• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà. Hãy liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu!

Theo một nghiên cứu cho thấy rằng gần 70% những người mua đồ nội thất bằng gỗ - và gần 80% những người mua ghế sofa - không biết họ đang mua loại chất liệu nào. Những gì mọi người thường làm là mua dựa trên ngoại hình chứ không phải chất lượng. Đồ nội thất là thứ mà mọi người phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua nhưng họ không mấy để tâm đến chất lượng mà chỉ biết là nó có đẹp hay không.

Làm thế nào mọi người có thể biết rằng họ đang trả một mức giá hợp lý? Những yếu tố bạn cần biết khi sở hữu một món đồ nội thất mới chính là chất lượng, sự thoải mái, kiểu dáng và tuổi thọ, đương nhiên là ngân sách cũng rất quan trọng. Và tốt hơn hết, nếu như bạn chưa thực sự cần phải thay mới một yếu tố nội thất nào như ghế sofa, ghế bàn ăn hay bàn cà phê… thì bạn không cần phải làm vậy. Nếu bạn muốn làm mới bộ bàn ghế sofa, hay bất cứ thứ gì tương tự bởi vì đệm ghế của nó đã quá cũ hoặc bị sờn rách thì có một phương án tối ưu hơn đó chính là bọc lại ghế sofa hoặc may vỏ đệm ghế mới.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Hầu hết mọi người đều đã khám phá ra những đặc quyền của việc bọc lại đồ nội thất. Cho dù đó là một món đồ đã gắn bó với gia đình bạn trong thời gian dài hay một món đồ có thể phong cách mới, việc lựa chọn vải bọc và sử dụng dịch vụ bọc của Sofa Vinaco sẽ cho phép bạn tạo ra một cái nhind hoàn toàn mới từ một món đồ nội thất đã cũ của gia đình bạn, tạo cho nó một phong cách và tuổi thọ mới. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ cho bạn biết tại sao bạn lại nên sử dụng các dịch vụ bọc ghế cho đồ nội thất của nhà mình.

Thay đổi phong cách

Một trong những cách để cải thiện không khí trong nhà là làm cho các món đồ phù hợp với phong cách riêng của bạn. Thông thường trong cuộc sống, mọi người nảy sinh sở thích mới về màu sắc, hoa văn hoặc thiết kế và họ muốn nơi ở của họ phản ánh những gì họ thích.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Để thay đổi phong cách thì bạn không cần thiết phải vứt bỏ chiếc ghế sofa vẫn còn đang sử dụng tốt của mình. Bởi vì nhu cầu thay đổi phong cách xảy ra rất thường xuyên, nếu mỗi lần như thế bạn đều phải thay mới thì thật sự rất tốn kém và phí phạm.

Nếu bạn đang sửa sang lại nhà cửa hoặc cơ sở kinh doanh của mình, bạn có thể tự hỏi màu sắc, kiểu dáng hoặc thiết kế nào sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn hiện đại hơn. Loại vải phù hợp là then chốt và điều này có thể được giải quyết với sự trợ giúp của các chuyên gia bọc ghế gia đình.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Hầu hết mọi người thường sẽ cân nhắc một số điều khi xác định các mẫu:

- Sọc dọc tăng thêm chiều cao cho căn phòng của bạn, trong khi sọc ngang sẽ tăng thêm chiều rộng và chiều dài.
- Kiểu dáng và màu sắc táo bạo hoàn hảo cho những căn phòng mà bạn hoặc gia đình sẽ không mất nhiều thời gian.
- Nếu bạn đang bắt đầu từ đầu, hãy chọn một loại vải với màu sắc bạn thích. Đó là cách tốt nhất để bắt đầu.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Giữ lại một yếu tố nội thất kho báu của gia đình

Có nhiều gia đình có những yếu tố nội thất gia truyền như ghế sofa, tủ hoặc bàn. Việc bọc lại sẽ giúp các thành viên trong gia đình bảo quản và giữ gìn được các yếu tố quý báu đó. Nếu bạn muốn lưu giữ nhưng không muốn nó trông lỗi thời, bạn nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco để đặt làm riêng để món đồ nội thất đặc biệt đó phù hợp với phong cách của riêng bạn.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Môi trường

Thay vì vứt đi những chiếc ghế cũ của bạn, thì việc bọc lại đồ nội thất sẽ giúp cho nó có cơ hội được sử dụng trong những lần tiếp theo, thồng thời tránh lãng phí cũng như bảo vệ môi trường. Dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco thường tái sử dụng khung và lò xo, giúp giảm thiếu lượng rác thải và tiêu thụ ít tài nguyên thiên nhiên hơn đồng thời vẫn đảm bảo được vẻ đẹp và chất lượng cho khách hàng.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Tiết kiệm tiền

Đây là ưu điểm mà khi nhắc tới việc bọc lại ghế sofa, dĩ nhiên việc làm lại một chiếc ghế thường sẽ không tốn nhiều tiền bằng mua mới (không phải trường hợp nào cũng đúng). Hơn nữa, xu hướng nội thất hiện đại có vẻ đẹp, nhưng không được xây dựng theo các tiêu chuẩn của thế hệ trước, vì vậy nó sẽ khó có thể chịu được thử thách tần suất sử dụng và thời gian.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Vì mua sắm đồ nội thất gia đình chắc chắn là một quyết định tốn kém, nên dịch vụ bọc ghế không nhất thiết phải đắt. Khi bạn bọc lại một món đồ nội thất, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của nó lên đến 15 năm nữa, đây là một khoản lợi tức đầu tư tốt.

Cải thiện sự thoải mái

Dịch vụ bọc cho phép bạn cải thiện mức độ thoải mái của đồ nội thất mà bạn đang sở hữu. Đến với Sofa Vinaco, chúng tôi sẽ cải thiện tình trạng của chiếc ghế và nâng cao sự thoải mái của khách hàng với những chất liệu tốt nhất. Việc làm đệm ghế gỗ đẹp không đơn giản, nhưng bạn chỉ cần lựa chọn những vật liệu theo sở thích của bạn. Sofa Vinaco sẽ hoàn thành nó.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Như bạn có thể thấy, bọc ghế là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa những món đồ nội thất của bạn. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay Sofa vinaco để được tư vấn tận tình nhất. Chúng tôi luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng, với tay thợ lành nghề và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành tốt yêu cầu của bạn. Sự thoải mái và tin tưởng của khách hàng chính là niềm động lực của chúng tôi!

1.75 sao của 3 đánh giá
5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco
5 lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088