• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn

Biến chiếc ghế sofa cũ trong cả phòng khách và các phòng khác mà bạn muốn trông thật sáng bóng, mới và đẹp. Chỉ cần thực hiện vài cách đơn giản.

Bạn có một chiếc ghế sofa cũ mà không thực sự phù hợp với bạn nữa, nó cần một cuộc cách mạng để thay đổi? Bài viết dưới đây là dành cho bạn.
Có rất nhiều cách để nâng cấp ghế sofa cũ của bạn. Từ việc sửa lỗi nhanh chóng, dễ dàng đến các giải pháp lâu dài hơn, có nhiều giải pháp cho mọi chiếc ghế dài cũ.
Tổng hợp các cập nhật tốt nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy để giúp giải quyết tất cả các vấn đề về ghế sofa của bạn. Bởi vì hãy thành thật rằng là mua mới một chiếc sofa sẽ rất tốn kém, trong khi bạn hoàn toàn có thể tân trang, thay đổi nó. Chỉ cần những mẹo dưới đây sẽ biến tấu chiếc sofa của bạn đẹp hơn mà không tốn quá nhiều chi phí.

1.LÀM SẠCH NÓ

Đôi khi việc làm sạch là cách tốt cho một chiếc ghế dài. Bạn có thể kéo dài thêm vài năm bằng cách thường xuyên làm sạch nó, chẳng mất nhiều thời thơi cho việc vệ sinh này đâu nên hãy thực hiện nó thường xuyên nếu không muốn sofa của lấm đầy bụi bẩn.
 
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn  

2.CHE NÓ BẰNG GỐI

Một trong những cách dễ nhất để cập nhật một chiếc ghế sofa mà bạn không còn yêu thích - chỉ cần phủ lên nó những chiếc gối tuyệt đẹp.  Bạn sẽ ngạc nhiên khi những chiếc gối mới có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của một chiếc ghế dài.
 
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn

3.THAY THẾ CHÂN GHẾ SOFA CỦA BẠN

Bạn muốn làm cho chiếc ghế sofa hiện đại của bạn trông truyền thống hơn? Hoặc giúp biến ghế sofa của bạn thành một cái gì đó tùy chỉnh hơn một chút? Chỉ cần thêm chân mới. Sự thay đổi nay sẽ mang đến cái nhìn mới hơn cho sofa của bạn.
 
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn

4.MUA MỘT TẤM BÌA MỀM

Một trong những cách dễ nhất để thay đổi hoàn toàn diện mạo và màu sắc của chiếc ghế dài là thêm một tấm bìa cứng. Rất nhiều nhà sản xuất ghế sofa nổi tiếng như IKEA và Pottery Barn bán các tấm vải bọc sofa đặc biệt được thiết kế riêng để vừa với ghế sofa của họ. 
 
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn

5.TỐT HƠN NỮA, HÃY TỰ LÀM TẤM BÌA CỨNG CỦA RIÊNG BẠN

Mua một tấm bìa cứng chắc chắn dễ dàng hơn, nhưng bạn có thể làm một tấm bìa cứng tùy chỉnh phù hợp với chiếc ghế của bạn một cách chính xác với số tiền ít hơn. Thêm vào đó, khi bạn tự làm, bạn có thể chọn bất kỳ loại vải nào bạn muốn. 
 
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn

6.SƠN GHẾ

Điều này có thể hơi phi truyền thống, nhưng có, bạn thực sự có thể sơn vải bọc ghế sofa của mình.
Nếu chiếc ghế dài của bạn có màu sắc hoặc hoa văn mà bạn không thể tạo màu sắc cho nó bạn có thể thêm họa tiết trang trí khác. Và sử dụng một phương pháp khác để nó thành một chiếc ghế sofa trung tính tuyệt vời.
 
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn

7.BỌC LẠI NÓ

Và cuối cùng, nếu bạn đã sẵn sàng để thực sự thay đổi, bạn có thể bọc lại  ghế sofa cũ đó. Đem có một làn gió mới cho không gian sống và làm việc của bạn thêm phần mới mẻ, bớt nhàm chán. Thay vì chay theo xu hướng, mua mới tốn rất nhiều chi phí thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm mới đó với chi phí rẻ hơn.
 
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn
Tại sao bạn nên cân nhắc bọc lại ghế sofa thay vì mua mới? Dưới đây là những lý do cho việc bạn nên làm điều đó.
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn biết đó giá thành chọn mua một chiếc ghế sofa không hề rẻ, nó có thể có giá tiền gấp nhiều lần so với việc bạn làm mới sofa bằng việc đơn giản bọ lại nó. Rõ ràng nếu ngân sách bạn có hạn thì tại sao không lựa chọn phương án bọc lại nó.
  • Hiệu quả: Nếu bạn đã từng cập nhật một chiếc ghế sofa, kiểu dáng và mẫu mã liên tục thay đổi liệu bạn có dám chắc bạn luôn chạy theo với xu hướng đang thay đổi chóng mặt như hiện nay? Và nếu bây giờ bạn đang có một chiếc ghế sofa cũ, bạn nghĩ nên bỏ nó? Vậy tại sao không tân trang lại để biến chiếc sofa cũ đó mới hơn trong khi bạn thừa sức có thể làm điều đó. Và bọc lại ghế cũ của bạn là một giải pháp giải quyết vấn đề không thể tuyệt hơn.
  • An toàn: việc sử dụng ghế sofa liên tục trong thời gian dài cũng có thể tích tụ vi khuẩn nên việc thay vỏ bọc sofa thường xuyên với chi phí rẻ sẽ đảm bảo an toàn, vệ sinh, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình cũng như nơi làm việc.
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn
 
Nếu bạn là một độc giả thường xuyên của chúng tôi, bạn biết rằng chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế, chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
Chúng tôi đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
4.75 sao của 1447 đánh giá
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn
7 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088