• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Lựa chọn ghế sofa là một trong những quyết định trang trí nội thất quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện! Hãy nghĩ về nó - rất nhiều cuộc sống gia đình của bạn tập trung xung quanh một món đồ này. Thư giãn sau giờ làm việc hoặc thư giãn vào cuối tuần, xem TV, gặp gỡ bạn bè và gia đình, chợp mắt ban trưa… tất cả các hoạt động đó đều diễn ra trên ghế sofa!
Vì vậy, trước khi đầu tư vào phần quan trọng này, hãy đọc tiếp những lời khuyên dành cho bạn từ các thợ bọc ghế thiết kế hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm bọc ghế sofa của chúng tôi về cách chọn ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

1. Xem xét Phong cách sống của bạn

Trước khi đi sâu vào các phong cách sofa khác nhau, hãy dành một chút thời gian để xem xét phong cách sống của bạn và những gì bạn có thể yêu cầu từ một chiếc ghế sofa trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn có một gia đình lớn, một phần có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ em, bạn có thể chọn bọc vải hiệu quả chống vết bẩn. Nếu thư giãn và thoải mái là tiêu chí hàng đầu của bạn, bạn có thể muốn xem các kiểu ghế sofa chuyển động có thể ngả ra sau. Đi sâu vào trải nghiệm mua sắm của bạn với một vài điều quan trọng “phải có” trong đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng.
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

2. Xác định định hướng ghế sofa

Một yếu tố khác cần quyết định trước khi đi mua sắm là cách bạn định hướng một chiếc ghế sofa trong không gian của mình. Bạn sẽ đặt ghế sofa dựa vào tường hay nó sẽ được trưng bày ở trung tâm của căn phòng, nơi lưng của nó sẽ lộ ra? Nếu bạn đang tìm một mặt cắt, bạn muốn mảnh góc ở đâu? Biết những chi tiết này sẽ giúp loại bỏ bất kỳ tùy chọn nào không phù hợp với yêu cầu của bạn.
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

3. Đo lường, rồi đo lại

Bạn không bao giờ có thể đo quá nhiều lần! Rất nhiều sai sót có thể mắc phải trong bước này của quy trình, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn biết chính xác không gian của bạn có thể chứa ghế sofa lớn hay nhỏ - bao gồm cả chiều dài, chiều cao và chiều rộng. Việc đo đạc các cửa ra vào và hành lang của bạn cũng rất quan trọng, bởi vì mặc dù một chiếc ghế sofa có thể là kích thước hoàn hảo cho phòng khách của bạn, nhưng nó có thể không vừa với cửa trước của bạn hoặc qua những khoảng trống cầu thang nhỏ!
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

4. Hãy lựa chọn với loại vải bọc / da

Lựa chọn loại vải bọc sofa hoặc loại da phù hợp với phong cách sống của bạn là rất quan trọng. Như đã đề cập trước đây, nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, việc lựa chọn loại vải biểu diễn là khôn ngoan. Cũng cần nghiên cứu chất lượng của loại vải bọc hoặc loại da cho bất kỳ ghế sofa nào bạn thích, bao gồm cả mã vệ sinh và khuyến nghị bảo dưỡng. Tham khảo Một Số Nguyên Tắc Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Ghế Sofa Cho Phòng Khách
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

5. Chọn ra một màu phù hợp với không gian của bạn

Bây giờ là lúc cho một trong những quyết định lớn nhất ... màu ghế sofa của bạn! Có rất nhiều hướng đi khác nhau mà bạn có thể thực hiện ở đây, từ một tuyên bố sáng sủa, đến một mô hình chi tiết hoặc một trung lập đáng tin cậy. Thực sự không có sai hay đúng với loại bảng màu bạn chọn, miễn là nó là thứ bạn biết bạn sẽ yêu thích (và không cảm thấy mệt mỏi) trong nhiều năm tới.
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

6. Chọn một phong cách phù hợp với ngôi nhà của bạn

Tất nhiên, một thành phần khác cần lưu ý là đồ nội thất hiện có trong không gian sống của bạn. Nếu ghế phụ, bàn cocktail và bàn điều khiển của bạn đều có nét tinh tế truyền thống hơn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn kiểu phong cách này cho ghế sofa của mình. Tương tự, một ngôi nhà hiện đại hơn thường yêu cầu một chiếc ghế sofa hiện đại để bổ sung đẹp mắt. Tuy nhiên, dựa trên mức độ thoải mái trong thiết kế của bạn, bạn vẫn có thể kết hợp và kết hợp giữa các phong cách, miễn là kết quả cuối cùng tạo ra một tuyên bố gắn kết, hấp dẫn.
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

7. Hãy lưu tâm đến phong cách cánh tay của ghế sofa

Kiểu cánh tay của ghế sofa thường là một suy nghĩ sau, nhưng chúng không nên như vậy! Với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ bóng có cánh cho đến các góc được xếp gọn gàng, từ tay vịn cuộn đến quá khổ và nhỏ hơn, có vô số lựa chọn mang lại những lợi ích khác nhau. Điều quan trọng nữa là bạn phải kiểm tra các tay ghế của bất kỳ ghế sofa nào mà bạn thích để đảm bảo chúng cứng cáp và chắc chắn.
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo

8. Kiểm tra đệm ghế

Đệm ghế có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Nếu bạn đang mua sắm một thiết bị tiện nghi có thể sống được, bạn sẽ muốn tìm kiếm nhiều hơn một cảm giác thoải mái, “thích ngay”. Tuy nhiên, nếu bạn đang mua sắm cho một khu vực ngồi trang trọng, bạn có thể muốn đi với một tấm đệm có cấu trúc chắc chắn để giữ cho nó hình dạng.
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo
Nếu bạn cảm thấy có cảm hứng để bắt đầu tìm kiếm ghế sofa mới của mình, chúng tôi khuyên bạn nên xem chương trình bọc ghế sofa tại nhà theo yêu cầu mới của chúng tôi, chương trình này mang lại sự linh hoạt hoàn toàn và sự tự do trong thiết kế khi nói đến các mặt hàng bọc ghế bọc đệm.
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo
Liên hệ cho Sofa Vinaco qua Hotline miễn phí 0918.59.3088 để được tư vấn nếu bạn cần một người có chuyên môn trong việc chọn mẫu ghế và chọn loại vải yêu thích từ hơn 400 lựa chọn của chúng tôi. Với rất nhiều sự lựa chọn, chúng tôi sẽ giúp bạn thực sự có thể xây dựng chiếc ghế sofa trong mơ của mình!
4.75 sao của 1557 đánh giá
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo
8 lời khuyên để chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088