• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 ý tưởng tạo ra căn phòng cho người đàn ông phong cách

Mọi người vẫn thường hay nghĩ rằng phòng ngủ của cánh đàn ông thường đơn giản, nhàm chán và không có gì cầu kỳ. 5 ý tưởng nội thất phòng ngủ nam ... Đừng ngại tạo ra sự tinh tế cho căn phòng

Căn phòng riêng của đàn ông  - bạn làm rất nhiều cho chúng tôi. Hãy xới lá, dọn dẹp bát đĩa, đổ rác, đặt những chiếc gối lụa và cây trang trí của chúng tôi… bạn xứng đáng có một căn phòng của riêng mình mà bạn có thể thực sự tự hào. Không gian riêng huyền thoại là một căn phòng dành riêng cho những thứ yêu thích của một người đàn ông - cho dù đó là một chiếc ghế dài êm ái hay một trò chơi điện tử.

Rất có thể, nếu bạn có một căn phòng riêng theo các tính của mình, nó không hoàn toàn phù hợp với sự cường điệu. Có thể chiếc ghế dài của bạn bị hỏng hoặc bị ố, hoặc có thể nó lộn xộn đến mức bạn không dám khoe với khách. Dù vấn đề là gì, năm ý tưởng này sẽ khơi dậy niềm yêu thích của bạn đối với các thiết kế căn phòng riêng đó của bạn và giúp bạn có được căn phòng mà bạn hằng mong muốn:
 

Chọn đồ đạc có thêm không gian lưu trữ

 
Chức năng của cưn phòng riêng là nơi một chàng trai có thể đứng lên và thư giãn với tất cả những thứ mà anh ta yêu thích. Chính ý tưởng về một căn phòng của người đàn ông đã trở nên lộn xộn. Nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Chọn đồ nội thất thoải mái để lưu trữ đồ của bạn, chẳng hạn như bàn cuối có ngăn kéo để lót ly hoặc đi văng có ngăn bên dưới để đựng chăn. Bạn thậm chí có thể cân nhắc xây dựng đồ nội thất tùy chỉnh nếu bạn cần nó để đạt được vẻ ngoài của mình.
 
5 ý tưởng tạo ra căn phòng cho người đàn ông phong cách
 

Chăm sóc phòng

 
Bạn sẽ ngạc nhiên về sự khác biệt mà bạn có thể tạo ra trong một căn phòng khi bạn thực sự quan tâm đến nó. Thường xuyên dọn dẹp và sắp xếp căn phòng riêng của mình sẽ giúp bạn tự hào hơn về đồ đạc bạn có trong đó và cho bạn ý tưởng tốt hơn về những thứ còn thiếu. Nếu bạn yêu thích chiếc ghế sofa cũ của mình nhưng nó quá ố để khoe với bạn bè, hãy cân nhắc việc làm sạch vải bọc sofa hoặc bọc lại ghế để khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu của nó.
 

Trang trí với một chủ đề

 
Căn phòng riêng của bạn trông sẽ gắn kết hơn, gắn kết với nhau hơn và thú vị hơn khi được trang trí nghiêm túc nếu nó cảm thấy có tổ chức và có chủ đề. Cân nhắc chủ đề thể thao hoặc chủ đề đồ uống, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng các chi tiết đẹp mắt như màu sắc đậm hơn, các loại vải phong phú và đồ trang trí trang nhã để căn phòng của bạn không bị trẻ con hoặc quá tập thể.
 
5 ý tưởng tạo ra căn phòng cho người đàn ông phong cách
 

Chú ý lại những chi tiết nhỏ

 
Nếu bạn thực sự muốn có một căn phòng riêng được thiết kế đẹp, hãy chú ý đến các chi tiết. Tất cả mọi thứ, từ trang trí tường đến đèn bạn sử dụng đến đồ nội thất bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của căn phòng, nhưng nếu bạn dành một khoảng thời gian đáng kể trong đó, bạn sẽ bắt đầu chú ý đến các chi tiết. hầu hết tất cả. Hãy chắc chắn rằng bạn yêu thích những điều đó trước khi sử dụng chúng cho căn phòng của mình
 

Sửa chữa đồ đạc bị hỏng của bạn

 
Đây không phải là một ngôi nhà chung cho các anh em. Bạn không nên xem tivi trong bất kỳ phòng nào trong nhà của mình trên một chiếc ghế dài bị hỏng. Gọi cho sửa chữa ghế sofa vinaco ngay và sửa chữa khung của ghế dài của bạn với ít hơn bạn sẽ trả chi phí để thay thế nó. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và tự hào hơn về căn phòng riêng của mình, điều đó có nghĩa là bạn sẽ thấy mình sử dụng nó để thư giãn thực sự thường xuyên hơn, tự do và thoải mái hơn khi ở trong chính căn phòng riêng của mình.
 
5 ý tưởng tạo ra căn phòng cho người đàn ông phong cách
 

Thiết kế phòng của bạn xung quanh sở thích của bạn

 
Ngôi nhà của bạn và các phòng trong đó phải phản ánh con người bạn và tính cách của bạn. Nó không chỉ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn như ở nhà, mà tất cả những người bước vào sẽ hiểu rõ hơn về con người của bạn. Thông thường, nhiều người chọn thiết kế một căn phòng cụ thể trong nhà theo sở thích. Điều này có thể bao gồm một môn thể thao, chẳng hạn như chơi gôn hoặc bóng đá, hoặc một hoạt động, chẳng hạn như đi bộ đường dài hoặc làm đồ thủ công. Dù sở thích của bạn là gì, dành chủ đề của căn phòng cho nó là một cách tuyệt vời để tôn vinh nó và thể hiện sự nhiệt tình của bạn đối với nó. Nhiều người có thể tự hỏi làm thế nào để thực hiện một công việc như vậy, nhưng có rất nhiều cách đơn giản để thiết kế một căn phòng theo sở thích của bạn. Tiếp tục đọc để biết một số mẹo đơn giản!
 

Quyết định quy mô dự án của bạn

 
Trước khi bắt đầu mày mò thiết kế nội thất cho căn phòng của mình, hãy quyết định xem bạn muốn đầu tư bao nhiêu thời gian, sức lực và tiền bạc cho dự án này. Việc đưa ra quyết định này sẽ quy định tất cả các bước phải tuân theo. Nếu bạn chỉ muốn chỉnh sửa một vài khía cạnh, dự án thiết kế lại phòng của bạn có thể dễ dàng như thay một vài chiếc gối và mua một tấm thảm. Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện những thay đổi quan trọng hơn, có rất nhiều cách để khám phá, từ trải thảm lại sàn nhà đến bọc lại ghế sofa của bạn.
 
5 ý tưởng tạo ra căn phòng cho người đàn ông phong cách
 

Đồ nội thất

 
Đồ nội thất thường là khía cạnh trọng tâm của bất kỳ căn phòng nào, vì vậy nếu bạn đang cố gắng thiết kế chủ đề cho căn phòng của mình theo sở thích của mình, điều quan trọng là phải giải quyết đồ nội thất của bạn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải đi ra ngoài và mua những món đồ nội thất mới! Nếu bạn có đồ nội thất hợp lý về mặt cấu trúc, được chăm sóc tốt, thì bạn đã có nhiều việc phải làm. Bọc lại là một cách tuyệt vời để thay đổi giao diện của đồ nội thất của bạn mà không cần thực hiện bất kỳ thay đổi cấu trúc quy mô lớn nào. Thay vải hiện tại của đồ nội thất của bạn bằng một chất liệu hoặc mẫu mới thể hiện sở thích của bạn theo một cách nào đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu trong dự án thiết kế lại phòng của bạn.
 
Nếu bạn có ý nghĩ về một món đồ nội thất phù hợp với chủ đề của mình nhưng dường như bạn không thể tìm thấy nó ở đâu, hãy cân nhắc đầu tư vào đồ nội thất đặt làm. Thiết kế đồ nội thất theo yêu cầu của riêng bạn đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với căn phòng của bạn và có nghĩa là bạn sẽ có được chính xác những gì bạn muốn. Ví dụ: nếu bạn đang thiết kế một phòng chơi gôn, hãy xem xét một đơn vị tường được xây dựng tùy chỉnh để chứa bộ sưu tập bóng gôn của bạn!
 
5 ý tưởng tạo ra căn phòng cho người đàn ông phong cách
 

Giấy dán tường & Thảm

 
Một yếu tố khác của căn phòng mà bạn có thể thay đổi để phù hợp với sở thích của mình là giấy dán tường hoặc thảm trải sàn của căn phòng. Rất có thể đã có rất nhiều hình nền và thảm trải sàn sẽ phù hợp tuyệt vời với chủ đề của bạn, có thể là đặc điểm thiết kế chính hoặc làm điểm nhấn. Ngoài ra, hãy xem xét liệu sơn hoặc giấy dán tường sẽ trông đẹp hơn trên tường, hoặc liệu thảm hoặc gỗ sẽ phù hợp nhất với sàn nhà.
 
Hãy tận hưởng và thoả sức sáng tạo cho căn phòng riêng của mình theo cách của mình để có được những cảm xúc nhất. Ngoài ra nếu cần bất cứ dịch vụ về sofa hãy gọi ngay cho Sofavinaco, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
3.05 sao của 4 đánh giá
5 ý tưởng tạo ra căn phòng cho người đàn ông phong cách
5 ý tưởng tạo ra căn phòng cho người đàn ông phong cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088