• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới

Nếu bạn bọc lại đồ đạc bạn có, bạn có thể sẽ chi tiêu ít hơn trong thời gian dài và bạn sẽ có thể dễ dàng thay đổi diện mạo của tài sản của mình.

Mua đồ nội thất có thể là một công việc khó khăn, đặc biệt là khi bạn đang sống trong một ngôi nhà hoặc căn hộ lớn với nhiều buồng để trang trí lại nội thất. Bạn có thể tìm thấy chất lượng cao nhất ở đâu? Cửa hàng nào sẽ sở hữu những lựa chọn phong cách bạn muốn?
Họ thực sự được thiết lập để nâng cấp biểu hiện của những ngôi nhà này là mua đồ nội thất mới không phải là sự thay thế duy nhất!
Nếu bạn bọc lại đồ đạc bạn có, bạn có thể sẽ chi tiêu ít hơn trong thời gian dài và bạn sẽ có thể dễ dàng thay đổi diện mạo của tài sản của mình.
Các sofa bọc là một kỹ năng và một nghề, cùng với cũng những người làm việc bên trong được đặc biệt thành thạo, nhưng ghế không phải là thuật giả kim và nó là một bí mật được bảo vệ chặt chẽ.
 

Dưới đây là một số phương pháp chúng tôi sử dụng để đảm bảo đồ nội thất của bạn có vẻ đẹp nhất có thể.

Bọc ghế

Chấp nhận xuống là thủ tục loại bỏ các lớp bọc trực tiếp xuống khung trần. Đây chắc chắn là một phần thú vị trong công việc của vì mỗi lớp có một câu chuyện độc đáo để kể - chính xác loại vải đã được sử dụng, quy trình sử dụng, chất nào được sử dụng để chứa vải. Mỗi lớp phủ được loại bỏ riêng biệt và xem xét kỹ lưỡng, giữ cho bất kỳ thứ nào như vậy có thể sử dụng lại được và loại bỏ chất khác. Khi bắn hạ, mọi lời nói dối, đinh tán và kim ghim đều bị loại bỏ và điều quan trọng là khung không bị hư hại do quy trình.

Được xác định theo độ tuổi tồn tại và trạng thái của mặt hàng, việc dỡ bỏ có thể chỉ bao gồm việc loại bỏ một lớp và thay thế nó bằng vật liệu mới đáng yêu, cũng có thể nó là một quy trình phức tạp hơn nhiều, liên quan đến hầu hết các lớp và thậm chí khôi phục khung. Chỉ tại thời điểm đó, các khớp nối ọp ẹp hoặc lỏng lẻo đã được hàn gắn và thay thế vải dù bị phong hóa hay sần sùi.

5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới

Dưới đây là một số Ưu điểm có thể bọc lại đồ nội thất, thay vì mua đồ mới!

1. Bọc lại cung cấp các bit đồ nội thất chất lượng tốt hơn

Trong trường hợp bạn đang xem xét Bọc lại đồ đạc của mình, rất có thể bạn đã nhận nó lần đầu tiên cách đây ít lâu. Bố cục trên vải có thể hơi lỗi thời; Ngoài ra, dù nó có được sử dụng tốt và được yêu thích trong hầu hết các thập kỷ hay không, nó có thể trông xấu hơn một chút khi sử dụng. Đây là những gì: mua đồ nội thất mới có thể có vẻ hợp lý hơn vào lúc này so với việc bọc lại, vì mỗi phần đồ nội thất của bạn được bọc lại hoàn toàn có thể có giá hơi cao. Nhưng phần lớn đồ nội thất trên thị trường ngày nay được sản xuất với số lượng cao hơn, có nghĩa là các chất và cấu trúc cũng chỉ để lại một chút nhỏ để đạt được chất lượng mong muốn.
Chắc chắn, bạn có thể chi vài chục triệu cho một chiếc ghế sofa trong một cửa hàng đồ nội thất lớn, được sản xuất hàng loạt, tuy nhiên bạn sẽ phải thay nó đi trong vòng hai hoặc ba năm khi nó bắt đầu kêu và vỡ ra
Về lâu dài, việc tân trang lại ghế sofa ở Vinaco có thể giúp bạn tiết kiệm được lợi nhuận: bạn bọc lại một lần và bạn cũng sẽ không cần phải di dời đồ nội thất và bạn sẽ sớm chuẩn bị cho một đợt thay vải khác nhiều năm sau đó.
Hãy xem xét Giá mua bạn đã trả cho đồ nội thất của chính mình Nhiều thời đại và so sánh nó với số lượng đồ nội thất kinh tế, được sản xuất hàng loạt, giá cả hợp lý hơn để dành phần nào ngày hôm nay để chứa nó được bọc lại và sửa chữa, thay vì chỉ đơn giản là ném nó đi và mua một mặt hàng hoàn toàn mới có lẽ sẽ không chịu đựng được thử thách của thời gian.
 
5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới

2. Thiết kế đồ nội thất bọc lại theo ý thích của bạn bằng cách sử dụng hầu hết mọi loại vải, hoa văn hoặc kiểu dáng

Nếu bạn có đồ nội thất độc đáo, cổ điển hoặc đồ thủ công, vì vậy bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm thứ gì đó có phong cách liên quan tại các cửa hàng đồ nội thất hiện tại, nó không đến với mức giá vô lý. Thay vì hy sinh những phần tình cảm và bỏ qua phong cách yêu thích của bạn, hãy giữ những phần mà bạn muốn, cũng bọc lại chúng bằng một loại vải có vẻ hiện đại.
Và khi bạn bọc lại, bầu trời là Giới hạn liên quan đến mà sản phẩm cuối cùng có thể trông như thế nào. Bất cứ khi nào bạn tìm kiếm đồ nội thất mới, bạn sẽ chỉ tìm thấy rất nhiều lựa chọn phù hợp với tầm nhìn mà bạn đã có cho ngôi nhà. Nhưng bất cứ khi nào bạn bọc lại, bạn hầu như có thể chọn bất kỳ loại vải, thiết kế và hoa văn nào có thể bổ sung cho kế hoạch của căn phòng này.
 
5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới

3. Đừng làm ảnh hưởng đến sự thư giãn của bạn khi bạn đã bọc lại chiếc ghế sofa êm ái yêu quý của mình

Trong trường hợp bạn không thể chờ đợi để thả mình trên chiếc ghế dài của riêng mình với một bộ phim và bỏng ngô sau khi kết thúc một buổi tối rất dài, thì bạn có thể có một chiếc ghế sofa cực kỳ thoải mái. Bạn có nguy cơ thay thế nó bằng phiên bản kém thoải mái hơn, hay bạn muốn bọc lại ghế sofa để nó giữ được sự thư giãn cũng như thói quen và sự yêu thích của mình?
Rất nhiều sản phẩm được sản xuất ngày nay được tạo ra bằng các Chất liệu tiết kiệm; cũng có thể rất khó để có được thứ gì đó thoải mái, rẻ và bền. Trong trường hợp bạn hiện đang sở hữu một thứ gì đó thoải mái, đã được trả tiền và thậm chí được làm tốt, hãy làm mới giao diện của nó bằng một loại vải hoàn toàn mới, sau đó liên hệ với chương trình đã lên lịch thường xuyên của bạn rất nhanh chóng!
 
5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới

4. Thêm giá trị vào một tác phẩm cổ điển vốn đã quý giá

Nhiều món đồ cổ chỉ đơn giản là rất xứng đáng với một khoản tiền tuyệt vời, và bạn cũng cần phải chi tiêu rất nhiều, mặc dù lớp bọc vẫn là kiểu bài trí cổ điển, ồn ào của thời Victoria! Giải pháp rất đơn giản: bọc lại. Từ việc bọc lại đồ nội thất cổ điển của bạn, sau đó bạn đang khôi phục nó để tăng thêm giá trị cho một sản phẩm vốn đã vô giá. Nếu bạn có một kiệt tác, đồ nội thất cổ và bạn không muốn mất nó? Đừng lo lắng! Vinaco có dịch vụ sửa chữa ghế sofa tốt nhất ở Hà Nội , sẽ mang đến cho đồ nội thất cổ của bạn một diện mạo mới mà không làm mất đi bản sắc của nó.
 
5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới

5. Bọc lại và hỗ trợ môi trường

Nếu bạn muốn tái chế và duy trì lượng rác của mình ở mức tối thiểu trong suốt năm dương lịch này, sau đó bọc lại đồ đạc của bạn có thể là điều tuyệt vời. Thay thế cho việc ném những thứ lỗi thời cuối cùng sẽ thành đống ở bãi rác? Chăm sóc Trái đất và tái chế đồ nội thất cũ của bạn bằng vải bọc; về cơ bản bạn đang tái chế ghế sofa của mình trước mắt bạn!
 
5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới
 
Rất nhiều bạn có thể hào hứng với khái niệm bọc lại đồ nội thất của mình, tuy nhiên bạn cũng không thể chắc chắn nên bắt đầu từ đâu. Tại SOFAVINACO, chúng tôi là đơn vị Bọc ghế Sofa hàng đầu ở Hà Nội, bọc lại tất cả các loại đồ nội thất và chúng tôi đều hiểu chính xác đồ nội thất cũ, có kinh nghiệm của bạn sẽ trông như mới. Bạn hoàn toàn có thể nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay khi có nhu cầu muốn tân trang lại đồ nội thất của mình.
4.85 sao của 2537 đánh giá
5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới
5 Ưu điểm của Việc Chọn Bọc Ghế Thay Vì Mua Đồ Nội Thất Mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088