• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn

Phòng khách được cho là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Đó là nơi bạn dành thời gian thư giãn, tiếp đãi khách và ghi lại những kỷ niệm bên gia đình và bạn bè.

Phòng khách được cho là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Đó là nơi bạn dành thời gian thư giãn, tiếp đãi khách và ghi lại những kỷ niệm bên gia đình và bạn bè. Sau một thời gian, phòng khách của bạn có thể bắt đầu trở nên buồn tẻ và thiếu sức sống, nhưng thật dễ dàng để làm cho nó trở lại đẹp đẽ chỉ với một vài cập nhật đơn giản, dễ dàng, phù hợp với túi tiền. Cung cấp cho phòng khách của bạn một số TLC và yêu nó lần nữa bằng cách làm theo năm thủ thuật chuyển đổi phòng khách đơn giản sau.
 

1. Loại bỏ những không gian lộn xộn

Con người rất thích sưu tầm các loại đồ trang sức, vật kỷ niệm hoặc tất cả những thứ gì đáng yêu mà họ cho là hợp với căn nhà của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn cứ mang tất cả những thứ bạn mua không có mục đích về trưng ở phòng khách hay bất cứ căn phòng nào khác, nó sẽ tạo nên sự lộn xộn và làm cho căn phòng của bạn trở nên chật hẹp hơn, khiến cho phòng khách của bạn không còn là một không gian yên tĩnh và thư giãn nữa. Sự bừa bọn thậm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của gia đình bạn, với các nghiên cứu chỉ ra rằng một không gian rõ ràng, ngăn nắp là môi trường tốt nhất cho sức khỏe của chúng ta.
 
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn
 
Nếu phòng khách của bạn đầy ắp những chiếc ba lô, đồ trang trí thủ công, đĩa DVD và chăn cũ, có thể đã đến lúc bạn nên tìm một chiếc thùng các-tông để bỏ hết những thứ không cần thiết trong không gian phòng khách của bạn. Và sau đó bạn sẽ ngạc nhiên vì phòng khách trở nên thoáng đãng và mở rộng hơn.
 
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn
 

2. Bọc ghế Sofa

Bạn đã mua chiếc ghế sofa của mình cách đây khá lâu và nó trông đã hơi xuống cấp vì lớp vỏ bọc đã sờn, có đôi chỗ da bị bứt hay vải bọc bị rách ra do bàn tay thần sầu của đám con nít.... Đó là một câu chuyện xảy ra thường ngày ở các gia đình Việt Nam. Nhưng từ nay đã có Sofa Vinaco, bạn không cần phải lo lắng phải vứt bỏ món đồ nội thất yêu thích của bạn nữa. Khi ghế sofa bắt đầu chảy xệ, phai màu hoặc trở nên khó chịu, nó thực sự có thể khiến cả căn phòng xuống dốc. 
 
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn
 
Thay vì tốn kém chi phí mua một chiếc ghế sofa mới và di dời chiếc ghế sofa cũ của bạn đến một bãi rác, tại sao không giảm ngân sách bằng con đường thân thiện với môi trường hơn chính là bọc lại nó? Việc bọc ghế có thể dễ dàng tân trang lại chiếc ghế sofa của bạn, tạo cho nó một tuổi thọ mới dưới bàn tay tài ba của các thợ bọc chuyên nghiệp của Sofa Vinaco. Dù chiếc ghế sofa của bạn có kết cấu thế nào, nó là ghế sofa góc hay đơn, Sofa Vinaco cung cấp tất cả các dịch vụ như bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa đơn hay làm lại đệm ghế gỗ… Nếu bạn có một chiếc ghế sofa chất lượng tốt, với xương tốt, đệm của bạn có thể được thay thế, đệm có thể được cố định và thậm chí ghế sofa của bạn có thể được bọc lại bằng chất liệu mới theo kết cấu và phong cách bạn đã chọn.
 
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn

 

3. Thay thế đồ nội thất

Bạn sở hữu một vài chiếc ghế có điểm nhấn để làm tăng thêm sự độc đáo và chú ý cho căn phòng của mình. Vậy tất cả bọn chúng đã đồng bộ hay thật sự hợp với phong cách của bạn chưa? Nếu bạn có bất kỳ món đồ nội thất không đẹp mắt hay kacj quẻ trong phòng khách của mình, chúng có thể làm cho cả căn phòng của bạn trở nên lỗi thời. Giống như ghế sofa của bạn, những mặt hàng chủ lực phòng khách phổ biến khác này có thể dễ dàng được các chuyên gia tân trang và phục hồi. Da và đệm có thể được sửa chữa và thay thế, đồ gỗ có thể được phun và đánh bóng, trong khi bánh xe và bàn chân có thể được thay đổi để đưa đồ nội thất của bạn trở lại ánh hào quang trước đây. Nhưng khi bọc ghế sofa không thể giải tuyết được vấn đề, đã đến lúc bạn nên sắm một bộ mới cho căn phòng của mình.
 
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn
 

4. Thêm một số cây xanh

Bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian để liên tục trang trí lại phòng khách nếu bạn thật sự đầu tư phát triển nó ngay từ ban đầu trở thành một nơi phong cách và thú vị bằng cách sắm thêm các chậu cây ngay trong nhà của bạn. Sử dụng cây trồng trong nhà để trang trí là một cách tuyệt vời để xây dựng một căn phòng khách thiên nhiên và thoáng đãng, dễ dàng thư giãn hơn nhất là sau đoạn thời gian ở nhà quá lâu khiến chúng ta bị bí bách. Bạn có thể tận hưởng những lợi ích của thiên nhiên mà không cần phải rời khỏi nhà theo đúng nghĩa đen. Trồng trọt cung cấp tất cả các loại lợi ích tuyệt vời: chúng cung cấp oxy, giúp giảm căng thẳng và thậm chí còn được chứng minh là giúp tăng năng suất và cải thiện tâm trạng của bạn.
 
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn
 

5. Sắp xếp lại đồ đạc của bạn

Biến không gian của bạn thành một thứ gì đó phù hợp hơn với bạn có thể dễ dàng như sắp xếp lại đồ đạc của bạn. Di chuyển ghế sofa của bạn từ bên này sang phòng bên kia, sắp xếp lại bàn và tìm một nơi mới cho đồ trang trí và thảm là tất cả những cách tuyệt vời để mang đến cho không gian của bạn một sức sống mới. 
Nó cũng có thể giúp bạn làm sạch mọi thứ dễ dàng hơn, cho phép bạn tận dụng điều kiện ánh sáng thay đổi trong suốt mùa hè và mùa đông. Ngoài ra, nó có thể giúp sàn nhà của bạn không bị mài mòn bằng cách giới thiệu lại các kiểu giao thông chân mới.
 
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn
 
Trên đây là một vài cách để tân trang lại căn phòng khách của bạn, đặc biệt trong dịp Tết đến xuân về như hiện nay, chúng tôi nghĩ bạn sẽ cần nó. Nếu bạn muốn tân trang phòng khách của mình bằng cách cập nhật chất liệu bọc ghế, tại sao bạn không nhận tư vấn từ các chuyên gia tại Sofa Vinaco? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
 
1.05 sao của 2 đánh giá
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn
5 cách để biến đổi không gian phòng khách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088