• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản

✅Ghế gỗ tuy đẹp nhưng nếu duy trì mãi chiếc ghế màu nâu, gỗ thì sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán, buồn tẻ. Hãy biến đổi nó một cách thông minh cho bộ bàn ghế nhà bạn thêm hoàn hảo hơn

Từ lâu, ghế gỗ đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Ghế gỗ là thiết thực, linh hoạt và khá nhiều chức năng nhưng chủ yếu là chúng trông có vẻ buồn tẻ và nhàm chán. Tuy nhiên chúng cũng rất dễ thay đổi, chúng ta có thể thiết kế và trang trí theo nhiều cách khác nhau. Tất cả các mẹo sau đây là các dự án DIY dễ dàng, sẽ không tốn kém quá nhiều chi phí của bạn nhưng mang lại sự đặc sắc hơn cho những chiếc ghế gỗ.

Bạn nghĩ sao về ý tưởng thay đổi một đệm hoặc bìa cho mỗi mùa, làm lại một công việc sơn hoặc thay đổi giao diện của bảng phụ đầy cảm hứng đó. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cả hai. Ghế gỗ tuy đẹp nhưng nếu duy trì mãi chiếc ghế màu nâu, gỗ thì sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán, buồn tẻ. Hãy biến đổi nó một cách thông minh cho bộ bàn ghế nhà bạn thêm hoàn hảo hơn với một số mẹo mà làm đệm ghế sofa Vinaco chia sẻ dưới đây.
 
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
 

1. Sơn

Hãy tạo kiểu cho chiếc ghế của bạ bằng cách sơn, vẽ màu. Bổ sung thêm màu sắc và họa tiết sẽ làm chiếc ghế của bạn trở nên sinh động, thú vị hơn. Rõ ràng, vẽ tay lên những chiếc ghế gỗ của bạn là một câu trả lời dễ dàng khi nói đến việc trang trí những chiếc ghế đơn giản. Nói đến vấn đề này chắc hẳn nhiều người e ngại về khả năng hội họa của mình. Họ sợ mình có thể gây rối hoặc chỉ không nghĩ đó là một lựa chọn khả quan vì họ chưa bao giờ làm điều đó trước đây. Ngay cả khi bạn chỉ sơn (hoặc phun sơn) những chiếc ghế một màu đặc hoặc thiết kế mỗi chiếc ghế theo một cách mới, đó là một cách thú vị và sáng tạo để thêm một chút hứng thú cho một bộ ghế gỗ. Tuy nhiên quá trình này đòi hỏi con người hết sức kỹ càng, tỉ mỉ.
 
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
 

2. Thêm phụ kiện

Hãy thử nghĩ đến việc trang trí chiếc ghế của mình bằng một số phụ kiện sinh động. Điều này sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn có kế hoạch vẽ và sau đó là thêm phụ kiện. Thêm rìa tạo viền, đồ trang trí hoặc các mảnh gỗ, mang lại nhiều sức sống cho tác phẩm của bạn hơn là chỉ một công việc sơn mới. Sử dụng sự sáng tạo của bạn và cửa hàng thủ công địa phương để truyền cảm hứng cho dự án tiếp theo của bạn! Tự mình tạo nên không gian hội họa với nhiều đường nét tinh tế từ ngay những chiếc ghế gỗ nhà mình. Cần gì đi đâu xa xôi, với chiếc ghế được trang trí được đặt trong một không gian hợp lý thì nó sẽ trở thành góc sống ảo tuyệt vời ngay tại nhà cho bạn.
 
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
 

3. Thêm vải bọc

Thêm vải bọc ghế cũng là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Điều này thật sự đơn giản và rất dễ dàng. Hiện nay thị trường vải bọc sofa vô cùng đa dạng, phong phú cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Bọc ghế hoặc tìm một loại vải hoặc hoa văn yêu thích để tự làm vỏ bọc, thêm một số vải trang trí vào lưng và mặt của ghế là một cách dễ dàng để mang lại sự gắn kết cho không gian của bạn.
 
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
 

4. Đừng dùng nó làm ghế

Một cách trang trí khác thể hiện sự sáng tạo, táo bạo của bạn là biến chiếc ghế gỗ cũ kỹ, tồi tàn đó thành một món đồ nội thất khác. Mỗi chiếc ghế gỗ hay bất kỳ chiếc ghế nào khác không phải chỉ có tính năng để ngồi. Sử dụng một mảnh nhỏ hơn như một bảng phụ hoặc một nơi để giữ một số bình hoa đẹp, thay đổi hoàn toàn sự buồn tẻ của nó và làm cho nó trở nên thú vị.
 
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
 

5. Thêm đệm ghế

Thêm đệm cho ghế ngồi là một xu hướng phổ biến trong nhũng năm gần đây. Bọc đệm ghế sẽ cho bạn các giác êm ái, thoải mái khi phải ngồi trên ghế hàng giờ. Không những thế, nó còn là một sự trang trí nhẹ nhàng, độc đáo cho chiếc ghế nhà bạn. Đệm rất dễ tìm. Tìm chúng tại cửa hàng hoặc làm cho chúng phù hợp với ghế kích thước kỳ lạ của bạn; đó là một cách khắc phục dễ dàng khác đối với vấn đề ghế nhàm chán trên mạng mà không phải lo lắng về việc làm hỏng bất cứ điều gì trong quá trình sáng tạo.
 
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
 

Chất liệu làm bọc đệm ghế tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm bọc đệm ghế tốt, giá rẻ. Điều này có thể sẽ khiến bạn bối rối không biết nên chọn loại nào cho tốt. Hãy tham khảo một số chất liệu được đề cập dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.
 
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
  • Da thật: đây là loại chất liệu rất được ưa chuộng, có tính đàn hồi cao và có tuổi thọ tương đối, điều hòa thân nhiệt mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, sành điệu thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 
  • Giả da (simili và PU): chất liệu da công nghiệp simili là loại da PVC có giá thành rẻ nhưng không bị giới hạn màu sắc và vân da, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Loại giả da PU có vẻ tương đối giống với da thật, cả về đặc tính cũng như độ thoáng mát và giá thành hạ nhiệt hơn phục vụ cho những đối tượng khách hàng ở tầm trung mà yêu thích chất liệu da.

5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản

  • Chất liệu vải: vải bọc có khá nhiều loại như vải bọc nỉ, thô, cotton … đa dạng về hoa văn cho khách hàng lựa chọn. Chất liệu vải thì mềm mại và thoáng mát nhưng thường hay dễ bị bám bẩn và khó vệ sinh hơn.
Công ty sofa Vinaco chuyên làm đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa…uy tín, chất lượng, giá rẻ. Chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã có sẵn cho quý khách hàng lựa chọn theo sở thích. Ngần ngại gì mà không liên lạc ngay với chúng tôi để tiến hành make up lại chiếc ghế gỗ nhà mình.
4.75 sao của 1337 đánh giá
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
5 cách dễ dàng để trang trí ghế gỗ đơn giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088