• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 kiểu dáng sofa kinh điện không bao giờ là lỗi thời

Mấu kiểu dáng sofa đẹp nhất phù hợp với phòng khách nhà bạn. Mỗi chúng ta đều muốn phòng khách chở nên đẹp nhất và là mới tụ tập mọi người trong gia đình lại với nhau

Ghế sofa đẹp sẽ làm nổi bật không gian phòng khách, bọc ghế sofa không chỉ là một vật dụng nội thất giúp sinh hoạt hàng ngày của gia đình trở nên thuận tiện hơn, mà còn là một điểm nhấn quan trọng trong mỗi căn phòng khách. Tuy nhiên, với sự đa dạng về xuất xứ, kiểu dáng, mẫu mã, đến chất liệu của thị trường sofa như hiện nay, để tìm được một bộ sofa ưng ý, phù hợp với không gian phòng khách của mình không phải là điều đơn giản.

1. Sofa chữ L

Sofa chữ L còn gọi là sofa góc vì có hình dạng vuông vắn, góc cạnh và thường được kê sát vào trong góc để tiết kiệm diện tích. Vị trí hợp nhất để kê sofa chữ L là góc phòng, góc vách ngăn, cầu thang… Trước khi mua quý khách cần ướm vị trí kê, hướng kê dự kiến, chừa đủ lối đi lại, vị trí đặt tivi cho thuận mắt nhìn, có vướng ổ điện không… và đo đạc chiều dài rộng. Trên cơ sở đo đạc đó sẽ tính được kích thước sofa bạn muốn mua là bao nhiêu. Hình dáng của nó thì như chữ L.
 
5 kiểu dáng sofa kinh điện không bao giờ là lỗi thời
 
Bộ sofa vừa nhỏ gọn, vừa sang trọng này phù hợp với nhà hoặc văn phòng có diện tích nhỏ. Tùy vào kích thước của sofa sẽ có số ngồi khác nhau. Tối thiểu là 3-4 người chưa tính phần góc chữ L. Mẫu sofa chữ L ngoài công dụng ngồi thông thường thì phần góc chữ L còn có tác dụng nằm nghỉ ngơi, đọc sách, ngủ,…chất liệu vải hay da tùy thuộc vào sợ thích và mong muốn của mỗi cá nhân. 
Tuy nhiên mẫu sofa chữ L tương đối nặng nề và khó di chuyển cũng như vệ sinh. Sofa chữ L nên kết hợp với những mẫu bàn trà sofa đẹp có hình chữ nhật hay hình dạng vuông vức để tạo một thể thống nhất.

2. Sofa chữ U

Khám phá phòng khách cá tính không kém phần sang trọng khi có sự hiện diện của bộ ghế sofa chữ U, chúng ta quá quen thuộc với hình ảnh sofa băng, sofa góc L hoặc sofa bộ, gia chủ muốn tăng sự nổi bật và khác lạ hãy chọn sofa hình chữ U. So với sofa chữ L thì sofa chữ U lớn hơn, phù hợp với phòng khách có diện tích lớn hơn (từ 30m2 trở lên). Thông thường sofa chữ U được làm từ khung gỗ tự nhiên chắc chắn.
 
5 kiểu dáng sofa kinh điện không bao giờ là lỗi thời
Sự độc đáo với kiểu thiết kế xếp hình chữ U, ngoài việc sáng tạo ra không gian mới mẻ khác biệt thì sofa chữ U còn giúp chúng ta tận dụng tốt không gian, với một bộ ghế vừa phá cách vừa cho ta nhiều vị trí ngồi thì tại sao chúng ta không lựa chọn cho gia đình mình. Nếu gia đình bạn thường xuyên tổ chức các cuộc họp gia đình thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.
Tuy nhiên khi bài trí sofa chữ U cần thận trọng vì tốn diện tích trong phòng. Với kích thước sofa chữ U sẽ ảnh hưởng đến cả không gian căn phòng nên cần thận trọng khi bài trí. Thêm nữa sofa chữ U cũng rất nặng để di chuyển và vệ sinh. 
 

3. Sofa giường

Thay vì lựa chọn các sản phẩm riêng biệt, nhiều người quyết định lựa chọn các sản phẩm đa năng có nhiều công dụng, và sofa giường cũng nằm trong số đó. Sản phẩm thông minh được ưa thích nhất hiện nay vì tích hợp tất cả những tiện ích của các loại sofa khác.
 
5 kiểu dáng sofa kinh điện không bao giờ là lỗi thời
 
Tuyệt vời hơn là thiết kế được giấu vào bên trong nên khi không sử dụng đến có thể kéo vào rất nhỏ gọn và tiện lợi. Là giải pháp hoàn hảo cho phòng có diện tích hẹp.

4. Sofa văng

Sofa văng còn gọi là ghế bành. Kiểu dáng sofa văng cực kỳ đẹp mắt cho phòng khách. Sofa văng có chi phí khá là rẻ so với những loại sofa khác. Kiểu dáng sofa này nhẹ gọn và nhỏ xinh rất phù hợp với không gian nhỏ nhắn. Hơn nữa màu sắc cũng vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.
 
5 kiểu dáng sofa kinh điện không bao giờ là lỗi thời
 
Mang phong cách hiện đại, mẫu ghế sofa này cực kỳ dễ phối hợp với các đồ gia dụng khác trong nhà mà không lo lạc tông. Với mẫu thiết kế này quý khách hàng hoàn toàn có thể mua rời, mua đơn một chiếc ghế hay mua cả bộ đều được.
 

5. Sofa đơn

Sofa đơn là mẫu sofa nhỏ gọn giống đệm ngồi bệt chỉ có một vị trí ngồi nên rất dễ di chuyển và bài trí cho căn hộ. Vì diện tích nhỏ nên sofa đơn không chiếm nhiều không gian phòng. Có thể đặt ở phòng khách hoặc phòng ngủ, phòng làm việc đều rất tiện lợi hoặc sử dụng để làm ghế chờ, ghế nghỉ, ghế thư giãn trong các không gian. Ngoài tác dụng nghỉ ngơi, ghế sofa đơn đẹp thường được sử dụng làm điểm nhấn cho những không gian nó hiện điện. Việc sử dụng Sofa đơn trang trí ngày càng trở nên được ưa chuộng trong nội thất.
 
Chất liệu vải hay da tùy thuộc vào sợ thích và mong muốn của mỗi cá nhân. Nếu trong quá trình sự dụng sofa có hư họng thi hiện này có rất nhiều dich vụ làm nệm ghế hay bọc ghế sofa để khắc phục lại tình trạng hư hỏng của sofa.
 

Mẹo vệ sinh Sofa tại nhà

Khi nào bạn có thể giặt ghế sofa tại nhà? 
  • Các vết bẩn bám trên sofa còn mới.
  • Bụi đất bám nhiều.
  • Các vết bẩn có khả năng làm sạch được mà không ảnh hưởng đến toàn bộ sofa.
  • Xác định được nguyên nhân của những vết bẩn cứng đầu.
  • Đọc thẻ hướng dẫn sử dụng để xác định sofa có thể giặt bằng cách nào và loại nước tẩy rửa có thể dùng trên nệm sofa để không bị hư hỏng.
5 kiểu dáng sofa kinh điện không bao giờ là lỗi thời
Quy trình làm vệ sinh sofa tại nhà
  • Dọn các gối lót ghế để sang một bên và tháo phần áo gối ra để giặt sạch bằng máy giặt.
  • Dùng máy hút bụi hút bụi kỹ lưỡng trên toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.
  • Nếu ghế sofa nhà bạn được cấu tạo bởi những lớp vải hoặc nỉ thì bạn cần chuẩn bị một thau nước ấm và cho 1/4 muỗng nước rửa chén sau đó đánh đều để tạo thành một lớp bọt dày (Bọt này sẽ loại bỏ bụi bẩn và làm sạch hầu hết các vết bẩn thức ăn hoặc đồ uống).
  • Bạn nên đặt sofa ở khoảng sân rộng và thoáng, nếu có ánh nắng càng tốt (sau khi giặt xong có thể phơi nắng cho mau khô).
  • Sau đó bạn dùng bàn chải lông mịn, chà đều bọt xà phòng lên bề mặt ghế (chà đều tay và nhẹ nhàng để tạo một lớp bọt phủ đều lên bề mặt ghế sofa).
  • Vớt sạch bọt ra khỏi sofa, bạn có thể sử dụng một cái cây gạt dài có thể gạt bớt phần bọt trên bề mặt ghế và dùng khăn ẩm mềm lau sạch phần bọt còn lại. Bạn nên giặt sạch khăn và lau cho đến khi ghế sofa sạch hoàn toàn.
  • Để sofa khô hoàn toàn trước khi sử dụng trở lại.
Trên đây là 5 kiểu dáng sofa được yêu thích nhất hiện nay và mẹo giúp bạn vệ sinh sofa nhà bạn luôn sạch sẽ. Bạn căn cứ vào đặc điểm căn hộ nhà mình cùng với sở thích của các thành viên mà chọn lựa kiểu dáng sofa thích hợp nhất nhé
4.95 sao của 1111 đánh giá
5 kiểu dáng sofa kinh điện không bao giờ là lỗi thời
5 kiểu dáng sofa kinh điện không bao giờ là lỗi thời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088