• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 lời khuyên của chuyên gia để chọn ghế & đệm ghế

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Trong khi một chiếc ghế cung cấp sự hỗ trợ cơ bản mà chúng ta cần khi ngồi, chúng thường không được thiết kế với tính thực dụng hơn là sự thoải mái trong tâm trí. Việc bổ sung một tấm đệm có thể tạo ra tất cả sự khác biệt.
Ghế và đệm ngồi không chỉ có chức năng mà chúng còn có thể trông tuyệt vời, thêm màu sắc đẹp mắt và hòa hợp với phong cách trang trí. Dưới đây là một số mẹo để chọn những cái tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nên sử dụng đệm tựa ghế ở đâu?

Vì lý do thoải mái, bạn sẽ sử dụng đệm ghế trên mọi loại ghế chưa có đệm riêng. Ghế và đệm ngồi thường được sử dụng trên các loại ghế ăn có xu hướng chỉ là gỗ hoặc khung kim loại trần, ghế sân vườn, hoặc thậm chí là ghế văn phòng. Mỗi một trong số này có thể sẽ được lựa chọn dựa trên các cân nhắc khác nhau.
Với ghế ăn, trọng tâm sẽ là kiểu dáng, vì những chiếc ghế này không thường được sử dụng trong thời gian dài và dễ lau chùi vì có thể có thứ gì đó bị đổ lên chúng. Đối với ghế ngoài trời, bạn cần chọn chất liệu phù hợp với môi trường ngoài trời, có thể ẩm ướt. Chúng nên cứng hơn và bền hơn. Trong văn phòng, bạn sẽ muốn chọn một chiếc đệm có thiết kế tiện dụng sẽ hỗ trợ đúng tư thế của bạn và giảm nguy cơ đau lưng.

Nên chọn kích thước như thế nào?

Cách tốt nhất để xác định kích thước của đệm là đo chiếc ghế dự định sử dụng. Đo chiều rộng và chiều sâu của ghế. Nếu bạn đang sử dụng đệm lưng, đừng quên trừ độ dày của đệm ngồi từ số đo chiều cao của đệm lưng. Nếu chỗ ngồi của bạn là bất kỳ hình dạng nào khác ngoài hình vuông hoặc hình chữ nhật, thì bạn có thể sẽ cần đặt hàng đệm làm theo yêu cầu dựa trên mẫu tự làm. Để làm điều này, bạn nên: Đặt một tờ giấy lên ghế và vuốt phẳng dọc theo đáy ghế. Đảm bảo bạn ấn mạnh giấy xuống dọc theo các cạnh bên ngoài. Vẽ xung quanh hình dạng của chỗ ngồi mà bạn muốn bên của đệm ngồi và cắt ra mẫu. Kiểm tra xem mẫu đệm của bạn có vừa vặn như bạn mong muốn không.

Loại xốp nào tốt nhất cho đệm ghế?

Những cân nhắc chính khi làm đệm là sự thoải mái và độ bền, nhưng loại mút phù hợp với một loại ghế có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho những loại ghế khác.

Đệm ghế trong nhà

Bọt polyurethane là thích hợp nhất để sử dụng trong nhà. Ngoài việc là một lựa chọn giá cả phải chăng, nó có nhiều loại mật độ cho phép bạn chọn loại thoải mái nhất cho mình. Mật độ cao hơn sẽ bền hơn cho những chiếc ghế được sử dụng nhiều.

Đệm ghế ngoài trời

Tuy nhiên, polyurethane không phải là một lựa chọn tốt để sử dụng ngoài trời. Nó nhanh chóng ngấm nước, và điều này có thể dẫn đến nấm mốc. Bọt tế bào kín là lựa chọn tốt hơn ở đây vì nó chống lại sự hấp thụ nước, mặc dù nó là một lựa chọn đắt tiền hơn.

Ghế và đệm ghế nên dày bao nhiêu?

Ghế và đệm ghế thường có độ dày từ 3 đến 8 inch. Bất cứ thứ gì nhỏ hơn mức này sẽ được coi là đệm ghế. Trong khi độ dày của đệm thường tùy thuộc vào sở thích cá nhân, có một số điều cần cân nhắc trước khi tự động chọn tùy chọn dày nhất và mềm nhất. Nếu bạn đang chọn đệm cho ghế ăn, bạn cần phải suy nghĩ về kích thước của ghế. Đệm quá dày sẽ không đẹp và hơn thế nữa, ghế quá cao khiến bạn không thể kê chân dưới bàn một cách thoải mái. Đệm dùng để ngồi ngoài trời thường dày hơn nhiều so với đệm trong nhà. Điều này nói chung là bởi vì nó là cần thiết. Đồ nội thất ngoài trời có xu hướng ít thoải mái hơn tùy thuộc vào thiết kế cá nhân và vật liệu được sử dụng.
Đệm càng dày thì vật liệu liên quan càng nhiều và do đó chi phí tổng thể càng cao. Vì vậy, nếu bạn đang mua đệm cho nhiều ghế được sử dụng ít, một miếng đệm mỏng hơn và rẻ hơn có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đệm mỏng hơn cũng dễ bảo trì hơn. Điều này làm cho chúng tốt hơn cho những nơi và hộ gia đình nơi đệm có khả năng cần làm sạch thường xuyên.
Bạn muốn chia tay cảm giác “ê mông”, đau lưng khi ngồi lâu trên ghế gỗ. Hãy lựa chọn dịch vụ làm đệm ghế của SOFAVINACO. Chỉ cần gọi 0918 593 088 nhân viên sẽ đến tận nhà đo đạc và tư vấn nệm lót phù hợp cho bộ ghế nhà mình.
SOFAVINACO sử dụng loại nệm nhập khẩu nguyên khối, cho cảm giác ngồi êm, độ bền cao, đảm bảo không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.
Các chất liệu sử dụng để may áo nệm cũng được lựa chọn rất kỹ càng. Simili mềm, đàn hồi, chống trầy tốt. Vải bền, đẹp, giặt thoải mái mà không sợ bị tưa vải hay sổ chỉ. Có da bò nhập từ Ý cho những bộ nệm cao cấp nếu quý khách có nhu cầu.
3.05 sao của 2 đánh giá
5 lời khuyên của chuyên gia để chọn ghế & đệm ghế
5 lời khuyên của chuyên gia để chọn ghế & đệm ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088