• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 lý do tuyệt vời để nên có ý tưởng bọc ghế dài

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Sofa là một trong những món đồ nội thất không thể thay thế thường xuyên. Vì vậy, ngay cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi với hình dáng và cảm giác của chiếc ghế dài, bạn sẽ phải gắn bó với nó trừ khi nó bị mòn và thực sự cần được thay thế. Với những chiếc ghế dài thường được sửa dụng kéo dài đến 15 năm, việc nhìn thấy cùng một chiếc ghế dài hết tháng này qua năm khác chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Đây là nơi có ích cho các tấm phủ sofa theo từng phần.

Cũng cần lưu ý rằng bọc ghế sofa đơn có rất nhiều thứ ngoài tính thẩm mỹ. Chắc chắn chúng là một trong những món đồ thiết thực nhất mà bạn có thể thực hiện cho phòng khách của mình. Nếu không có thêm lời khuyên nào nữa, đây là 5 lý do tuyệt vời để có được một tấm bọc sofa.

1. Vô số kiểu dáng, màu sắc và họa tiết

Tại sao phải mua một chiếc ghế sofa mới khi bạn có thể tô điểm cho ngôi nhà của mình bất cứ lúc nào bạn muốn? Những chiếc áo phủ ngoài có nhiều kiểu dáng vô hạn cho tất cả các kiểu phối màu, thẩm mỹ gia đình và sở thích cá nhân. Thêm vào đó, chúng không bao giờ thất bại trong việc làm cho một ngôi nhà trông hấp dẫn và lôi cuốn hơn.
Nếu bạn muốn thỉnh thoảng thay đổi thiết kế chỗ ngồi của mình, tại sao không mua một vài bộ đầy màu sắc và hoa văn và hoán đổi chúng bất cứ khi nào bạn thích một cái nhìn khác? Đi từ mô hình này sang mô hình khác giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết. 
Trên hết, đây là cơ hội hoàn hảo để phối chiếc ghế dài của bạn theo mùa và ngày lễ! Đã có một bảng màu trong phòng khách của bạn? Đưa thiết kế ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới với bọc ghế sofa kết hợp các màu sắc trong phòng với nhau! Bạn muốn tạo điểm nhấn nổi bật mà không cần sắm sửa nội thất mới? Một tấm bìa cứng có màu sắc hoặc hoa văn đậm có thể là thứ mà phòng khách của bạn cần. Nó cho thấy rằng không có cách nào tốt hơn (hoặc giá cả phải chăng hơn) để làm cho một chiếc sofa trông đẹp như mới.

2. Thiết thực cho trang điểm phòng khách

Những chiếc sofa có tác dụng trang trí, khiến chúng trở thành một ý tưởng trang trí nhà tuyệt vời khi bạn muốn biến đổi phòng khách của mình trong nháy mắt. Quên đi việc sơn tường của bạn hoặc duyệt trực tuyến để tìm một chiếc bàn cà phê đắt tiền khác mà bạn không nhất thiết phải cần. Nếu bạn đang thiếu thời gian --- hoặc tiền mặt --- nhưng không thể chịu được phòng khách cũ kỹ của mình, hãy cân nhắc tạo một không gian thú vị hơn nhiều với bọc ghế sofa.
Bạn cần sửa chữa nhanh chóng để biến phòng khách của bạn từ buồn tẻ và vô cảm trở nên vui vẻ và tươi mới? Một lần nữa, tất cả những gì bạn cần làm là may vỏ đệm ghế khi bạn cảm thấy nhàm chán với một kiểu. Chúng cực kỳ linh hoạt và thực tế.

3. Trẻ em và vật nuôi 

Mặc dù hầu hết các bậc cha mẹ và chủ sở hữu vật nuôi có thể nao núng khi nghĩ đến việc liên tục phải chăm sóc các chiếc ghế sofa, thực sự không có lý do gì để không bảo vệ chiếc ghế dài của bạn, đặc biệt là khi bạn có những đứa trẻ nghịch ngợm và những vật nuôi khó đoán xung quanh. Điều cuối cùng bạn muốn là làm bọc ghế mới như ban đầu sau khi bị những đứa trẻ và vật nuôi vô tình làm bị xước hoặc ố màu hư hỏng.

4. Thân thiện với ngân sách

Chỉ vì bạn có ngân sách hạn chế không có nghĩa là bạn không thể làm mới lại sofa của mình và thay đổi diện mạo phòng khách. Bọc lại ghế sofa thực sự hiệu quả về chi phí mặc dù có nhiều lợi ích khác nhau. Rẻ không phải lúc nào cũng có nghĩa là xấu! Tất cả mọi người đều có thể hưởng lợi, điều này làm cho chúng trở thành một tiện ích phòng khách thuận lợi và đáng giá về lâu dài.
Bọc ghế sofa mới – bọc lại ghế sofa tại nhà giá rẻ uy tín chất lượng đảm bảo chỉ có tại Vinaco Việt Nam.khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
 
3.35 sao của 3 đánh giá
5 lý do tuyệt vời để nên có ý tưởng bọc ghế dài
5 lý do tuyệt vời để nên có ý tưởng bọc ghế dài
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088