• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 điều cần xem xét trước khi mua ghế sofa

Nắm được các điều cơ bản này thì việc lựa chọn chiếc ghế sofa cho căn phòng của mình là không còn khó khăn. Cùng sofavinaco.com điểm qua 5 điều sau...

Mua ghế sofa là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất mà bạn có khả năng sẽ thực hiện cho ngôi nhà của mình. Ngay tại phòng khách, ghế sofa là một món đồ nội thất nơi chúng ta ngồi, đọc sách, ăn uống, chiêu đãi gia đình và bạn bè, xem TV và thậm chí là ngủ, vì vậy chúng ta nên suy nghĩ về việc sẽ dành một khoảng chi phí để đầu tư vào một thứ sẽ tồn tại trong nhiều năm sắp tới phải không? Các bạn cũng có thể tham khảo về bọc ghế sofa đẹp tại sofavinaco.com nhé!

Từ việc đo đạc đến chọn khung tốt, đây sẽ là 5 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua ghế sofa mới.
1. Hãy thử trước khi bạn mua:
Bạn có biết khi bạn đang săn lùng một tấm nệm mới và bạn làm bài kiểm tra không? Vâng, lý thuyết tương tự áp dụng cho ghế sofa hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn bọc ghế sofa giá rẻ. Trung bình ghế sofa có độ sâu chỗ ngồi ít nhất 60cm, mang lại nhiều khoảng trống để cơ động nếu bạn có đôi chân dài, và cho phép bạn để được đôi chân đó xuống nếu chân bạn ngắn hơn. Nhưng độ sâu ghế ngồi khác nhau, vì vậy chắc chắn thử các phong cách khác nhau để đảm bảo bạn nhận được hỗ trợ trở lại tốt. Khi nói đến chiều cao ghế ngồi, hầu hết các thiết kế đều cao từ 45cm đến 50cm. Không có chiều cao đúng hay sai, vì vậy, hãy thử lại trước khi mua để đảm bảo nó phù hợp với cả gia đình.
Điều quan trọng là phải xem xét cách bạn thích phòng chờ. Ví dụ, nếu có hai bạn và cả hai bạn đều thích ngồi hai chân lên, thì hãy kiểm tra xem ghế sofa có đủ sâu để chứa cả hai bạn không. Hoặc xem xét một kết thúc để kéo hoặc ghế sofa có thể ngả, nếu bạn có không gian để chứa một chiếc sofa như vậy.
Nếu bạn thích nằm xuống ghế sofa, hãy chắc chắn rằng chiếc ghế đủ dài để bạn duỗi ra. Những người cao hơn cũng có thể thích xem xét một chiếc ghế sofa có lưng cao hơn để hỗ trợ thêm.
2. Đầu tư vào một khung tốt:
Nếu bạn có đủ khả năng để bỏ ra mức chi tiêu cao thì bạn hãy đầu tư cho một khung chất lượng - nó sẽ nhìn thấy bạn qua nhiều năm lang thang. 
Khung gỗ cứng là một lựa chọn tốt, nhưng hãy cảnh giác với ván dăm hoặc kim loại. Ngoài ra, hãy lưu ý về bảo lãnh trước khi bạn cam kết - luôn luôn chọn các nhà sản xuất cung cấp ít nhất 15 năm bảo hành.
3. Kiểm tra:
Hãy nhớ rằng những gì bên trong ghế sofa cũng quan trọng như những gì được sử dụng bên ngoài. Khi nói đế ghế sofa và lưng ghế, đệm đầy lông rất thoải mái nhưng chúng sẽ cần được bơm thường xuyên, trong khi chất độn bọt hoặc sợi có thể bị bong ra và mất hình dạng theo thời gian. Giải pháp hoàn hảo là gì? Theo như sự hiểu biết của Vinaco.com thì bạn nên chọn sự kết hợp giữa lông vũ và bọt vì lông vũ đem đến cảm giác mềm mại trong khi bọt cung cấp cấu trúc. Đệm lưng chứa đầy lông và đệm ghế chứa đầy bọt hoặc sợi hoạt động tốt.
4. Trọng tâm:
Cho dù bạn chọn màu đậm, hoa văn hay màu trung tính, sự lựa chọn vải bọc của bạn sẽ có tác động rất lớn đến căn phòng, vì vậy hãy chọn cẩn thận để đảm bảo phù hợp với sơ đồ của mình. Các vật liệu tự nhiên có thể bị phai màu dưới ánh sáng mặt trời mạnh, vì vậy hãy tìm vải tổng hợp nếu ghế sofa sẽ ở gần cửa sổ. Điều này đặc biệt quan trọng trong một gia đình bận rộn và nếu bạn có một con chó hoặc mèo, hãy chọn loại vải dễ dàng để làm sạch. Trong trường hợp này, nắp rời rất đáng để nghiên cứu, vì chúng có thể được gỡ bỏ để làm sạch và một số có thể giặc được.
5. Đo lường:
Thực sự không có gì tệ hơn là mua đồ nội thất không phù hợp với nhà của bạn (hãy nhớ cảnh sofa PIVOT mang tính biểu tượng của Ross Geller trong Friends), vì vậy trước khi bạn làm bất cứ điều gì, hãy đo lường. Lấy thước dây ra và đảm bảo bạn chắc chắn về kích thước sofa tối đa sẽ phù hợp với không gian của bạn.
Điều quan trọng cần lưu ý cả chiều rộng (số đo trên lưng ghế sofa) và độ sâu (số đo từ mặt sau của ghế sofa, đến phía trước). Hãy chú ý đến độ sâu của ghế sofa nếu bạn mua cho một căn phòng nhỏ hơn, vì độ sâu của ghế hiếm khi thay đổi từ ghế sofa kích thước lớn hơn sang kích thước nhỏ hơn. Và xem xét chiều cao của ghế sofa, đặc biệt nếu phòng của bạn có bộ tản nhiệt hoặc kệ.
Một mẹo để đảm bảo rằng ghế sofa của bạn sẽ phù hợp với không gian của bạn là cắt ra hình dạng của ghế sofa của bạn từ tờ báo và đặt nó trên sàn trong phòng. Điều này cho phép bạn kiểm tra xem bạn đủ không gian để đi lại dễ dàng không và bạn đã có đủ chỗ cho kệ, bộ tản nhiệt và các đồ nội thất khác, cũng như mở tủ, cửa ra vào và cửa sổ.
Cuối cùng, hãy kiểm tra kích thước của bất kỳ cửa ra vào và cầu thang nào mà ghế sofa sẽ phải đi qua khi giao nhau - những bức tường không bị trầy xước sẽ cảm ơn bạn.
Nếu diện tích bị hạn chế, bạn có thể cần phải chọn kiểu dáng thấp, một kiểu có chân có thể tháo rời hoặc thậm chí là một thiết kế mô-đun có thể được phân phối theo từng phần. Hoặc nếu bạn có một căn phòng nhỏ, hãy xem xét một chiếc sofa hai chỗ nhỏ gọn. Bạn có thể có chiếc ghế sofa mơ ước trong tầm ngắm nhưng cũng phải thực tế. Tin tốt là việc tùy chỉnh ghế sofa chưa bao giờ dễ dàng hơn để khiến nó thực sự phù hợp với bạn và không gian của bạn.
Để được tư vấn thêm về các dịch vụ liên quan đến sofa các bạn có thể truy cập sofavinaco.com. Chúng tôi sẽ rất vui nếu được hỗ trợ các bạn.
4.85 sao của 1884 đánh giá
5 điều cần xem xét trước khi mua ghế sofa
5 điều cần xem xét trước khi mua ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088