• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn

Sofa đơn ngày càng được bắt gặp nhiều hơn trong mọi không gian của các ngôi nhà, các nhà hàng, quán ăn hay café. Bất kì không gian nào bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn sofa đơn cho mình.

Sofa là món nội thất ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc trong thời đại hiện nay. Với sự phát triển ngày càng cao, sofa xuất hiện với muôn hình vạn trạng, đa dạng từ mẫu mã, kích thước cho đến kiểu dáng. Trong đó phải kể đến sofa đơn với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:
 
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
 
Sofa đơn ngày càng được bắt gặp nhiều hơn trong mọi không gian của các ngôi nhà, các nhà hàng, quán ăn hay café. Bất kì không gian nào bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một hay nhiều chiếc sofa đơn vừa ý. Dưới đây là 5 lý do để sofa đơn có thể thu hút bạn
 
1. Kích thước
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
 
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là kích thước nhỏ gọn của sofa đơn. Đúng với tên gọi của mình, đây là chiếc ghế dành cho một người ngồi, vì vậy kích thước của nó khá khiêm tốn, dễ dàng tiết kiệm không gian cho bạn. Với kiểu dáng nhỏ nhắn này, ghế sofa đơn chính là giải pháp hữu hiệu cho các không gian eo hẹp, ít diện tích.. Không chỉ tiết kiệm diện tích mà đôi nó còn có thể dùng với công dụng ngược lại là lấp những không gian trống trong căn phòng khá tốt. Chính vì thế mà ghế sofa đơn luôn được khách hàng tận dụng cho cả phòng khách, phòng ngủ đều rất phù hợp. Bạn có thể dễ dàng sắm ngay cho mình những chiếc sofa đơn từ các cửa hàng hay tự đặt tại các dịch vụ làm đệm ghế.
 
2. Dễ dàng trong việc di chuyển, tháo lắp
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
 
Bằng kích thước nhỏ nhắn, việc di dời hay tháo lắp những chiếc ghế sofa đơn là vô cùng dễ dàng. Sofa đơn thường dễ dàng được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay cả phòng bếp. Bạn hoàn toàn có thể cất chúng vào một góc khi cần đến các khoảng trống diện tích mà không phải tốn quá nhiều công sức như khi sử dụng các loại sofa khác. Việc dễ dàng trong di chuyển cũng tạo cơ hội để chủ nhân của các ngôi nhà có thể đơn giản trong việc thay đổi vị trí ghế sofs để mang đến nhiều vẻ đẹp cũng như những cảm hứng mới trong không gian sống. 
 
3. Nhiều tính năng sử dụng
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
 
Bạn có thể bắt gặp hình ảnh sofa đơn rất nhiều trong cuộc sống ngày nay, với bất kì mọi không gian, từ nhà đến công ty, từ nhà hàng đến các quán café, bạn đều có thể sử dụng sofa đơn là món nội thất tạo nên vẻ đẹp không gian ngay tại đó. Bạn có thể đặt ở phòng khách nhỏ đi kèm với một chiếc bàn gỗ, chỉ đang giản như vậy bạn đã có ngay một nơi tiếp đãi khách hay bạn bè vô cùng hiện đại, tinh tế. 
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
 
Một chiếc sofa đơn đặt ở phòng ngủ của bạn cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Đó không chỉ là nơi giúp bạn nghỉ ngơi thư giản, bạn có thể dùng nó ngồi đọc sách hay làm việc. Ghế sofa vốn dĩ với ưu điểm chung chính là sự êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể tự đặt may đệm ghế cho riêng mình để sở hữu một chiếc ghế mang lại sự trải nghiệm tuyệt nhất cho bạn
 
4. Gía cả hợp lý
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
Sofa đơn thường có giá thành rẻ và phù hợp với những hộ gia đình điều kiện khiêm tốn và ít người. Đặc biệt với các gia đình ít thành viên hoặc các bạn trẻ sống một mình, chắc hẳn đây sẽ là một chiếc ghế có thể phục vụ nhiều tiện ích của bạn. Bạn hoàn toàn dễ dàng trong trong bọc lại ghế sofa hay may vỏ đệm ghế mới khi đã sử dụng những chiếc ghế sofa trong một khoảng thời gian. Vừa tiết kiệm chi phí vừa làm mới không gian sống.
 
5. Mẫu mã đa dạng
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
 
Hiện nay các dòng sofa đơn luôn mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng, những mẫu sofa đơn ngày nay đều có thể đáp ứng được cho bạn.
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
 
Bạn yêu thích sự tối giản, tinh tế, đây có thể là một gợi ý dành cho bạn. Những chiếc sofa đơn sắc với bốn chân xoè kim loại, không chỉ mang đến cảm giác hiện đại mà còn rất tạo bạo, phá cách. Chiếc sofa đơn mang phong cách tối giản dễ dàng trong việc bố trí chisng ở những không gian khác nhau, cho nhiều mục đích khác nhau. 
 
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
 
Hoặc bạn là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng, cổ điện với những hoạ tiết hoa văn. Chiếc sofa đơn này mang đến cảm giác thật lãng mạn, thơ mông. Bạn có thể đặt nó trong phòng ngủ hay thậm chí là ngoài ban công. Biến ban công nhà bạn thành một không gian thật thơ để mỗi sáng ngồi trên chiếc sofa êm ái tận hưởng một tách trà sáng, đọc quyển sách hay một tờ báo. Chiếc sofa này vừa mang đến cảm giác thư giản cho bạn vừa tô điểm cho cả không gian của bạn. 
Dù là sofa đơn hay các loại sofa khác, bạn đều nên bảo quản và vệ sinh chúng để chúng bền đẹp lâu hơn. Và dưới đây là một số mẹo chúng tôi chia sẻ đến bạn:
Thường xuyên giặt giũ các vỏ gối, đệm của sofa để tránh lâu ngày ẩm mốc, nảy sinh vi khuẩn.
Dùngmáy hút bụi hoặc khăn ẩm để loại bỏ đi lớp bụi bán trên bề mặt, thành ghế. Vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm chi phí. 
Tránh để các vật nhọn tiếp xúc nhiều với ghế sofa. Dù các sofa với chất liệu da hay vải có độ bền khá lâu vì việc không chú ý khi sử dụng các vật liệu sắc nhọn như kéo, dao… có thể làm hỏng, xấu bề mặt của đệm ghế, gối sofa. 
Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát. Cũng như không nên đặt các bộ ghế sofa quá sát tường hoặc các ổ điện. Đặc biệt đối với chất liệu da, không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng mặc trời. Chất liệu da có thể sẽ dễ bị ẩm mốc hoặc cháy nổ nếu ở trong nhiệt độ quá cao.
4.95 sao của 2030 đánh giá
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
5 ưu điểm nổi bật của sofa đơn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088