• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết với ngân sách tiết kiệm

Phòng khách thường là một trong những khu vực được sử dụng nhiều nhất trong nhà vì vô số chức năng mà nó phải đáp ứng: đó là nơi chúng ta tiếp đãi khách, thư giãn, chơi game và giao lưu.

Phòng khách thường là một trong những khu vực được sử dụng nhiều nhất trong nhà vì vô số chức năng mà nó phải đáp ứng: đó là nơi chúng ta tiếp đãi khách, thư giãn, chơi game và giao lưu. Một số phòng khách còn được dùng để xem tivi, ăn uống. Dưới đây là một vài ý tưởng về việc làm mới thiết kế phòng khách của bạn một cách nhanh chóng mà không tốn kém cho ngày Tết. Bởi vì việc sửa sang lại phòng khách không nhất thiết phải là một cuộc đại tu lớn bởi một sự thay đổi nhỏ có thể làm nên sự thay đổi đáng kể.

6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết

1. Sắp xếp lại bố cục

Đôi khi, tất cả những gì một căn phòng cần là một cách bố trí mới. Bằng cách di chuyển đồ đạc của bạn xung quanh là bạn có thể có được một diện mạo hoàn toàn mới. 

2. Sơn lại màu tường

Sơn là một trong những cách tiết kiệm chi phí nhất để làm cho căn phòng trở nên tươi mới cho dù bạn quyết định sơn tất cả các bức tường hay lấy một bức tường làm tiêu điểm. 

6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết với ngân sách tiết kiệm

3. Cải tạo lại đồ đạc trong phòng khách của bạn

Cải tạo đồ nội thất hiện tại của bạn không chỉ không tốn kém so với việc mua đồ mới mà còn là một lựa chọn thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, chi tiền để phục hồi đồ nội thất bọc chỉ thực sự hiệu quả nếu khung có chất lượng tốt. Để khắc phục nhanh chóng, hãy bọc lại vải bọc sofa để tạo cho nó một diện mạo mới. Và cũng như với tường, sơn có thể biến đổi đồ đạc cũ một cách kỳ diệu. 

4. Trang bị phụ kiện cho phòng khách của bạn

Có rất nhiều ý tưởng thiết kế phòng khách, nhưng phụ kiện cho đến nay là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để mang đến cho phòng khách của bạn sự tươi mới. Thay những chiếc gối của bạn theo xu hướng mới nhất theo mùa. Nó không tốn kém và sẽ đảm bảo rằng phòng khách của bạn luôn trông tuyệt vời. Trang bị thêm một chiếc thảm để có thêm hoa văn và màu sắc tươi mới cho căn phòng. 

6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết với ngân sách tiết kiệm

5. Ánh sáng cho căn phòng

Đôi khi chúng ta quên mất ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra diện mạo của một căn phòng. Ánh sáng là một cách tuyệt vời để thêm không khí và thay đổi tâm trạng, một vài chiếc đèn bàn và đèn sàn được đặt đúng vị trí sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng ngay lập tức cho căn phòng. 

3 ý tưởng màu sơn đẹp cho căn phòng của bạn

1. Xanh là cây tràn đầy sức sống

Màu tối có thể gây cảm giác đáng sợ, nhưng đừng ngại thể hiện sự táo bạo với màu xanh lá cây đậm. Màu xanh lá cây đậm có thể mang lại chiều sâu cho căn phòng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát, giống như một khu rừng trong nhà bạn. Nếu phòng khách của bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về cảm giác không gian quá tối, hoặc bí. 

6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết với ngân sách tiết kiệm

2. Màu trắng tinh khôi

Nếu phòng khách của bạn cảm thấy buồn tẻ hoặc cũ kỹ, hãy xem xét một màu trắng sạch sẽ, bắt mắt để làm mới các bức tường. Sơn tường của bạn màu trắng có thể làm cho một phòng khách nhỏ cảm thấy rộng hơn, sáng hơn. 

Nếu phòng khách của bạn thiếu ánh sáng tự nhiên, những bức tường trắng sẽ phản chiếu lại, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát cho căn phòng. Và, nếu bạn có các đặc điểm thiết kế khác trong phòng khách mà bạn muốn “làm nổi bật”, chẳng hạn như một chiếc ghế sofa sáng màu hoặc bức tường trưng bày đậm, những bức tường trắng hãy để những nội dung đó làm trung tâm.

6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết với ngân sách tiết kiệm

3. Màu vàng mù tạt độc đáo

Những bức tường trong phòng khách của bạn sẽ tạo cảm giác vui nhộn và khỏe khoắn với màu vàng mù tạt. Màu sắc này mang lại cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại và có thể tạo ra sự tương phản với các yếu tố thiết kế tối giản và màu trắng trong phòng khách của bạn. Tương tự như các màu đậm khác, bạn sẽ muốn sử dụng bóng mờ và đảm bảo rằng bạn có đủ ánh sáng tự nhiên để bóng này phản chiếu ánh sáng trong không gian.

Muốn có màu vàng mù tạt, nhưng ánh sáng mặt trời hạn chế trong phòng khách của bạn Tối đa hóa những gì bạn có bằng cách treo gương một cách chiến lược để phản chiếu và nhân đôi ánh sáng tràn vào.

6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết với ngân sách tiết kiệm

Trên đây là 6 cách làm mới lại phòng khách để đón Tết, hy vọng sẽ hữu ích với mọi người. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé! 

5.05 sao của 2543 đánh giá
6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết với ngân sách tiết kiệm
6 cách thiết kế lại phòng khách đón Tết với ngân sách tiết kiệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088