánh tay của ghế sofa thường là một suy nghĩ sau, nhưng chúng không nên như vậy! Với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ bóng có cánh cho đến các góc được xếp gọn gàng, từ tay vịn cuộn đến quá khổ và quá khổ, có vô số lựa chọn mang lại những lợi ích khác nhau. Điều quan trọng là phải kiểm tra các tay của bất kỳ ghế sofa nào bạn thích, để đảm bảo chúng cứng cáp và chắc chắn.

8-loi-khuyen-de-chon-ghe-sofa-hoan-hao-sofavinaco

Kiểm tra đệm ghế

Đệm ghế có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Nếu bạn đang mua sắm một thiết bị tiện nghi có thể sống được, bạn sẽ muốn tìm kiếm nhiều hơn một cảm giác thoải mái, “thích ngay”. Tuy nhiên, nếu bạn đang mua sắm cho một khu vực ngồi trang trọng, bạn có thể muốn đi với một tấm đệm có cấu trúc chắc chắn để giữ cho nó hình dạng.

8-loi-khuyen-de-chon-ghe-sofa-hoan-hao-sofavinaco

Nếu bạn cảm thấy có cảm hứng để bắt đầu tìm kiếm dịch vụ làm mới ghế sofa của mình thì hãy đến với Sofa VINACO. Sofavinaco là địa chỉ làm đệm ghế theo kích thước uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Sofavinaco tin rằng chúng tôi giúp bạn đưa ra những mẫu sofa phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua trang website: sofavinaco.com để được hỗ trợ.

4.85 sao của 1433 đánh giá
8 lời khuyên để chọn ghế sofa hoàn hảo
8 lời khuyên để chọn ghế sofa hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088