• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

8 Câu hỏi phải được đặt ra trước khi mua ghế sofa mới

Khi bạn nghĩ đến việc mua một chiếc ghế sofa mới, có thể bạn sẽ tìm kiếm các mẹo mua ghế sofa. Mặc dù màu sắc là một điều quan trọng, nhưng điều quan trọng không kém là bạn phải chọn được mộ

Khi bạn nghĩ đến việc mua một chiếc ghế sofa mới, có thể bạn sẽ tìm kiếm các mẹo mua ghế sofa. Mặc dù màu sắc là một điều quan trọng, nhưng điều quan trọng không kém là bạn phải chọn được một chiếc ghế sofa bền bỉ và sử dụng được lâu dài. Đồ nội thất rẻ tiền có thể bị gãy, bung lò xo và không giữ được hình dạng trong vòng một năm sử dụng liên tục. Chất lượng xây dựng sẽ mang lại nhiều năm thưởng thức và có đủ "khung" tốt để cho phép bạn bọc lại ghế và cập nhật nó định kỳ.

Hãy tự đặt ra các câu hỏi cho bản thân trước khi mua ghế sofa mới

Hãy tự đặt ra các câu hỏi cho bản thân trước khi mua ghế sofa mới

8 Câu hỏi nên được đặt ra trước khi mua ghế sofa mới

Bạn thích kiểu đệm nào?

Trước tiên, hãy quyết định xem bạn thích đệm lưng rời hay đệm lưng gắn liền. Đệm rời giúp bạn xoay khi cần thiết, trong khi phần lưng gắn liền sẽ không cần phải trải hoặc sắp xếp lại thường xuyên. Hãy chắc chắn rằng bạn đang ngồi trên chiếc ghế sofa mà bạn đang cân nhắc. Có thoải mái không? Cánh tay có độ cao thích hợp để ngủ trưa hoặc đọc sách không?

Bạn thích bao nhiêu tấm đệm trên ghế sofa?

Bạn muốn có bao nhiêu tấm đệm ghế? Một chiếc đệm mang đến vẻ ngoài hiện đại sạch sẽ trong khi hai hoặc ba chiếc là kiểu truyền thống. Khi bạn ngồi trên đệm, chúng có giữ nguyên vị trí hay các góc bị bung ra? Chúng có được gắn vào khung bằng cách nào đó để giữ chúng không?

Ghế sofa với 3 tấm đệm kiểu truyền thống

Ghế sofa với 3 tấm đệm kiểu truyền thống

Bạn thích kiểu dáng ghế sofa nào?

Chọn một kiểu tay cho ghế sofa mới của bạn. Bạn có thể chọn kiểu không có cánh tay, cánh tay cuộn truyền thống, cánh tay cong kiểu Anh hoặc kiểu thẳng. Cánh tay cuộn có mặt trước phẳng và thường được phác thảo theo từng phong cách thiết kế. Phong cách Anh được làm tròn ở phía trước, với vải được tạo thành các nếp gấp kiểu sunburst. Ghế sofa tay thẳng thường được nhìn thấy nhiều nhất trong bối cảnh hiện đại.

Bạn muốn một chiếc ghế sofa có chân cao hay thấp?

Bạn muốn một chiếc ghế sofa có chân được giấu đi hay một chiếc có chân dài có thể nhìn thấy được? Chọn các kiểu chân khác nhau, từ kiểu chân vuông nặng và chân búi rộng đến chân thon tinh tế hơn hoặc các phiên bản trang trọng được chạm khắc và uốn cong. Chân thường có sẵn trong một số kết thúc. Có lẽ bạn thậm chí muốn xem xét một chiếc ghế sofa không có chân.

Kiểu ghế sofa có chân dài thon gọn

Kiểu ghế sofa có chân dài thon gọn rất phổ biến

Khung được cấu tạo như thế nào?

Hỏi về cấu tạo khung của một chiếc ghế sofa nên được xem xét cẩn thận hơn hết. Loại tốt nhất được làm từ gỗ cứng sấy khô (sồi, phong, dương, v.v.), trong khi đồ nội thất rẻ tiền được làm từ gỗ thông mềm hơn. Thi công nội thất cũng rất quan trọng. Đồ nội thất giá rẻ được đóng ghim lại với nhau và có nẹp góc được xây dựng lộn xộn. Các khung tốt hơn sẽ được kết nối chắc chắn với nhau.

Ghế sofa được cấu tạo như thế nào?

Tìm hiểu cách mà ghế được làm ra như thế nào sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn khi mua ghế. Thường thì một cửa hàng nội thất sẽ có một mô hình cắt rời của nội thất bằng những miếng vải bọc. Nó có lò xo buộc tám chiều chất lượng hay cuộn dây rẻ hơn?

Bạn muốn loại đệm và gối nào?

Đệm và gối rất quan trọng đối với cảm giác sử dụng của một chiếc ghế sofa. Mút không đắt và có nhiều độ dày và độ cứng khác nhau, tuy nhiên, đệm tốt nhất nên có chất trám. Đệm được dùng hàng ngày vậy nên hãy lựa chọn cẩn thận, mặc dù có một lựa chọn khác là sử dụng đệm lót được bọc xung quanh một lõi xốp. Hiểu những lựa chọn này cho chiếc ghế sofa bạn muốn và có thể phù hợp nhất với bạn.

Bạn muốn loại chất liệu bọc nào cho chiếc ghế sofa mới?

Chọn một loại chất liệu bọc cho ghế sofa của bạn. Vải mềm mại và bền trong khi da lại sang chảnh và hấp dẫn. Vải nhung và các loại vải khác trông rất đáng yêu nhưng có thể bị hao mòn khi sử dụng nhiều trong nhiều năm. Cuối cùng, hãy xem xét các lựa chọn cho đồ trang trí. Trang trí ghế sofa với những chiếc gối có tua rua hoặc những đường may kép. Mặc dù những tùy chọn này làm tăng thêm chi phí, nhưng chúng cũng mang lại cho tác phẩm của bạn một diện mạo có một không hai. Nhiều nhà sản xuất đồ nội thất cũng cung cấp các loại ga phủ ghế làm theo yêu cầu để bạn có thể thay đổi theo mùa.

NOTE: Nếu bạn chưa đủ điều kiện để sắm một chiếc ghế mới và lại đang có sẵn một chiếc ghế cũ ở nhà, vậy thì tại sao không tận dụng nó thêm vài năm nữa bằng cách sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco?! Vừa tiết kiệm được kha khá chi phí lại có một chiếc ghế với vẻ ngoài như mới!

3.05 sao của 2 đánh giá
8 Câu hỏi phải được đặt ra trước khi mua ghế sofa mới
8 Câu hỏi phải được đặt ra trước khi mua ghế sofa mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088