• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới

Sau nhiều năm hỗ trợ bạn thông qua các ngày xem phim và giấc ngủ trưa giữa ngày, ghế sofa của bạn trông hơi mệt mỏi - có lẽ đã đến lúc khôi phục lại chiếc ghế dài cũ của bạn. Băn khoăn không nếu con mèo của bạn đã sử dụng tay vịn làm bài vết trầy xước của nó hoặc đệm không còn bị trả lại, chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Các dịch vụ sửa chữa ghế sofa của Công ty Vinaco của chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn thay đổi vải  bọc sofa cũng là một ý kiến hay bạn có thể áp dụng làm mới lại bộ sofa của mình.

May mắn thay, chúng tôi đã thử và thử nghiệm tất cả các cách để mang lại một cuộc sống thứ hai cho ghế sofa của bạn.

1. Mang lông tơ và cấu trúc trở lại ghế sofa của bạn

Nó là hoàn toàn bình thường cho gối và đệm để bắt đầu chảy xệ sau khi một số sử dụng tốt và yêu thích. May mắn thay, nó khá đơn giản để sửa chữa nó.
Khung ghế sofa của bạn cũng có thể bị mòn dẫn đến ghế sofa của bạn bị chảy xệ. Đó là một sửa chữa dễ dàng, tất cả những gì bạn cần làm là tháo đệm ghế, cắt và đặt một miếng ván ép mạnh để phù hợp với khu vực. Ván ép hoạt động như là hỗ trợ cho đệm, vì vậy không còn rơi vào ghế sofa của bạn.
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới
 
Đối với đệm chảy xệ, đây là một sửa chữa dễ dàng. Thêm sợi polyester hoặc mền matting sẽ giúp điền vào bất kỳ bộ phận sần sùi hoặc chảy xệ. Nếu đệm của bạn là bọt chèn, có thể chúng đã giải nén theo thời gian. Chúng tôi đã thiết lập một danh sách nơi bạn có thể nhận được chèn đệm tùy chỉnh trực tuyến.
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới

2. Nhuộm vỏ ghế sofa của bạn

Bạn đã mệt mỏi với slipcover trắng nhàm chán của bạn và bạn chỉ cần một chút thay đổi hoặc dấu gạch ngang của màu sắc trong không gian sống của bạn. Nếu bạn không có tiền nhưng bạn có thời gian và quyết tâm, nhuộm slipcover của bạn là một lựa chọn tuyệt vời để khôi phục lại chiếc ghế dài cũ của bạn.
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới
 
Tất cả những gì bạn cần là một lớp phủ trắng đơn giản, bồn tắm, một số dung dịch thuốc nhuộm, thời gian và không gian. Từ nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng kết quả tốt nhất thực sự là từ phương pháp nhuộm tay.
Điều quan trọng là nhuộm tất cả các vỏ cùng nhau, vì các lô thuốc nhuộm khác nhau có thể dẫn đến các màu sắc khác nhau! Nó có thể cực kỳ mệt mỏi nhưng kết quả rất xứng đáng.
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới

3. Thay đổi/Tạo bìa trượt mới

Tất nhiên bạn nếu không có thời gian hoặc kiên nhẫn để nhuộm slipcovers của riêng bạn, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ chúng tôi giúp bạn thực hiện một slipcover tùy chỉnh.
Cho dù bạn đang cần một slipcover ghế sofa thay thế cho IKEA, Pottery Barn, Crate &Barrel hoặc chỉ là về bất kỳ thương hiệu ghế sofa lớn khác; chúng tôi có thể làm cho nó cho bạn - chỉ cần gửi một bức ảnh cho chúng tôi 
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới
 
Với hơn 70 loại vải khác nhau, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có thể tìm thấy màu sắc hoàn hảo - và theo phong cách độc đáo của bạn vì chúng tôi thực hiện các tùy chỉnh đặc biệt để thực sự cá nhân hóa slipcover của bạn và cung cấp cho bạn một chiếc ghế sofa một cuộc sống mới! Lấy một số mẫu vải ở đây để kiểm tra những gì chúng tôi có!
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới

4. Thay chân sofa

Cá nhân, một trong những cách yêu thích của tôi để tân trang ghế sofa của bạn là bằng cách thay đổi chân ghế sofa. Cập nhật ghế sofa của bạn với những nét nhỏ tạo ra cá tính, như thêm một chiếc gối ném hoặc chăn - và nó không mất nhiều thời gian, cũng không phải tốn nhiều chi phí.
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới
 
Nếu chân ghế sofa của bạn được vặn bằng bu lông M8, thì chân ghế sofa bằng gỗ thay thế của chúng tôi sẽ phù hợp hoàn hảo.

5. Khôi phục lại chiếc ghế dài cũ của bạn thông qua bọc lại

Đồ nội thất chất lượng cao rất khó để đến vào những ngày này và nó sẽ thực sự là một sự xấu hổ để ném ra một mảnh đẹp. Mặc dù reupholstery là lựa chọn đắt tiền hơn trong danh sách này, nó cũng là giải pháp hoàn hảo nếu bạn có một thiết kế ghế sofa phức tạp và đòi hỏi rất nhiều chi tiết (nghĩ rằng parker knoll hoặc Chesterfield sofas).
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới
 
Có ghế sofa của bạn được bọc lại tại địa phương sẽ giúp hồi sinh ghế sofa của bạn đến vinh quang trước đây của nó. Quá trình này có thể dài một chút nhưng sự phù hợp sẽ đẹp.
IKEA Tidafors dưới đây là một ví dụ về một chiếc ghế sofa sẽ được bọc lại tốt nhất do đệm gắn trên tay vịn. Tuy nhiên, Tidafors có thể bị hack để có thể tạo ra một slipcover cho nó.

6. Khắc phục vết rách trên ghế sofa

Chìa khóa xe của bạn vô tình làm cho một giọt nước mắt nhỏ trong ghế sofa của bạn? Không phải lo lắng chúng tôi có giải pháp, bạn sẽ chỉ cần 3 vật liệu đơn giản mà bạn có thể tìm thấy tại bất kỳ cửa hàng thủ công địa phương nào:
  • Chất bịt kín đường may
  • Kim cong
  • Sợi nylon
Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được vết rách trong ghế sofa của bạn, sâu như thế nào, sờn như thế nào, v.v. Một khi bạn hiểu đặt một số chất bịt kín đường may xung quanh các cạnh. Chất bịt kín này sẽ ngăn chặn kết cấu của sờn và có thể xé nhiều hơn.
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới
 
Sau đó, bạn sẽ cần gấp các cạnh và bảo mật nó bằng chân. Gấp các cạnh bị sờn sẽ ngăn chặn khả năng khâu dọc theo các bộ phận này có thể dẫn đến thiệt hại nhiều hơn.
Một khi bạn đã bảo đảm các cạnh, bạn chỉ cần lấy kim cong và sợi nylon mạnh mẽ; và bắt đầu dệt chặt chẽ khâu dọc theo rip. Kiểm tra hướng dẫn chi tiết hơn của chúng tôi về cách tốt nhất để sửa chữa ghế sofa bị rách ở đây.
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới

7. Loại bỏ mùi không mong muốn

Mùi hàng ngày có thể bắt đầu dính trên ghế sofa của bạn sau một thời gian nhưng nó vẫn có thể được cố định! Để loại bỏ mùi không mong muốn trên da,cách dễ nhất bạn có thể giải quyết nó là với hỗn hợp 1 phần nước và 1 phần nước chanh.
Nước chanh giúp loại bỏ mùi hôi và sẽ để lại ghế sofa của bạn với mùi hương tươi. Điều quan trọng cần lưu ý là hỗn hợp này có chứa đặc tính tẩy trắng, vì vậy chỉ cần chắc chắn rửa sạch hỗn hợp bằng vải ẩm và không bao giờ sử dụng nó trên vải.
 
7 cách để mang lại cho ghế sofa của bạn trở lại như mới
 
Đối với ghế sofa vải, bạn có thể rắc ghế sofa bằng baking soda và để nó ngồi trong một giờ trước khi hút bụi bột. Baking soda hoạt động như chất trung tính tuyệt vời và có thể chống lại hầu hết mọi mùi hôi thối! Ngoài ra nếu bạn chọn đi với một slipcover,bạn chỉ có thể ném vỏ bọc của bạn trong máy giặt khi họ cần phải được làm mới!
Sự thật thú vị: Bạn có biết baking soda giết chết 90% thuốc trừ sâu, tức là làm cho nó trở thành giải pháp tốt nhất để làm sạch rau của bạn?
Và ở đó bạn có nó - 7 cách hàng đầu của chúng tôi để khôi phục lại chiếc ghế dài cũ của bạn,hy vọng điều này sẽ giúp ích! Để biết thêm cách để trẻ hóa chiếc ghế dài của bạn và đưa nó trở lại cuộc sống,hãy xem xét cho chúng tôi Công ty Vinaco.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088