• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?

Việc chọn một chiếc ghế sofa có màu sắc rực rỡ co thể tạo ra một không gian sống đẹp và thú vị.

Màu đậm có thể không phải là gu của mọi người khi nói đến thiết kế nội thất. Tuy nhiên, những người bị cuốn hút vào màu sắc, yêu thích những máu sắc đậm, việc chọn một chiếc ghế sofa có màu sắc rực rỡ co thể tạo ra một không gian sống đẹp và thú vị.
Khi nói đến việc truyền màu sắc vào thiết kế của bạn, ghế sofa là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Đồ nội thất đơn lẻ này có thể ngay lập tức biến đổi giao diện của căn phòng.
Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc ghế sofa táo bạo là một bước quá lớn, hãy xem một số hình ảnh và mẹo này trước khi loại trừ nó. Có thể bạn sẽ tìm thấy một cái nhìn đầy màu sắc phù hợp với mình. Dưới đây là năm màu sắc cần cân nhắc và một số mẹo và thủ thuật về cách sử dụng chúng trong không gian của bạn.

5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?

1. Màu xanh lam

Nếu bạn mới bắt đầu phát triển khả năng dung nạp màu sắc trong thiết kế nhà, thì một chiếc ghế dài màu xanh lam có thể là điểm khởi đầu hoàn hảo.
Màu xanh lam là màu mà hầu hết mọi người cảm thấy thoải mái, vì nó thường được coi là truyền thống và êm dịu hơn.
Màu xanh dương sâu lắng, phong phú và sôi động là một trong những mục tiêu của nhiều người để thêm màu sắc cho đồ nội thất.
Có rất nhiều màu xanh lam tươi tốt và đẹp mắt để bạn lựa chọn cho một chiếc ghế sofa. Màu xanh lam cũng rất linh hoạt khi kết hợp màu sắc. Điều đó có nghĩa là, tùy thuộc vào màu sắc căn phòng, nó phù hợp với các sắc thái trung tính và vật liệu tự nhiên và trông đáng kinh ngạc khi được bổ sung với hầu hết các tông màu rực rỡ khác.

Mẹo: Những chiếc ghế dài được bọc vải bằng nhung thêm sang trọng và thoải mái hoàn toàn mới. Mua ghế sofa của bạn (hoặc đặt nó theo yêu cầu) bằng nhung dày dặn và rực rỡ có thể khiến một căn phòng đơn giản trở nên sang trọng hơn nhiều.

Ý tưởng: Với chiếc ghế sofa có cấu trúc này, sự kết hợp giữa màu xanh hoàng gia với tấm thảm sọc đơn giản và các điểm nhấn thiết kế màu trắng tạo nên một tuyên bố đương đại, tuyệt đẹp.

5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?

2.Màu hồng

Nếu bạn đang muốn tạo ra một ngôi nhà thoải mái và hạnh phúc hơn, màu hồng có thể là giải pháp cho bạn. Theo nhiều nhà thiết kế, không bao giờ lỗi mốt trong việc tạo ra một không gian vui tươi, tràn đầy cảm hứng và tràn đầy năng lượng.
Bạn có thể chọn màu nhẹ nhàng và tinh tế, nhạt và đẹp, hoặc tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Bất kể bóng râm, một chiếc ghế sofa màu hồng không thể không tạo ra một rung cảm vui vẻ.
Màu hồng nhạt nhẹ nhàng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát và thậm chí là bất chợt. Mặc dù chúng ta có thể nghĩ đến việc kết hợp nó với các tông màu nhẹ hơn, màu phấn hoặc trung tính hơn, nhưng nó thực sự rất linh hoạt và rất phù hợp với các màu sắc rực rỡ, đặc biệt là các tông màu ngọc.
Những màu hồng sáng hơn tạo cảm giác tràn đầy năng lượng và sảng khoái, đồng thời tạo ra một không gian ấm áp, đáng yêu và đầy mời gọi. Chúng hợp với màu trắng, đen và xám. Chúng cũng trông tuyệt đẹp khi được bổ sung bởi phấn màu và chúng hợp với nhiều màu sắc tươi sáng - thậm chí cả màu đỏ!
 
5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?

3.Màu xanh lá cây

Nếu bạn muốn cảm thấy bình tĩnh và mát mẻ hơn khi ở nhà, hãy nghĩ đến màu xanh lá cây cho ghế sofa của bạn. Bởi vì liên kết màu sắc này với thế giới tự nhiên, nó giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái hơn khi sử dụng trong nhà.
Màu xanh lục bảo là một trong những màu yêu thích nhất mọi thời đại của khi nói đến một chiếc ghế sofa rực rỡ. Nó mang lại cảm giác phong phú và sang trọng, đồng thời kết hợp phong cách truyền thống hơn với cảm giác hiện đại.
Màu xanh lục bảo phù hợp với các màu sắc rực rỡ khác hồng, xanh lam và vàng trông đặc biệt nổi bật với màu trắng và đen.
Ý tưởng: Không gian sống thơ mộng này càng trở nên lộng lẫy hơn bởi chiếc bọc ghế sofa nỉ truyền thống với màu xanh lá đầy sức sống. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cũng mời gọi không gian ngoài trời vào và kết nối chiếc ghế sofa tươi tốt với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Có thể nói nó đủ để khiến một người yêu thích thiết kế phải ghen tị.
 
5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?

4.Màu tím 

Màu tím có thể là điều cuối cùng bạn có thể nghĩ đến khi chọn ghế sofa,  là một màu bị đánh giá thấp trong thiết kế. Tuy nhiên, màu tím đang có một sự hồi sinh, điều mà rất ít người nghĩ cho thấy đó là một sự lựa chọn tinh tế và thông thái về thiết kế.
Mặc dù cần phải có bản lĩnh nhất định để chọn một chiếc ghế sofa màu tím, nhưng nó có thể là màu lý tưởng nếu bạn đang muốn tăng thêm sự phong phú, đặc trưng và một chút tuyên bố cá tính bản thân trong ngôi nhà của mình.
Màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ (màu ấm) và xanh lam (màu lạnh), có nghĩa là, tùy thuộc vào tông màu của nó, nó rơi vào đâu đó giữa quang phổ nhiệt độ. Màu tím nhạt hơn, lạnh hơn sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và vui tươi.
Màu tím rất hợp với màu trắng, đen và nhiều màu khác, chẳng hạn như hồng, vàng, xanh lá cây và xanh lam. Nó cũng trông phong phú nhất khi kết hợp với các vật liệu tự nhiên như gỗ.
Ý tưởng: Chiếc ghế dài màu tím nhạt nổi bật trong không gian sống tươi sáng này. Sự kết hợp của nó với các bức tường và sàn có tông màu trung tính hơn tạo ra một cảm giác bóng bẩy và hợp lý. Thiết kế tổng thể được hoàn thiện với các điểm nhấn vui tươi.
 
5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?

5. Màu vàng 

Màu vàng đã đi một chặng đường dài trong thế giới thiết kế. Ngày nay, không thiếu những sắc thái đẹp và đầy cảm hứng để tiếp thêm năng lượng và sức sống cho không gian.
Màu vàng thời hiện đại không còn nhàm chán. Chúng có màu vàng nắng rực rỡ, hoa mao lương mềm mại và đáng yêu và màu mù tạt đương đại…
Màu vàng trông bóng bẩy và sạch sẽ với các màu trung tính như trắng và đen. Bạn cũng có thể ghép nó với các màu sáng như san hô, xanh lam và xanh lá cây. Các tùy chọn nhiều màu sắc hơn sẽ khuếch đại năng lượng của căn phòng và làm cho không gian của bạn trở nên rộng rãi hơn.
Ý tưởng: Chiếc ghế sofa hiện đại với tông màu mù tạt này chắc chắn tạo nên một không gian tươi mới. Lựa chọn ghép nối nó với các màu trung tính sẽ khuếch đại tác động, dồn mọi sự chú ý vào phần bắt mắt.
5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?
 
Hy vọng những gợi ý trên sẽ cho bạn có thêm sự lựa chọn các màu sofa đậm màu hơn. Tạo cơ hội làm nổi bật căn phòng của bạn.
3.05 sao của 2 đánh giá
5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?
5 màu sofa đậm và đẹp bạn đã biết?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088