• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời

7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời. Khi thiết kế một căn phòng và chọn ghế sofa, điều mà bạn luôn quan tâm đến sau chất lượng và thời hạn sử dụng đó chính là loại ghế này có thể đảm bảo luôn phong cách và sáng trọng cũng như không bao giờ lỗi thời

Khi thiết kế một căn phòng và chọn ghế sofa, điều mà bạn luôn quan tâm đến sau chất lượng và thời hạn sử dụng đó chính là loại ghế này có thể đảm bảo luôn phong cách và sáng trọng cũng như không bao giờ lỗi thời để bạn có thể tìm các loại vải để bọc ghế sofa phù hợp về sau hay không.
 
Dưới đây là 7 mẫu ghế mà chúng tôi đã tổng hợp lại từ nhiều nguồn để giúp bạn dễ dàng so sánh và cân nhắc để lựa chọn ghế sofa cho nhà ở.
1. English Roll Arm
Đây là loại ghế thuộc dạng cổ điển, phong cách thanh lịch nhưng vô cùng lôi cuốn, cách cuộn ở hai đầu tay ghế theo phong cách Châu Âu tạo cảm giác mềm mại, gọn gàng, nhưng thoải mái.
Ý tưởng thực hiện loại ghế này xuất phát từ muốn tạo nên không gian chuyển tiếp, kiểu như các góc ghế đều là góc tròn cổ điển với đệm ghế được căng phẳng các mặt, điểm xuyến như một vài đường may uốn lượn giống như kết nối với không gian hiện đại.
 
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
 
Thường các chân ghế của loại ghế sofa English roll arm dạng chân thấp và không phủ gì để che giúp bạn dễ dọn vệ sinh, các chân ghế ngắn dễ thương không làm sàn nhà nặng nề và bị hư sàn gạch và kể cả gỗ,... Nên thiết kế thông minh này được rất nhiều người sử dụng.
2. Lawson Sofa
Được thiết kế với phong cách giản dị và thoải mái đậm chất các khu nhà thượng lưu ở Mỹ. Bộ ghế sofa còn khiến cho căn nhà sang trọng và đẳng cấp bên cạnh đó vẫn đáp ứng đúng công năng của một chiếc ghế bành là thiết kế tinh giản và sử dụng chúng tạo cảm giác thoải mái.
 
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
 
Với lưng ghế có đệm và ghế quá khổ, kiểu ghế sofa giản dị này được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa (thực ra nó được đặt tên cho quý ông tìm kiếm sự thoải mái mà nó được thiết kế ban đầu), làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho phòng gia đình hoặc không gian chỗ ngồi không chính thức. Nó cũng linh hoạt theo quan điểm phong cách: một tấm đệm mang lại cảm giác lãng mạn và trải dài như bờ cát ở bãi biển cho phòng khách, trong khi một chiếc ghế sofa Lawson phòng ngủ lại trang trọng hơn một chút.
3. Tuxedo Sofa
The Tuxedo Sofa là một sáng tạo thêm từ những loại ghế bành kiểu cũ, nhưng pha nét nghệ thuật hiện đại để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Thường thấy ở loại ghế này là không quá cồng kềnh và đệm ghế thường ở dạng dẹp hoặc ít gòn.
 
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
 
Ghế sofa được thiết kế riêng này được đặc trưng bởi cấu hình thấp và lưng và cánh tay có cùng chiều cao, mang lại vẻ tinh tế, hợp lý, phù hợp với không gian nhỏ. Phong cách khôn ngoan, một chiếc ghế sofa tuxedo có thể cảm thấy như ở nhà trong một không gian truyền thống hoặc hiện đại - tufting hoặc viền làm cho hình bóng cảm thấy truyền thống, trong khi các phiên bản đơn giản, không phô trương tạo ra sự hấp dẫn đương đại.
4. Settee Sofa
Đây là dòng ghế mới với phong cách nhỏ nhắn và thanh lịch rất được nhiều gia đình Châu Á sử dụng vì giá cả khá mềm và loại ghế này thường có rất nhiều trong các bộ phim tình cảm cổ điển xưa nên mọi người khi tìm đến cảm giác quen thuộc khi mua nó. Thường được đặt ở phòng ăn hoặc ban công.
 
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
5. Cabriole Sofa
Mang phong cách Tinh tế và vương giả cho căn phòng dù là ở thời đại nào.Với vẻ ngoài vương giả, khung gỗ lộ ra và đệm chặt, không có gì ngạc nhiên khi ghế sofa Cabriole được phổ biến trong thời đại Louis XV. Ghế sofa trang trọng này thêm một cảm giác thanh lịch của tỉnh khi được thực hiện trong một bọc ghế trung tính, hoặc có thể mang một sự rung cảm đậm nét, cổ điển trong những chiếc nhung hoặc đồ trang trí phong phú.
 
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
 
Theo dõi để biết địa chỉ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp nhất nhé.
6. Chesterfield
Cổ điển nhưng quyến rũ nên ghế sofa Chesterfield dễ dàng được xác định bằng cách chần nút chữ ký và cuộn tay. Cái nhìn chi tiết của phong cách phần viền dễ dàng cho nhiều không gian tùy thuộc vào bọc ghế. Trong chất liệu nhung trang trí, nó sẽ dễ dàng giúp kết nối trong một không gian tinh xảo, quyến rũ, trong khi chất liệu da làm cho nó có cảm giác công nghiệp và hiện đại, và vải lanh mang lại cảm giác sang trọng hoặc lấy cảm hứng từ các trang viên ở Châu Âu kiểu cũ.
 
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
 
7. Camelback Sofa
Tinh tế và truyền thống là đặc tính của loại ghế này, với phần lưng ghế thanh lịch này có hình bóng cong về phía sau (do đó là tên của nó), dần dần thấp hơn về phía cánh tay. Những chiếc đệm và khung gỗ chắc chắn mang đến cho phong cách này một vẻ ngoài hoàn toàn truyền thống và khiến nó trở nên lý tưởng cho một khu vực tiếp khách hoặc sinh hoạt trang trọng hơn. Để làm cho nó trông cổ điển, không mang tính lịch sử, hãy chọn một chiếc ghế có màu đặc hoặc in đậm, bản lưng lớn để thoải mái hơn.
 
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
 
Với những kiểu sofa trên, chắc chắn hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2021. Chính vì vậy nếu có nhu cầu sắm bộ sofa mới cho gia đình thì hãy tham khảo những mẫu sofa do SOFAVINACO chúng tôi đưa ra nhé!
4.85 sao của 3344 đánh giá
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
7 Kiểu sofa trang trọng và không bao giờ lỗi thời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088