• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 Màu sắc có thể thêm khi trang trí lại ngôi nhà của bạn

Thật dễ dàng để đi vào cùng một lối trang trí với một bảng màu mà bạn có thể đã áp dụng từ nhiều năm trước. Bằng cách thêm một số màu sắc cần thiết này vào nhà, bạn có thể làm mới trang trí

Thêm màu sắc phù hợp vào bảng màu thiết kế của ngôi nhà của bạn là một trong những cách dễ nhất để tạo ra một bản trang trí đẹp mắtmà không cần phải thay đổi nhiều. Thật dễ dàng để đi vào cùng một lối trang trí với một bảng màu mà bạn có thể đã áp dụng từ nhiều năm trước. Bằng cách thêm một số màu sắc cần thiết này vào nhà, bạn có thể làm mới trang trí của mình mà không cần suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ hoặc phải thiết kế lại từ đầu.

5 Màu sắc có thể thêm để trang trí lại ngôi nhà của bạn

1. Thêm điểm nhấn màu đen

Bất kể phong cách trang trí của bạn là gì, bạn có thể thêm các điểm nhấn màu đen vào bảng màu của mình. Màu đen đã từ được coi là quá hiện đại đối với hầu hết các phong cách trang trí, trở thành một màu trung tính phổ biến trong ngay cả những ngôi nhà bình thường nhất.

Thêm điểm nhấn đen vào trong phòng khách

Thêm điểm nhấn đen vào trong phòng khách

Bí quyết để trang trí với màu đen là ở độ bóng và độ hoàn thiện mà bạn chọn. Trong một căn phòng bình thường, màu đen có thể được sử dụng cho tủ, đồ nội thất và thậm chí cả cửa ra vào. Bạn sẽ muốn chọn một lớp sơn phẳng hoặc mờ để có được phong cách thoải mái. Với ánh sáng phù hợp, sơn đen có thể được sử dụng cho một bức tường nổi bật hoặc cho một phòng ăn ấn tượng. Sơn đen đã trở thành xu hướng chủ đạo trong ngành trang trí, vì vậy hãy tìm kiếm những món đồ nội thất và phụ kiện trang trí đẹp mắt nếu bạn chưa sẵn sàng sử dụng những bức tường hoặc tủ quần áo màu đen.

2. Cá nhân hóa bảng màu của bạn

Có thể bảng màu của bạn chỉ phù hợp vào đúng vị trí mà không có nhiều kế hoạch. Một vài điều xảy ra có thể thay đổi kế hoạch trang trí của bạn một cách nhanh chóng. Nếu bạn có một bảng màu ở nhà mà bạn thích thì đã đến lúc thay đổi.

Cách dễ nhất để làm mới một bảng màu thiết kế cũ là thêm màu yêu thích của bạn . Nếu tủ quần áo và phụ kiện của bạn tràn ngập quần áo và phụ kiện màu đỏ, nhưng nhà bạn ngoài tủ không có màu đỏ nào cả, thì đó là điều gì đó đang mất cân bằng. Chọn một màu sắc khiến bạn hài lòng, sau đó tìm những cách dễ dàng để kết hợp nó vào trang trí của bạn. Thêm phụ kiện là cách đơn giản và rõ ràng nhất để thêm một màu sắc mới cho không gian của bạn. Một tấm thảm, gối ôm, hoặc tác phẩm nghệ thuật treo tường, có thể thay đổi không gian của bất kỳ không gian nào trong vài phút.

Nếu bạn yêu thích ý tưởng sống với màu sắc yêu thích của mình nhưng nó hoàn toàn không phù hợp với bảng màu hiện có của bạn, bạn vẫn có thể tìm cách thêm nó một cách tinh tế. Thêm màu sắc yêu thích của bạn từ không gian chung của nhà bạn. Cân nhắc khăn trải giường và khăn tắm mới cho bồn tắm chính của bạn, khăn trải giường cho nhà bếp của bạn, hoặc thậm chí trang trí bằng hoa tươi với màu sắc yêu thích của bạn.

3. Màu xám

Với rất nhiều lựa chọn màu sơn xám từ xanh xám lạnh đến xám ấm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một màu phù hợp với trang trí hiện có của mình. Sau nhiều năm màu be và nâu vàng, màu xám hiện là một trong những lựa chọn màu sơn trung tính hàng đầu. Tất cả các sắc thái của màu xám đều phù hợp với phòng khách và phòng ăn, nhưng hiện nay màu xám cũng là một lựa chọn cực kỳ phổ biến cho nhà bếp và phòng tắm. Xu hướng nhà bếp màu trắng vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ, nhưng nó đang phân nhánh thành các bảng màu phức tạp hơn. Với sự phổ biến của các thiết bị bằng thép không gỉ, không có gì ngạc nhiên khi màu xám sẽ là xu hướng mới nhất trong màu sắc nhà bếp.

Thêm màu xám trung tính vô cùng dễ kết hợp

Thêm màu xám trung tính vô cùng dễ kết hợp

Đối với nhà bếp của bạn, thêm một hòn đảo hoặc một bức tường tủ màu xám sẽ mang lại cho không gian một cái nhìn tùy chỉnh. Màu xám là một màu phù hợp cho phòng tắm, đặc biệt là cho bàn trang điểm và là thứ bạn có thể tự làm bằng sơn để biến đổi nhanh chóng. Nếu bạn không định chọn tủ bếp hoặc tủ phòng tắm mới, bạn vẫn có thể tạo ra một sự thay đổi lớn với màu sơn.

4. Đảm bảo rằng bạn có sự trung lập hoàn hảo

Bảng màu của bạn có thể có rất nhiều màu trung tính, bảng màu của bạn thậm chí có thể dựa trên một màu trung tính. Nếu màu sắc bạn chọn dường như không phù hợp với bạn, có thể bạn đã chọn nhầm màu trung tính. Màu sắc trung tính phù hợp sẽ nhẹ nhàng và thư giãn và sẽ tạo ra một không gian hấp dẫn trong ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn những gam màu trung tính không hề đơn giản, đó là điều khiến hầu hết chúng ta ngạc nhiên. Các tông màu trung tính trong nhà của bạn có thể bị sai. Nếu bạn nghi ngờ rằng màu sơn tường trung tính của bạn là vấn đề, hãy thử lấy mẫu các màu sơn khác. Màu be có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang trí của bạn, nhưng bạn có thể cần phải tìm một màu phù hợp để kết hợp mọi thứ lại với nhau. Màu be phù hợp có thể trở nên giống màu xám hoặc xám hơn, vì vậy hãy cởi mở với những ý tưởng mới khi bạn lấy mẫu.

5. Màu nhấn sáng màu

Ngôi nhà của bạn có thể cần một loại sơn màu đậm. Ngay cả cách phối màu được lên kế hoạch hoàn hảo nhất cũng có thể sử dụng một chút kịch tính và năng lượng với một mảng màu đậm. Đó là bí quyết để đạt được sự cân bằng khi bạn trang trí nhà cửa.

Tạo một điểm nhấn sáng màu làm nổi bật thiết kế của căn phòng

Tạo một điểm nhấn sáng màu làm nổi bật thiết kế của căn phòng

Bạn có thể không cảm thấy đủ mạo hiểm để lắp đặt một tấm thảm hoa văn, nhưng bạn có thể thêm những nét chấm phá của hoa văn nhẹ nhàng, hoặc bất kỳ màu sắc tươi sáng nào khác, trên những chiếc gối ôm hoặc một chiếc ghế dài bằng nhung tuyệt đẹp. Ngay cả những mảng màu đậm nhỏ nhất cũng có thể đánh thức căn phòng mệt mỏi.

>>> Xem thêm: Sofa sáng màu cho không gian thêm tươi mới

2.55 sao của 4 đánh giá
5 Màu sắc có thể thêm khi trang trí lại ngôi nhà của bạn
5 Màu sắc có thể thêm khi trang trí lại ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088