• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp

Hãy thiết kế cho mình một thiên đường nghỉ ngơi và thư giãn với 6 ý tưởng trang trí phòng ngủ này.

Hãy thiết kế cho mình một thiên đường nghỉ ngơi và thư giãn với 6 ý tưởng trang trí phòng ngủ này. Thiết kế một phòng ngủ đẹp thường đặt ra một thách thức thiết kế vì nó là một căn phòng thực hiện nhiều chức năng thầm lặng giúp bạn thức dậy và làm việc mỗi ngày. Nếu bạn ít cảm hứng hơn khi cuối cùng bạn phải nghỉ hưu vào ban đêm, có lẽ bạn nên trang trí lại. 
Thiết kế và trang trí với bảng màu được cân nhắc, họa tiết chạm khắc và đồ đạc quý giá có thể tạo ra sự khác biệt để bạn có thể nạp năng lượng hàng ngày với niềm đam mê và hứng thú mới.
Ngay cả khi bạn đang làm việc với một phòng ngủ nhỏ, vẫn có những giải pháp để làm cho không gian phù hợp với bạn. Dưới đây là những mẹo trang trí phòng ngủ hàng đầu của chúng tôi để có được chức năng và phong cách tối đa.
6 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp

1. Vị trí giường ngủ

Vì đây là vật dụng lớn nhất trong phòng ngủ của bạn nên việc kê giường trong không gian để sử dụng hiệu quả toàn bộ diện tích là quyết định đầu tiên của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên thỏa hiệp mức độ thoải mái của mình và cần cân nhắc đủ chỗ để đi lại thoải mái xung quanh giường, lắp đặt bàn cạnh giường và đèn chiếu sáng tác vụ và vấn đề quan trọng nhất là lưu trữ đầy đủ. Việc tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên vào phòng cũng quan trọng như khả năng tạo bóng tối cho căn phòng khi ngủ.
 

2. Bộ khăn trải giường đẹp

Đầu tư vào bộ khăn trải giường chất lượng là điều tối quan trọng để có một giấc ngủ ngon. Các loại vải thoáng khí, dễ chăm sóc và làm từ chất liệu tự nhiên sẽ giữ được độ bền tốt hơn về lâu dài. Bộ khăn trải giường, chăn và ga trải giường được phối hợp màu sắc sẽ giúp bạn luôn ấm cúng và làm cho trái tim trang trí của bạn trở nên hot.
6 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp

3. Bảo quản đầy đủ

Có thể một trong những thứ quan trọng nhất cần có ngay trong phòng ngủ là kho. Quần áo, giày dép, va li và dụng cụ thể thao đều đang cạnh tranh để giành không gian trong một căn phòng lý tưởng là yên tĩnh.
Dành thời gian lên kế hoạch sử dụng tốt nhất không gian có sẵn của bạn và làm việc để có được nhiều bộ nhớ ẩn nhất có thể. Hãy suy nghĩ bên ngoài quảng trường, tranh thủ tư vấn chuyên môn và nếu ngân sách cho phép, hãy đầu tư vào các giải pháp tùy chỉnh, tủ tích hợp và sự kết hợp của các khu vực để gấp, treo và các khu chia nhỏ cho tất cả các mặt hàng quần áo và phụ kiện.
Tất cả chúng ta đều thích sự sang trọng của tủ quần áo không cửa ngăn nhưng khi không gian bị hạn chế, hãy làm việc với hệ thống luân chuyển theo mùa, nơi bạn cất quần áo mùa đông vào mùa hè và ngược lại. Điều này không chỉ giúp tủ quần áo của bạn (và do đó là tâm trí của bạn) giúp bạn có nhiều tùy chọn để lựa chọn, mà còn kéo dài tuổi thọ của quần áo khi được cất giữ đúng cách.
Các công ty sản xuất tủ quần áo là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm cảm hứng và bí quyết để xem những gì có thể xảy ra, sau đó điều chỉnh một hệ thống đóng hoặc mở tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Hãy mạnh dạn và đo lường, đo lường, đo lường mọi thứ!
6 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp

4. Bảng màu

Đây là sự lựa chọn của bạn và của một mình bạn. Điều tối quan trọng để tạo ra không gian thanh bình của bạn là một màu sắc mà bạn cảm thấy thư giãn. Màu xanh dương mềm mại, màu hồng và màu trung tính đều hoạt động tốt, cũng như màu trắng rõ ràng để tạo ra sự hấp dẫn dễ dàng và không phức tạp. Tuy nhiên, nếu màu cam kích thích nước trái cây sáng tạo của bạn hoặc làm đỏ niềm đam mê của bạn, hãy kết hợp chúng vào kế hoạch trang trí của bạn. Tạo bảng tâm trạng với hình ảnh đầy cảm hứng, mẫu vải và kết cấu hoàn thiện để biến bảng màu lý tưởng của bạn thành hiện thực.

5. Cá nhân hóa

Hãy trưng bày những đồ vật có ý nghĩa trong phòng ngủ đối với bạn. Thu thập các kho báu trong các nhóm tương tự về kiểu dáng, màu sắc hoặc câu chuyện và tạo kiểu cho chúng một cách chu đáo và cẩn thận. Đóng khung những tấm thiệp, ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật được trân trọng, tận dụng những chiếc hộp hoặc bát yêu thích để đựng đồ trang sức hoặc đồ đạc ngẫu nhiên trên giường và bàn điều khiển. Cố gắng kết hợp những đồ vật này với sơ đồ trang trí tổng thể của bạn để có một cái nhìn liền mạch.
6 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp

6. Mức độ thoải mái

Điều quan trọng để có một giấc ngủ ngon là một tấm nệm chất lượng tốt, gối mới và dễ dàng cất giữ để thay quần áo hàng ngày và cởi quần áo.
Ánh sáng đầy đủ để đọc sách thoải mái, đầu giường có đệm và nhiều gối hoặc may đệm ghế để hỗ trợ sẽ nâng cao khía cạnh an sinh. Nếu không gian cho phép, việc bổ sung một chiếc ghế hoặc ghế dài để đặt giày sẽ tạo ra một thế giới khác biệt.
Trên đây là 6 ý tưởng về trang trí phòng nghủ đẹp, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. 
4.75 sao của 2429 đánh giá
6 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp
6 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088