• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 mẹo tạo một ngôi nhà ấm cúng, nhiều lớp - từ nhà thiết kế nội thất Emma Sims Hilditch

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Làm thế nào để có một ngôi nhà chỉ là một tấm vải trống và gợi ra một kế hoạch thiết kế nội thất để nó ngay lập tức trông có lớp, dễ chịu và sinh sống? Đây là một đặc sản của nhà thiết kế nội thất người Anh, Emma Sims Hilditch. “Khi thiết kế nhà của khách hàng, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo ngôi nhà có cảm giác như được sống và giản dị. Ngay cả khi chúng tôi bắt đầu lại từ đầu mà không có tài sản cá nhân (đôi khi xảy ra), chúng tôi muốn đảm bảo ngôi nhà giống như đã phát triển theo thời gian” Emma, người đứng đầu cơ quan thiết kế nội thất, Sims Hilditch cho biết . 
Hãy cùng bọc ghế sofa giá rẻ SofaVinaco tìm hiểu xem Emma chia sẻ 5 mẹo hàng đầu của cô ấy để tạo ra không gian nội thất ấm cúng, nhiều lớp mà tất cả chúng ta đều ao ước được sống.

1. BẮT ĐẦU VỚI MỘT LOẠI VẢI CHÍNH

“Việc tạo ra một không gian nội thất ấm cúng trước hết là bằng cách xếp các mảng nội thất chủ chốt với vải bọc ghế sofa, ánh sáng, nghệ thuật và đồ cổ. Sau đó là phân lớp với hàng dệt, phụ kiện và đồ vật” Emma nói. 
5-meo-tao-mot-ngoi-nha-am-cung-nhieu-lop-tu-nha-thiet-ke-noi-that-Emma-Sims-Hilditch-
“Khi bắt đầu một dự án, tôi cũng xem xét màu sắc, bản in và kết cấu bằng nhau. Tùy thuộc vào khách hàng của chúng tôi và bản tóm tắt chúng tôi đã thực hiện, tôi sẽ xem xét để tìm một loại vải quan trọng ban đầu, có lẽ được sử dụng cho rèm cửa để trở thành nguồn cảm hứng cho toàn bộ kế hoạch.”

2. BẮT ĐẦU XẾP LỚP TRONG CÁC LOẠI VẢI CÓ ĐIỂM NHẤN

Sau đó, chúng tôi bắt đầu quá trình xếp lớp, thêm các loại vải có tỷ lệ nhỏ hơn cho đệm và chụp đèn, vải dệt cho vải bọc và có thể là vải cỏ hoặc vải lanh cho hình nền để thêm họa tiết. 
5-meo-tao-mot-ngoi-nha-am-cung-nhieu-lop-tu-nha-thiet-ke-noi-that-Emma-Sims-Hilditch-
Ba mẹo hàng đầu của tôi đối với các loại vải xếp lớp là: 
  • Hãy làm theo bản năng của bạn và ban đầu hãy kéo ra bao nhiêu loại vải tùy thích. Sau đó, chúng có thể được đưa vào danh sách chọn lọc bằng cách đặt các mẫu màu cạnh nhau trên bàn và kiểm tra xem trong mắt bạn chúng có ngồi thoải mái với nhau không.
  • Đừng ngại bao gồm một số loại vải có hoa văn khác nhau trong một kế hoạch. Đối với tôi, miễn là các màu bổ sung thì một sơ đồ có thể có nhiều kiểu mẫu khác nhau ở các tỷ lệ nhỏ và lớn. 
  • Đừng quá quy định, mục đích là tạo ra một nội thất có chiều sâu, ấm áp và cá tính. 

3. XEM XÉT SÀN NHÀ VÀ TRẦN NHÀ

Emma nói: “Hãy nghĩ về tất cả các bề mặt của căn phòng khi xem xét cách thêm các lớp. 'Sàn có thể là gỗ, với một tấm thảm sisal lớn và sau đó được xếp lên trên một tấm thảm trang trí nhỏ hơn. Trần nhà không nên bị lãng quên và chúng tôi đã được biết đến việc dán giấy dán tường trần nhà để mang lại hiệu quả thực sự tuyệt vời.”
5-meo-tao-mot-ngoi-nha-am-cung-nhieu-lop-tu-nha-thiet-ke-noi-that-Emma-Sims-Hilditch-

4. NGUỒN NGHỆ NHÂN VÀ ĐỒ CỔ MUA ĐỂ CÓ LÃI

“Chúng tôi thực sự đam mê tìm nguồn cung ứng các sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất thủ công từ Vương quốc Anh và Châu Âu. Tôi dành phần lớn thời gian của mình (khi có thể an toàn) đi du lịch để tìm kiếm nguồn cảm hứng mới. Một điểm được yêu thích là những tấm ván đầu giường tại Heckfield Place Hotel, được dệt bằng tay từ những chiếc xô được tập kết ở một con sông gần đó. Rất nghệ nhân một cách siêu hay.” Emma nói.
5-meo-tao-mot-ngoi-nha-am-cung-nhieu-lop-tu-nha-thiet-ke-noi-that-Emma-Sims-Hilditch-

5. ĐÓN ĐẦU CÁC XU HƯỚNG - NHƯNG CHỈ KHI CHÚNG TỒN TẠI LÂU DÀI

“Một phần của niềm vui khi trở thành một nhà thiết kế nội thất là nhìn thấy các xu hướng phát triển và chắc chắn chúng đã có hơn 25 năm tôi đã làm trong ngành. Mặc dù chúng tôi không phải là một doanh nghiệp xu hướng-dẫn cho mỗi gia nhập , tất nhiên thời trang nội thất làm ảnh hưởng đến công việc của chúng tôi.” 
“Chúng tôi đã chứng kiến sự trỗi dậy của những chiếc lò sưởi sang trọng của những năm 80 và 90, các loại vải có hoa văn đầy màu sắc táo bạo tương phản với nhau để tạo ra một nội thất theo chủ nghĩa tối đa và thậm chí cả căn phòng trang điểm đầy màu sắc kỳ lạ (mặc dù tôi rất biết ơn vì chúng tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy những ngày của một miếng ô liu hoặc cá hồi ba miếng)!”
5-meo-tao-mot-ngoi-nha-am-cung-nhieu-lop-tu-nha-thiet-ke-noi-that-Emma-Sims-Hilditch-
Bạn có thể mang một chiếc ghế mà bạn muốn tân trang lại đến cửa hàng của SofaVinaco và chúng tôi có thể bọc nó lại cho bạn bằng loại vải bạn chọn - rất nhiều lựa chọn bao gồm các loại vải trơn đẹp mắt của chúng tôi như len và nhung! Chỉ cần mang theo hình ảnh chiếc ghế của bạn hoặc gửi email cho chúng tôi kèm theo hình ảnh đó tại https://sofavinaco.com/.  Nếu bạn đã có ý tưởng trong đầu nhưng không có ghế, chúng tôi có thể cung cấp ghế cổ điển cho bạn và sắp xếp bọc lại và cung cấp trợ giúp về việc chọn vải - bạn có thể đến cửa hàng để thảo luận về ý tưởng của mình với chúng tôi.
4.95 sao của 2575 đánh giá
5 mẹo tạo một ngôi nhà ấm cúng, nhiều lớp - từ nhà thiết kế nội thất Emma Sims Hilditch
5 mẹo tạo một ngôi nhà ấm cúng, nhiều lớp - từ nhà thiết kế nội thất Emma Sims Hilditch
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088