• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 loại nội thất cho phòng khách của bạn

Bàn cà phê và các loai nội thất khác còn mang đến một yếu tố thẩm mỹ quan trọng cho phòng khách. Ghế sofa là một trong những nội thất quan trọng.

Bạn có thể sử dụng bao nhiêu loại nội thất để trang trí phòng khách của mình? Tất nhiên là có lựa chọn ghế sofa và bàn cà phê thông thường , nhưng nếu bạn không muốn sử dụng loại bình thường thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn phòng khách của mình trở nên khác thường hoặc khác biệt? Chắc chắn, ghế sofa và bàn cà phê là những mặt hàng chủ lực trong phòng khách , nhưng có rất nhiều loại đồ nội thất khác đã chứng tỏ mình là những món đồ nội thất phòng khách tuyệt vời . Vì vậy, nếu bạn đang mệt mỏi khi nghĩ về một thiết kế khác cho ghế sofa hoặc bàn cà phê hãy tham khảo thêm một số lựa chọn tuyệt vời này.

1. Sofa Phòng Khách

Tất nhiên, danh sách các loại đồ nội thất cho phòng khách của bạn sẽ không hoàn chỉnh nếu không có ghế sofa . Trong thực tế, người ta thậm chí có thể nói phòng khách được tạo ra bởi đó là ghế sofa!  Một ghế sofa là trung tâm của phòng khách. Nó phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi xem xét thiết kế phòng khách của bạn. Nếu bạn đang có sofa cũ hay mới thì nó đều đóng vai trò quan trọng, vậy nên nếu muốn tân trang phòng khách hãy chú ý đến bộ sofa của bạn, nếu chưa có thì mua mới, còn có rồi nhưng mà nó đã cũ kĩ hãy cân nhắc việc tân trang lại nó bằng việc bọc lại ghế sofa của bạn.
 
6 loại nội thất cho phòng khách của bạn

2. Bàn Cà Phê

Bên cạnh bộ ghế sofa của bạn, một thiết bị quan trọng khác của phòng khách và chỗ ngồi ghế sofa tất nhiên là bàn cà phê! Đối với đồ uống, gạt tàn và tạp chí, và tất nhiên, cà phê, bàn cà phê là một món đồ nội thất tiện dụng nhằm cung cấp một nền tảng thuận tiện để đặt các vật dụng trong phòng khách . Bên cạnh mục đích sử dụng, bàn cà phê còn mang đến một yếu tố thẩm mỹ quan trọng cho phòng khách. Không giống như sofa, tập trung nhiều hơn vào màu sắc so với kết cấu, bàn cà phê và các bảng bên phù hợp của nó thường chú trọng nhiều hơn vào kết cấu. Khi chọn bàn cà phê của bạn , điều quan trọng là phải xem xét tính thẩm mỹ vật liệu. Bạn thích vật liệu chủ đạo trong phòng khách của mình là gỗ, kim loại, thủy tinh, thép hay gốm sứ? Nếu bạn chọn gỗ, bạn muốn nó là một loại gỗ màu nhạt, gỗ cứng, hoặc có lẽ là gỗ được sử dụng theo một phong cách cụ thể.
 
6 loại nội thất cho phòng khách của bạn

3. Ghế Accent

Thông thường, khi lựa chọn sắp xếp chỗ ngồi cho phòng khách của bạn, bạn có ba lựa chọn cơ bản. Ba lựa chọn cơ bản là: sofa , những chiếc ghế bành hoặc wingchair và ghế tựa . Hơn nữa, ba lựa chọn thường được quan tâm trên hai thông số: thiết kế và sự thoải mái. Tất nhiên, điều tốt nhất của cả hai luôn được ưu tiên, nhưng thường thì chúng ta phải đưa ra lựa chọn này hơn lựa chọn kia. Ghế ngồi của tôi nên thiên về thiết kế hay thiên về sự thoải mái hơn? Trong một kịch bản thông thường, một chiếc ghế sofa nên có chân. Một ghế sofa xác định thiết kế cơ bản của bạn phòng khách, nhưng không nên làm như vậy với cái giá phải trả là quá thoải mái. Tuy nhiên, một chiếc ghế tựa được chế tạo để tạo sự thoải mái và một nhà thiết kế nội thất khôn ngoan sẽ hy sinh thiết kế để đạt được sự thoải mái khi chọn một chiếc ghế tựa. Tuy nhiên, một chiếc ghế bành hoặc ghế dài , và trong trường hợp của bức ảnh trên, một chiếc ghế có điểm nhấn, được chế tạo để thiết kế. Ghế Accent là món đồ trang trí tuyệt đẹp, có nghĩa là làm tăng bầu không khí của phòng khách bằng cách tuân theo các quy luật được bố trí bởi màu nhấn. Hãy xem những ý tưởng thiết kế phòng khách của chúng tôi để thấy được vai trò của những chiếc ghế điểm nhấn trong không gian sống nhé!
 
6 loại nội thất cho phòng khách của bạn

4. Tủ Tăng Âm

Mặc dù xác định màu sắc có thể là một trong những điều quan trọng nhất để quyết định khi thiết kế phòng khách, nhưng việc xác định thẩm mỹ vật liệu hoặc bảng màu kết cấu cho phòng khách của bạn cũng không kém phần quan trọng. Các họa tiết, không giống như màu sắc, tinh tế hơn, dẫn đến khó khăn hơn trong việc tìm cách ghép. Nếu màu trắng, đen, đỏ và xanh lam tạo thành màu, thì đan lát, lông thú và các ký tự khác nhau của gỗ tạo thành thẩm mỹ vật liệu. Thỉnh thoảng chọn những chiếc tủ và tủ làm nổi bật kết cấu của không gian sống có thể mang lại cho bạn kết quả đáng ngạc nhiên. 
 
6 loại nội thất cho phòng khách của bạn

5. Tủ Sách

Đối với những người yêu sách và tạp chí, một loại nội thất chắc chắn có thể được quan tâm là tủ sách. Có rất nhiều loại tùy theo sở thích mỗi người. Một tủ sách thú vị ngụ ý một phòng khách thú vị, và khối lượng tuyệt đối của nhiều loại giá sách khác nhau mang lại sự linh hoạt tuyệt vời cho nhà thiết kế nội thất và phòng khách. Vì vậy, lần tới khi bạn đang vắt óc suy nghĩ về cách bài trí một góc trống trong phòng khách của mình, hãy nghĩ đến tủ sách!
 
6 loại nội thất cho phòng khách của bạn

6. Ghế Dài

Tất nhiên, một danh sách các loại đồ nội thất cho phòng khách sẽ không hoàn chỉnh nếu không có chiếc ghế dài đáng tin cậy. Thường là người bạn đồng hành trong phòng ngủ, đặc biệt là ở cuối giường, băng ghế cũng hoạt động rất tốt trong việc sắp xếp chỗ ngồi trong phòng khách. Nó hoàn thành vai trò định hướng thiết kế của một chiếc ghế bành, ghế cánh hoặc ghế điểm nhấn, nhưng đồng thời cung cấp thêm không gian cho khách. Một chiếc ghế dài phục vụ nhiều hơn cho thiết kế hơn là chức năng hoặc sự thoải mái. Do đó, việc chọn những chiếc ghế dài bổ sung cho màu sắc nổi bật của phòng khách của bạn , hoặc những chiếc ghế dài đặc biệt ấn tượng, uy nghiêm hoặc thu hút sự chú ý sẽ tạo nên một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ không gian sống nào.
 
6 loại nội thất cho phòng khách của bạn
Có rất nhiều lựa chọn thay thế khác cho 6 loại đồ nội thất được liệt kê ở đây. Thiết kế nội thất có thể đi theo một lộ trình đã cũ hoặc có thể đi theo một con đường mới hơn, thú vị hơn. 
3.75 sao của 3 đánh giá
6 loại nội thất cho phòng khách của bạn
6 loại nội thất cho phòng khách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088