• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ

Khi bạn dành thời gian để trở về quây quần bên gia đình hay bạn bè, căn phòng khách ấm cúng với sự bày trí không gian đẹp mắt sẽ làm gia tăng thêm bầu không khí vui vẻ và thoải mái.

Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điều vô cùng cần thiết cho gian phòng tiếp khách của bạn. Khi bạn dành thời gian để trở về quây quần bên gia đình hay bạn bè, căn phòng khách ấm cúng với sự bày trí không gian đẹp mắt sẽ làm gia tăng thêm bầu không khí vui vẻ và thoải mái. 
 
Nhưng theo thời gian, chiếc sofa của bạn đã bị bào mòn bởi thời gian và trở nên nhàm chán, bạn mệt mỏi khi nhìn thấy chúng trong căn phòng nhưng lại không muốn thay đổi vì không đủ ngân sách để mua mới, hay vì nó có ý nghĩa với bạn. Đừng nên quá đau đầu vì điều đó, bạn có thể biến chúng trở nên độc đáo với những gợi ý của Nội thất VINACO - chuyên bọc ghế sofa đẹp, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế… hân hạnh đem lại cảm giác trải nghiệm tốt nhất cho bạn!
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
Phòng khách là một nơi vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Một bộ bàn ghế đẹp là hình ảnh trung tâm của phòng khách, không những đòi hỏi gia chủ phải trau chuốt trong lựa chọn mà còn phải cẩn thận khi sắp xếp, bài trí. Cùng VINACO tham khảo bài viết dưới đây:
 
1. Trang trí vải
Lấy miếng vải rơi lớn nhất bạn có thể tìm và đặt nó lên chiếc ghế dài của bạn, ước tính nơi bạn cần cắt nó. Hãy chắc chắn để lại thêm cho khi bạn nhét và gấp vải vào các kẽ hở của chiếc ghế dài. Số lượng vải bạn có là chìa khóa để nó không di chuyển hoặc trượt. Khi bạn hoàn thành, hãy thêm một vài chiếc gối trang trí cho lần chạm cuối cùng.
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
2. Gối trang trí 
Một cách làm không tốn kém và dễ thực hiện nhất đó là bạn hãy đi mua ngay một bộ gối tựa mới cho chiếc sofa của bạn. Gối ôm hay gối tựa lưng là những vật dụng trang trí sofa cực hữu ích và có thể đem lại muôn vàn diện mạo mới cho chiếc ghế của bạn. Hãy vận dụng óc sáng tạo của mình để đem đến cho không gian một cái nhìn mới mẻ và thú vị với những chiếc gối với đủ loại màu sắc, kích cỡ, hình dạng khác nhau. Nếu bạn đang có một chiếc ghế sofa màu trung tính hoặc sẫm một chút, hãy sử dụng những chiếc gối có màu đậm sắc và tươi sáng hơn. Những chiếc gối với họa tiết hoa văn hay sọc là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ sofa mềm.
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
Ngoài việc trang trí cho phòng khách thêm độc đáo, ấn tượng; gối trang trí còn đem tới lợi ích trực tiếp về mặt sức khỏe, giúp nâng đỡ lưng tại những điểm bị cong do không tiếp xúc với thành ghế. Từ đó, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người  dùng và xua tan mệt mỏi khi thư giãn trên Sofa.
 
3. Cái mền
Sử dụng một chiếc chăn lớn, mỏng, chỉ cần treo nó lên chiếc ghế dài của bạn và nhét nó vào các kẽ hở. Hãy thử một với rìa cho một cái nhìn độc đáo. Tạo cho bạn cảm giác không gian phongd khách ấm cúng cho gia đình vào những khi trời trở lạnh.
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
4. Làm mới cho những chiếc chân ghế 
Bạn có thể thay đổi chân của chiếc ghế dài của bạn để có một diện mạo mới, hoặc sơn những cái hiện có để làm mới chúng.
 
Việc thay đổi chân ghế có thể khiến bộ sofa trở nên độc lạ và cuốn hút hơn. Những chiếc ghế sofa ngày nay được sản xuất bằng cách ghép nhiều các bộ phận lại như: lưng ghế, tay ghế, đệm ghế, chân ghế,… để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo rời các chân ghế và thay vào bằng một bộ khác. Hoặc nếu bạn không tìm thấy bộ chân ghế phù hợp, hãy thử sơn lại chúng bằng những màu sắc khác để biến bộ sofa của bạn trở nên sinh động và khác biệt hơn.
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
5. Sơn
Nếu đủ bạn dũng cảm, bạn có thể vẽ chiếc ghế dài của bạn! Đơn giản chỉ cần mua vải trung bình và trộn nó với sơn acrylic bạn chọn. Thỏa thích trí tưởng tượng cũng như sở thích của bạn cho chiếc ghế dài của mình thêm độc đáo và ấn tượng.
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
6. Thay đổi không gian xung quang bộ sofa
Đây chính xác là một cách làm cực hiệu quả để khiến chiếc sofa trở nên bớt nhàm chán. Những gì được bài trí xung quanh ghế là điều quan trọng khiến chiếc ghế có trở nên hay ho hơn hay không. Hãy thử phá cách một chút trên tường nhà, trang trí tranh ảnh, vẽ tay hay sơn một màu mới để có một bức nền tuyệt vời phía sau bộ sofa. Bạn cũng có thể sử dụng đèn chiếu sáng hoặc một vài vật trang trí khác để nhanh chóng làm nổi bật bộ sofa mà không sợ làm mất đi mỹ quan trong căn phòng.
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
Trên đây là các mẹo trang điểm cho ghế sofa thêm nổi bật mà chúng tôi khảo sát và tổng hợp cho các bạn tham khảo, hi vọng các bạn đã có được những thông tin hữu ích để quan tâm đến dịch vụ chúng tôi công ty nội thất VINACO chuyên sửa ghế sofa tại nhà, làm đệm ghế đẹp giá rẻ tại Hà Nội.
 
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Sofavinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
Nhanh tay liên hệ với Nội thất VINACO qua hotline 094.297.5555 hoặc trang web sofavinaco.com  để nhân viên hỗ trợ và tư vấn đầy đủ nhất những thông tin mà quý khách quan tâm. Hân hạnh được phục vụ quý khách!
4.45 sao của 1204 đánh giá
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
6 mẹo nhỏ về cách trang trí cho ghế sofa của nhà bạn với giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088