• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 Cách Nhanh Chóng Đánh Bay Vết Mực Trên Ghế Sofa

5 Cách Nhanh Chóng Đánh Bay Vết Mực Trên Ghế Sofa. Những vết dơ này được đánh giá là một trong những thứ khó lau chùi nhất trên thế giới bởi độ nhạy cảm của chất liệu ghế sofa.

Với các mẹ nội trợ, đau đầu nhất là mỗi khi bọn trẻ nghịch viết bi và nguệch ngoạc lên những chiếc ghế sofa làm bằng sợi tổng hợp. Những vết dơ này được đánh giá là một trong những thứ khó lau chùi nhất trên thế giới bởi độ nhạy cảm của chất liệu ghế sofa. Thậm chí, nếu cố gắng tẩy sạch, có thể bạn sẽ phải bỏ cả bộ ghế chỉ vì làm sai cách.
 
Đừng quá lo lắng VINACO chuyên làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa… sẽ giúp bạn khám phá các cách tẩy vết mực trên ghế sofa hiệu quả chỉ bằng những mẹo hữu ích sau đây để phục hồi lại nét tươi mới cho bộ ghế sofa của mình nhé!
 
5 Cách Nhanh Chóng Đánh Bay Vết Mực Trên Ghế Sofa
 
Khi bộ ghế của bạn bị dính bẩn, đầu tiên nên tìm lại những mẫu thông tin về sản phẩm của nhà sản xuất để chắc chắn về những chú ý khi vệ sinh. Có một vài sản phẩm nội thất có thể kèm theo bảo hành trong những trường hợp này, đôi khi thì phải trả phí cho dịch vụ vệ sinh, mức giá tùy vào độ bẩn của vết dơ. Chính vì vậy, dưới đây là những thứ bạn có thể dùng để phục hồi lại nét tươi mới cho bộ ghế sofa của mình:
 
1. Làm sạch vết mực trên ghế sofa bằng nước
Với những vết mực bút bi mới hay về mực bút máy bạn có thể làm sạch chúng bằng nước. Dùng một miếng bông với quy trình thấm nước, lau và thấm khô. Cứ lặp đi lặp lại cho đến khi cảm thấy không thể xóa bớt được vết mực nữa thì kết thúc. Để khô tự nhiên.
Ngoài ra đối với các vệt mực mới hoặc mờ nhạt bạn có thể dùng khăn giấy ướt em bé.
 
2. Làm sạch vết mực trên ghế sofa bằng chất tẩy chuyên dụng
Vết mực trên ghế sofa quá đậm Bạn không thể tại chúng bằng phương pháp thông dụng như nước hay khăn giấy Hãy dùng đến các sản phẩm hóa học chuyên dụng có sẵn trên thị trường.
Những sản phẩm tẩy rửa có thương hiệu như Tide, Omo... có thể đảm bảo đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất ngay trong một lần tẩy. Tuy nhiên, cần chú ý rằng với những sản phẩm sẫm màu, các chất tẩy rửa này có thể khiến bề mặt vải bị bay màu. 
5 Cách Nhanh Chóng Đánh Bay Vết Mực Trên Ghế Sofa
Lưu ý: trước khi sử dụng bạn nên thử trên một số khu vực kín đáo của ghế để xem xét về tính chất hóa học của các loại chất tẩy chuyên dụng thường có tính hóa học cao có thể gây ảnh hưởng đến những bộ ghế sofa có chất liệu bằng da.
 
3. Làm sạch vết mực trên ghế sofa bằng baking soda
Đối với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng baking soda hoặc dấm trắng. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp tắm trắng với nước hoặc nước và baking soda chà sát lên vết bẩn trên ghế sofa sau đó chùi lại bằng vải.
Để hỗn hợp được một lúc sau đó lau sạch bằng khăn sạch khoảng 5 phút, đối với hỗn hợp này bạn cần nên thận trọng với các loại liệu sofa giả da thật kém chất lượng vì chúng có thể làm cho bộ ghế của bạn bị phai màu.
 
5 Cách Nhanh Chóng Đánh Bay Vết Mực Trên Ghế Sofa
 
4. Làm sạch vết mực trên ghế sofa bằng cách thay vỏ bọc ghế mới
Nếu gấp mộc lan rộng và có độ đậm màu sử dụng các phương pháp trên vẫn còn để lại những dấu vết làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ ghế và không muốn phải bỏ ra một chi phí cá lớn để mua lại một bộ ghế mới vì điều đó có thể gây hoang phí
 
Bọc ghế sofa chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể sở hữu được một bộ ghế hoàn toàn mới tạm biệt vết mực cứng đầu trên ghế sofa đồng thời không cần phải bỏ ra chi phí để mua một bộ ghế mới
Chi phí để bọc ghế sofa hiện nay trên thị trường không quá đắt ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn cho mình màu sắc chất liệu phù hợp giúp tân trang lại bộ ghế và làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn
 
Những lưu ý khi lựa chọn bọc ghế sofa
Nội thất VINACO - Bọc ghế sofa tại nhà được xem là phương pháp hữu hiệu được nhiều gia đình lựa chọn ngày nay. Để đảm bảo được độ an toàn cũng như mang đến một bộ ghế mới không mất quá nhiều chi phí cho dịch vụ bộ ghế sofa hiện nay bạn cần phải tìm kiếm cho mình một đơn vị bọc ghế sofa uy tín.
 
Chúng tôi nhận thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu uy tín mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng chẳng hạn như VINACO một trong những thương hiệu đã và đang phục vụ nhu cầu của khách hàng về sản phẩm sofa tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
 
5 Cách Nhanh Chóng Đánh Bay Vết Mực Trên Ghế Sofa
 
Quý khách chỉ cần nhấc điện thoại gọi ngay đến Hotline: 0918 593 088 hoặc liên hệ với chúng tôi qua trang web sofavinaco.com để có thêm được những thông tin, kinh nghiệm cần thiết để tẩy vết mực trên ghế sofa một cách an toàn và hiệu quả đồng thời lựa chọn cho mình một phương pháp hữu hiệu tân trang và làm mới không gian nhà mình.
4.95 sao của 2694 đánh giá
5 Cách Nhanh Chóng Đánh Bay Vết Mực Trên Ghế Sofa
5 Cách Nhanh Chóng Đánh Bay Vết Mực Trên Ghế Sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088