• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách

Quan tâm đầu tư vào sofa phòng khách là khoản đầu tư hợp lý. Bởi phòng khách là bộ mặt cho cả ngôi nhà, thể hiện tính thẩm mỹ cũng như vị trí xã hội của gia chủ.

Không gian phòng khách luôn được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế, trang trí. Bởi phòng khách là bộ mặt của cả ngôi nhà, qua đó còn phản ánh tính thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy, việc trang trí nội thất làm sao cho phù hợp, vừa đảm bảo gọn gàng vừa nêu bật được tính thẩm mỹ thì Sofa là lựa chọn không thể bỏ qua. Dưới đây là 6 điều cần biết khi trang trí sofa trong phòng khách của bạn.

1. Lưu ý kích thước

Tùy vào kích thước phòng khách của bạn lớn hay nhỏ để quyết định xem bạn sẽ chọn kích thước, hình dáng sofa sao cho phù hợp với không gian phòng khách của mình. Tất nhiên bạn không thể chọn một bộ sofa quá cỡ so với không gian phòng khách, vì vậy phải xem xét thật kỹ lưỡng kích thước trước khi tính đến bước trang trí các nội thất khác trong phòng.
 
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách

2. Xác định hướng Sofa

Để đảm bảo cho không gian phòng khách thực sự đem đến sự hài hòa, cần chú ý xem đặt hướng sofa như thế nào sao cho hợp lý đảm bảo rằng sofa theo hướng đó tạo nên một không gian thực sự hoàn hảo, có thể tạo ra hình một nữa vòng tròn (hoặc thậm chí toàn bộ vòng tròn) xung quanh một cái bàn làm trung tâm, hay hướng sofa đối diện với màn hình TV. Làm sao cho bạn có thể thực hiện các hoạt động như tiếp khách, nằm xem phim, thư giãn, đọc sách…thuận tiện nhất.
 
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách

3. Lựa chọn hình dáng sofa phù hợp

Đối với phòng khách mục đích chủ yếu là để tiếp khách, thực hiện các hoạt động tụ tập ăn nhẹ, trò chuyện, thư giãn, xem phim, đọc sách…Với những mục đích như vậy có thể lựa chọn kiểu dáng sofa hình tròn, hay hình chữ L vừa đáp ứng được chức năng cho một phòng khách vừa có thể trở thành một không gian trao đổi, hội họp hoàn hảo.
 
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách

4. Lựa chọn chất liệu bọc sofa

Chọn một bộ sofa đẹp là điều cần thiết tuy nhiên cần xem xét chức năng cũng như tính linh hoạt của nó. Nhiều người có sở thích lựa chọn vải bọc sofa da lộn màu trắng, sang trọng, nhìn bên ngoài lộng lẫy nhưng đó cũng có thể là một điều bạn cần chú tâm nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, chất liệu sofa da lộn có những hạn chế nhất định.
 
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách
Bạn nên chọn những chất liệu bọc sofa dễ dàng làm sạch, chất chất liệu tốt nhất như bọc ghế sofa da, nỉ, vải, nhung…Ngoài ra màu sắc đảm bảo phù hợp với không gian phòng khách của bạn. Nếu bạn ở trong hợp đã sở hữu cho mình ghế sofa nhưng nó không còn mới bạn yên tâm, có một cách đơn giản là bạn có thể bọc lại ghế sofa của mình không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. 
 
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách

5. Tạo phong cách riêng

Có thể hơi khó để tạo ra phong cách cá nhân vào trong thiết kế không gian phòng khách của bạn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm điều đó dựa trên phong cách và sở thích của mình. Nếu phong cách bạn yêu thích là hiện đại, sang trọng hãy chọn những kiểu dáng thiết kế nêu bật được sự hiện đại đó thông qua đường nét và màu sắc sao cho ấn tượng nhất.
Còn nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, truyền thống bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc ghế sofa cổ điển bằng vải bền và màu sắc trung tính làm nêu bật những yếu tố truyền thống thông qua họa tiết, kiểu dáng.
 
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách

6. Chọn màu

Quyết định xem sofa của bạn sẽ là màu sáng, tối hay màu trung tính, bạn sẽ cần phải xem xét tổng thể không gian phòng khách của bạn là màu gì. Màu sàn của bạn phù hợp với sofa màu sắc nào. 
Tùy theo sở thích của bạn, yêu thích sự hiện đại hay truyền thống cổ điển sẽ lựa chọn màu sofa phù hợp. Nếu bạn yêu thích cổ điển có thể lựa chọn màu tối tạo sự ấm cúng và thoải mái cho không gian phòng khách của bạn. Các loại màu như là màu nâu sô cô la đậm, màu caramel, màu xanh ô liu và màu đỏ đất sét. Còn nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động, hiện đại bạn có thể lựa chọn những màu trắng, màu be. Đem đến cho phòng khách sự tươi mới, nhẹ nhàng.
 
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách
 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được bộ sofa cho không gian phòng khách của mình. Nếu bạn còn phân vân, chưa biết chọn lựa hay có nhu cầu tân trang lại ghế sofa của mình hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí. Công ty nội thất Sofa vinacco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế, với với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của mọi cá nhân 
4.95 sao của 1813 đánh giá
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách
6 điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088