• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

Bọc lại một chiếc ghế sofa là một lựa chọn ít tốn kém hơn so với việc mua một chiếc ghế dài khác. Ngoài ra, khi bọc lại chiếc ghế sofa, bạn có thể điều chỉnh mọi thứ cho phù hợp với nhu cầu

Sau nhiều năm cung cấp dịch vụ cho bạn trong những ngày chụp ảnh và những giấc ngủ ngắn vào giữa buổi chiều, chiếc ghế sofa của bạn trông hơi mệt mỏi có thể đây là lúc bạn nên đặt lại chiếc ghế sofa cũ của mình. Nhiều khi Một con mèo đã sử dụng tay vịn vì chỗ bị trầy xước của nó hoặc có lẽ đệm không còn khả năng phục hồi nữa, chúng tôi ở đây để cung cấp trợ giúp, nêu rõ tất cả những thứ như tấm phủ chống trượt, vải bọc ghế sofa có thể giúp bạn bảo dưỡng ghế sofa của mình.
Rất vui, chúng tôi đã thử nghiệm kỹ lưỡng tất cả các phương pháp để tạo ra một cuộc sống khác cho ghế sofa của bạn.
 

1. Mang lông tơ và cách sắp xếp vào ghế sofa của bạn.

Đệm ghế và khung bắt đầu chảy xệ sau khi sử dụng một thời gian là điều hoàn toàn bình thường. May mắn thay, nó khá đơn giản để sửa chữa điều này.
Khung của ghế sofa cũng có thể bị mòn dẫn đến ghế sofa của bạn bị chảy xệ. Đó là một sửa chữa đơn giản; bất cứ điều gì bạn muốn làm chỉ đơn giản là tháo đệm ghế, cắt và đặt một phần ván ép chắc chắn để phù hợp với vị trí ghế cảu mình. Ván ép hoạt động như dịch vụ vào đệm, do đó không còn rơi ngay vào ghế sofa của riêng bạn.
Về phần đệm, đây là một cách sửa chữa đơn giản. Thêm chăn bông bằng polyester hoặc tán lá bằng sợi có thể giúp lấp đầy bất kỳ phần nào bị vón cục hoặc chảy xệ. Nếu đệm của bạn là đệm xốp, thì có thể chúng đã bị nén quá giờ.
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

2. Nhuộm vỏ bọc ghế sofa của bạn

Bạn phát ngán và mệt mỏi với chiếc nắp trượt màu trắng nhàm chán của mình và bạn cũng chỉ yêu cầu một chút thay đổi hoặc một chút màu sắc trên khu vực sống của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không bao giờ có đủ tiền, bạn không có thời gian và quyết định, thì nhuộm tấm vải che phủ của bạn là một sự thay thế tuyệt vời để tái tạo lại chiếc ghế sofa trước đây của bạn.
Tất cả những gì bạn phải làm là một phòng tắm màu trắng bình thường, một chiếc bồn tắm, một vài giải pháp màu sắc, không gian và thời gian. Qua nghiên cứu, chúng tôi phát hiện ra rằng kết quả hữu ích nhất thực sự là từ quy trình nhuộm tay.
Điều quan trọng là phải nhuộm tất cả các tấm bìa lại với nhau, vì các lô sợi khác nhau có thể dẫn đến nhiều màu sắc khác nhau! Nó có thể cực kỳ mệt mỏi nhưng câu trả lời là xứng đáng.
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

3. Thay đổi chân ghế sofa

Một trong những kỹ thuật yêu thích để trang trí trường kỷ của bạn là đơn giản là thay đổi chân ghế trường kỷ. Nâng cấp trường kỷ của bạn bằng các cuộn nhỏ tạo ra một nhân vật, chẳng hạn như thêm một chiếc chăn hoặc gối ném và sẽ không mất nhiều thời gian, cũng không cần phải mua nhiều.
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

4. Khôi phục lại ghế sofa cũ của bạn thông qua Bọc lại ghế

Đồ nội thất cao cấp xuất sắc ngày nay là một thách thức để tìm kiếm và thực sự sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn ném một món đồ tuyệt đẹp. Mặc dù bọc lại ghế sofa là lựa chọn đắt tiền hơn của bạn với danh sách cụ thể này, nhưng đây cũng là giải pháp lý tưởng khi bạn sở hữu một thiết kế trường kỷ phức tạp và đòi hỏi nhiều chi tiết. Việc bọc lại ghế sofa của bạn ở Sofavinaco có thể giúp thiết lập lại trường kỷ của bạn với vinh quang trước đây. Phương pháp này có thể hơi dài, tuy nhiên, sự phù hợp có thể sẽ rất tuyệt vời.
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

5. Sửa một vết rách từ ghế sofa

Chìa khóa ô tô hoặc xe tải của bạn đã vô tình tạo ra một vết rách nhỏ trên chiếc ghế sofa của chính bạn? Đừng lo lắng, chúng tôi có tùy chọn, bạn sẽ chỉ muốn có 3 chất dễ dàng mà Bạn có thể thấy ở bất kỳ cửa hàng thủ công địa phương nào:
  • Keo dán đường may
  • Kim cong
  • Sợi dây ni-lông
Đảm bảo nhận ra vết rách trên ghế trường kỷ của bạn, nặng bao nhiêu, kém thế nào, v.v ... Sau khi bạn hiểu rõ, hãy đặt một cặp keo dán đường may xung quanh các đường viền. Chất bịt kín này sẽ tránh vải bị khả năng bị rách nhiều hơn.
Sau đó, bạn sẽ muốn các đường viền gấp lại và sau đó buộc chặt nó bằng ghim. Việc gấp các cạnh bị sờn sẽ ngăn chặn khả năng khâu các bộ phận này lại với nhau có thể dẫn đến hư hỏng thêm.
Khi bạn đã mua các đường viền, bạn chỉ cần lấy các sợi và ruy băng nylon chắc chắn; sau đó bắt đầu cắt tỉa các đường khâu chặt chẽ trên vết rách. Nếu hư hỏng không đông để phục hồi tại nhà bạn có thể lựa chọn dịch vụ sửa ghế sofavinaco với rất nhiều các dịch vụ.
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

6. Loại bỏ mùi không mong muốn

Những mùi hương thường xuyên có thể bắt đầu dính vào ghế trường kỷ của bạn không lâu nhưng nó vẫn có thể được điều chỉnh! Để loại bỏ mùi hương không mong muốn trên da, phương pháp dễ dàng và đơn giản mà bạn có thể thực hiện là kết hợp 1 cốc nước và một phần nước cốt chanh.
Nước chanh giúp loại bỏ mùi hương và chắc chắn sẽ khởi hành từ trường kỷ của bạn với mùi sảng khoái. Điều quan trọng cần biết là hỗn hợp này sẽ không bao gồm các chất làm trắng, do đó bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn rửa sạch hỗn hợp bằng khăn ẩm và không sử dụng nó trên vải.
Đối với ghế sofa bằng vải, bạn có thể rắc lên ghế trường kỷ với muối nở và để yên trong một giờ trước khi hút sạch bột. Baking soda hoạt động như một chất trung hòa đáng yêu và chắc chắn sẽ chống lại bất kỳ mùi hôi thối nào!
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

Bọc lại ghế sofa tại SOFAVINACO

Bọc lại trường kỷ và ghế ngồi. Bọc lại ghế sofa tại Sofavinaco cung cấp một cách tiếp cận nỗ lực tối thiểu để làm cho chiếc ghế dài của bạn trở nên xuất sắc mới một lần nữa. Chúng tôi có thể bọc lại mọi kiểu dáng bất kỳ thương hiệu và hình dạng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế nội thất rộng rãi và thành thạo trong đó kết hợp sửa chữa và cải tạo đồ nội thất phác thảo đi văng, thay thế vải, phục hồi ghế đi văng, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, lò xo và đệm ở những nơi cần thiết.
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

Lý do nên bọc lại

Bọc lại ghế sofa ở dịnh vụ tại Sofavinaco bạn được đảm bảo về độ chắc chắn và bạn cũng sẽ giống như chiếc ghế dài đã được phục hồi của mình. Ngoài ra, bọc lại một chiếc ghế dài là một lựa chọn ít tốn kém hơn so với việc mua một chiếc ghế dài khác. Ngoài ra, khi bạn bọc lại chiếc ghế dài của mình, bạn có thể điều chỉnh mọi thứ cho phù hợp với nhu cầu của mình. Phần tốt nhất là bọc lại là một sự thay thế hấp dẫn về mặt sinh thái.
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

Bọc lại ghế sofa tại Sofavinaco

Chúng tôi cung cấp một cụm đầy đủ các quyền lợi sửa chữa bọc ghế đi văng và bọc lại ghế. Việc tân trang lại ghế sofa tại Sofavinaco mang lại một diện mạo mới cho những chiếc ghế dài, ghế ngồi, đồ nội thất bên ngoài và đầu giường của bạn với dịch vụ bọc lại đồ nội thất tuyệt vời của chúng tôi.
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa
Thay vì thực hiện tất cả các thủ tục bọc lại một mình, bạn có cơ hội tập trung vào các công việc khác nhau trong khi bạn rời khỏi hoạt động cho dịch vụ của chúng tôi quản lý bọc lại. Cuối cùng, kết quả tốt hơn đáng kể và trải nghiệm chắc chắn là hoàn hảo đặc biệt. Bạn chỉ nên nhớ điều đó và kết quả cuối cùng chắc chắn sẽ lấp lánh. Cố gắng nhớ lại điều đó, và bạn sẽ không bị bối rối!
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn

Phục hồi ghế & sofa

Một cuộc gặp gỡ được cải thiện đáng kể. Vì bạn sẽ sử dụng các dịch vụ bọc lại ghế đi văng do các chuyên gia truyền đạt, bạn sẽ không khỏi hoa mắt với chất lượng và giá trị được truyền đạt ở đây. Sửa ghế sofa da & làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế Trái ngược với việc mua một cái gì đó quá mới, có rất nhiều đồ nội thất tương tự như vậy có giá trị đáng kinh ngạc hoặc truyền tải một sự thiết yếu đặc biệt trong cuộc sống của chúng ta. 
 
 6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn
 
Có lẽ trong bất kỳ trường hợp nào, việc tìm kiếm một chiếc ghế dài phù hợp với một phần các chủ đề phong cách của bạn có thể là một vấn đề rắc rối. Thay đổi một chiếc ghế dài có thể có nghĩa là thay đổi toàn bộ căn phòng của bạn và điều này có thể dẫn đến chi phí cao hơn đáng kể.
4.75 sao của 2377 đánh giá
6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn
6 cách để sáng tạo diện mạo ghế sofa cũ của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088