• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 Ý tưởng Lưu trữ độc đáo

Hầu hết mọi người bắt đầu nghĩ về việc sắp xếp hợp lý nhà cửa của họ trong thời gian giải quyết Năm Mới. Nhưng nếu bạn

Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn ước mình có ít đồ đạc lộn xộn hơn hoặc có nhiều dung lượng lưu trữ hơn trong nhà. Sự bừa bộn trong nhà có thể khiến bạn chú ý do các bữa tiệc trong kỳ nghỉ của bạn, nhưng nhiều thứ có thể kích hoạt động lực dọn dẹp nhà cửa vào thời điểm này trong năm. Hầu hết mọi người bắt đầu nghĩ về việc sắp xếp hợp lý nhà cửa của họ trong thời gian giải quyết Năm Mới. Nhưng nếu bạn không muốn vứt bỏ mọi thứ, thì có một tin tốt. Có nhiều cách để giữ tài sản của bạn được cất giấu an toàn ngoài tầm nhìn, hoặc ít nhất là tránh xa. Hãy xem năm ý tưởng lưu trữ bất ngờ này cho ngôi nhà của bạn.

 

Kệ hoặc ngăn kéo ẩn

Kệ hoặc ngăn kéo ẩn là một ý tưởng cũ có thể được cập nhật để phù hợp với ngay cả những phong cách trang trí nhà hiện đại nhất. Một số công ty chuyên sản xuất các ngăn kéo, tủ, kệ hoặc thậm chí cửa ra vào trông giống như tấm ngăn, hoặc cạnh của bức tường. Một chiếc tủ bí mật có thể được giấu sau một bức tranh hoặc áp phích. Một số đồ nội thất thậm chí còn có cửa ẩn hoặc cửa bí mật để cất giữ các vật dụng mà bạn muốn giữ kín. Một vị khách sẽ phải biết cách tháo rời đồ đạc để khám phá bí mật của bạn!

5 Ý tưởng Lưu trữ độc đáo

Treo nó trên trần nhà

Bất kỳ phòng nào trong ngôi nhà của bạn cần lưu trữ nhiều hơn đều có thể có lợi nếu bạn suy nghĩ một chút về bên ngoài chiếc hộp. Treo xoong nồi từ trần nhà bếp, dụng cụ thể thao từ trần nhà để xe và giá treo quần áo từ trần tầng hầm. Đừng ngại sử dụng tất cả không gian trên tường của bạn. Lắp đặt tủ sách cao đến trần nhà, gắn kệ lên trên cùng của bức tường và tận dụng các khoảng trống trên cửa sổ và cửa ra vào. Đồ nội thất tùy chỉnh chỉ là một trong những cách để tạo ra các kệ hoặc trường hợp cao. Bạn cũng đừng quên để thấp: cất giày và hộp chăn bông dưới giường, cất một hàng sách dưới bàn và đặt các phụ kiện nhỏ hoặc hộp dụng cụ bên dưới ghế sofa.

5 Ý tưởng Lưu trữ độc đáo

Gắn giá đỡ, hộp hoặc bộ tổ chức vào bên trong cửa ra vào

Nếu bạn có nhiều đồ vật nhỏ cần được cất giữ ở cùng một nơi, chẳng hạn như chai gia vị hoặc hộp súp bên trong nhà bếp, hãy lắp giá đỡ hoặc hộp vào bên trong cửa tủ. Mẹo này cũng rất hữu ích cho phòng ngủ và phòng tắm: giá để giày hoặc dụng cụ sắp xếp thắt lưng có thể giúp bạn tận dụng không gian trống phía sau cánh cửa phòng ngủ. Giá treo khăn sau cửa phòng tắm của bạn có thể để khăn tắm và khăn mặt tiện dụng trong khi giải phóng không gian sàn quan trọng trong căn phòng nhỏ nhất của ngôi nhà bạn. Nếu bạn có một bồn rửa mặt độc lập thay vì một bồn rửa trong tủ, hãy lắp một chiếc xung quanh bồn rửa để chứa các vật dụng làm sạch nhỏ.

5 Ý tưởng Lưu trữ độc đáo

Chỗ để chân

Đôi khi một chiếc ghế đẩu có thể tăng gấp đôi như một bộ lưu trữ lớn và kín đáo. Nhiều chiếc ghế đâủ có phần trên đệm ghế có thể tháo rời và phần bên trong rỗng, nơi bạn có thể lưu trữ điều khiển từ xa của TV, tạp chí hoặc trò chơi ô chữ. Nếu chúng đủ lớn, một số loại ghế đẩu có thể làm nhiệm vụ kép như một chiếc ghế hoặc bàn phụ.

5 Ý tưởng Lưu trữ độc đáo

Tủ ngăn kéo ngoài trời

Nếu bạn có sân hoặc ban công, một ngăn kéo nhỏ sẽ không chiếm nhiều diện tích và có thể cung cấp thêm một số bộ lưu trữ cho các vật dụng không nhạy cảm với độ ẩm hoặc nhiệt độ. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng lắp đặt các kệ trên tường của sân trong.

5 Ý tưởng Lưu trữ độc đáo

5 cách mà chúng tôi mách bạn để tăng khả năng lưu trữ và không gian sống cho ngôi nhà của bạn, còn chúng tôi vẫn luôn cung cấp các dịch vụ về nội thất sofa với các chi nhánh ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi vào hotline để được nhân viên tư vấn những nhu cầu của bạn nhé.

3.55 sao của 4 đánh giá
5 Ý tưởng Lưu trữ độc đáo
5 Ý tưởng Lưu trữ độc đáo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088