• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

4 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất

Tất cả những gì chúng ta cần là một chút thời gian, một chút kiên nhẫn và vật liệu làm sạch hiệu quả. Đôi khi, làm sạch cũng có thể là một nguyên nhân của chính trị vải.

Tất cả những gì chúng ta cần là một chút thời gian, một chút kiên nhẫn và vật liệu làm sạch hiệu quả. Đôi khi, làm sạch cũng có thể là một nguyên nhân của chính trị vải. Vì vậy, chúng tôi đã thu thập một số ý tưởng để loại bỏ các vết bẩn từ ghế sofa của bạn, và bạn cũng sẽ không làm hỏng vải nếu bạn làm theo các phương pháp một cách có hệ thống.

1. Giặt bằng máy hút bụi

Máy hút bụi có thể là một cách thuận tiện để làm sạch ghế sofa của bạn. Cơ chế của nó là, nó tạo ra một sự khác biệt áp suất để chảy vật liệu từ nơi này sang nơi khác.
Có một quạt bên trong máy hút bụi tạo ra lực hút để loại bỏ bụi bẩn khỏi thảm, giường, ghế dài, v.v. Ở đây, chúng tôi sẽ mô tả quy trình làm sạch ghế sofa bằng máy hút bụi.
Lấy máy hút bụi để làm sạch ghế sofa của bạn khỏi vụn thức ăn, lông thú cưng và những thứ bẩn khác.
Bật chất tẩy rửa, và nó sẽ nhanh chóng lấy đi tất cả bụi bẩn từ ghế sofa của bạn.
Nếu đệm không được gắn vào, hãy lấy chúng và hút bụi chúng ở cả hai bên.
Nếu có nhiều lông thú cưng và máy hút bụi không thể có được tất cả, bạn có thể sử dụng một con lăn xơ để loại bỏ lông.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 

2. Rửa bằng chất tẩy rửa gốc nước và chất tẩy rửa hơi nước

Sử dụng điều kiện tiên quyết trước khi bạn bắt đầu làm sạch ghế sofa của bạn. Nó sẽ nới lỏng các mảnh vụn và dầu bẩn và sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn dễ dàng hơn bằng cách sử dụng chất tẩy rửa hơi nước.
Làm một dung dịch sử dụng sáu muỗng canh chất tẩy rửa và sáu muỗng canh nước. Để nó ngồi trong khoảng 10 phút.
Áp dụng một chút dung dịch cho ghế sofa và kiểm tra xem có bất kỳ thuốc nhuộm nào rơi ra không. Nếu không, bạn có thể tiến hành bước tiếp theo.
Đổ dầu gội vải vào máy làm sạch hơi nước và đặt nắp của nó. Bắt đầu đổ dầu gội lên ghế sofa của bạn.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 
Đổ thêm dầu gội đầu khi cần thiết. Nếu trong trường hợp bạn đổ dầu gội dư thừa không đúng nơi, bạn có thể đưa những người đó quay trở lại di chuyển vòi phun, và nó sẽ hút thêm dầu gội.
Sau khi hoàn thành bước 5, chỉ cần để ghế sofa của bạn một mình. Làm cho không khí khô ra ghế sofa.

3. Giặt bằng cách giặt khô Ghế sofa vải

Mua dung môi làm sạch khô từ cửa hàng tạp hóa hoặc mua trực tuyến. Hãy chắc chắn rằng phòng của bạn có thông gió thích hợp vì dung môi làm sạch khô có mùi mạnh. Vì vậy, hãy để không khí trong lành đến phòng của bạn và lấy mùi đi.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 

4. Bọc ghế sofa ở Công ty Vinaco

Bạn muốn có một chiếc sofa sáng bóng trở lại, có độ đẹp và sang trọng như lúc mới mua ban đầu thì hãy chọn dịch vụ của Công ty vinaco của chúng tôi, chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng của khách hàng lên hàng đầu. Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Công ty Vinaco bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích, sử dụng những loại chất liệu vải bọc chất lượng, hợp thời trang. Độ bền bỉ cao, sử dụng được trong một thời gian dài. Đặc biệt hơn là chi phí sửa chữa lại rất rẻ, dịch vụ sửa chữa tại nhà ở khu vực TP Hồ Chí Minh. Hãy lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho bạn.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 
Lấy một mẩu vải và đổ dung dịch vào đó. Không sử dụng nó trực tiếp trên ghế sofa của bạn; Thay vào đó, nó có thể gây hại cho vải. Và cũng sử dụng một lượng nhỏ giải pháp vì nó rất mạnh và một chút đi một chặng đường dài.
Kiểm tra tại chỗ giải pháp. Nếu bạn không tìm thấy sự đổi màu, hãy chuyển sang bước tiếp theo. Ấn một mẩu vải với dung môi trên ghế dài. Bạn không cần phải chà xát nó, chỉ cần ấn nó vào khu vực bị ố.
Nếu bạn để dung môi khô trên ghế dài của bạn trong một thời gian dài, nó có thể đổi màu. Vì vậy, làm ẩm một miếng vải và rửa dung môi. Một khi bạn đã hoàn thành, để cho không khí ghế sofa khô.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa da

Mua một chất tẩy rửa da nhẹ nhàng. Đi đến một cửa hàng bách hóa lớn hoặc mua nó trực tuyến. Bạn cũng có thể tự làm một giải pháp bằng cách sử dụng các phần bằng nhau của giấm trắng và nước.
Tại chỗ kiểm tra dung dịch bằng cách sử dụng một mảnh vải. Nếu không có sự đổi màu, bạn có thể tiến hành và áp dụng các giải pháp trên khắp ghế dài. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ phần nào của ghế sofa da của bạn.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 
Sau đó, sử dụng một miếng vải khô một lần nữa lau toàn bộ ghế sofa. Thực hiện dung dịch bằng giấm trắng và dầu hạt lanh theo tỷ lệ 1: 2. Giải pháp này sẽ giúp điều kiện ghế sofa của bạn. Áp dụng các giải pháp bằng cách sử dụng một giẻ trên tất cả các ghế sofa và để nó qua đêm.
Ngày hôm sau một lần nữa, chà xát ghế sofa bằng cách sử dụng một miếng giẻ khô, sạch sẽ, và bạn sẽ khám phá ra một chiếc ghế sofa sáng bóng, sạch sẽ trong phòng của bạn.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 

Sử dụng khăn nhăn để vệ sinh

Có hai cách để loại bỏ một chiếc ghế sofa nhung nhăn nheo.
Ủi nó bằng nhiệt độ trung bình. Không sử dụng nó trực tiếp vào nhung vì vải tự nhiên có thể chịu được nhiệt này, nhưng tổng hợp hoặc nhung thì không thể. Vì vậy, sử dụng một miếng vải dưới máy và sau đó ủi ghế sofa.
Bạn có thể loại bỏ các nếp nhăn bằng cách sử dụng một streamer cầm tay. Chỉ cần chạy qua nó qua khu vực nhăn nheo, và bạn sẽ khám phá ra ghế sofa không có nếp nhăn của bạn.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 

Luôn làm sạch sofa thường xuyên

Có rất nhiều cách để làm sạch ghế sofa của bạn thường xuyên. Các thủ tục chúng tôi đã mô tả ở trên, đề cập đến cách làm sạch ghế sofa là cách thông thường nhất. Do đó, nếu bạn sử dụng dung môi làm sạch khô thường xuyên, điều này có thể ngược đãi vải.
Vì vậy, tốt nhất là bạn nên sử dụng hai cách khác để làm sạch ghế sofa của mình - sử dụng máy hút bụi và sử dụng chất tẩy rửa cơ sở nước và máy hút nước.
 
3 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
 
Duy trì ghế sofa là rất quan trọng đối với bạn vì chúng mang lại hoàng gia và sang trọng cho nội thất của ngôi nhà của bạn. Vì người mua đang mua một chiếc ghế sofa, hoặc đó là một chiếc ghế sofa vải, hoặc nó là một chiếc ghế sofa da, họ phải duy trì sự sạch sẽ và giữ cho chúng không có vết bẩn.
Ghế sofa là một mặt hàng rất đắt tiền, vì vậy nó trở thành trách nhiệm của người mua đối với cái nhìn bên ngoài của bộ ghế sofa. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng làm thế nào để làm sạch bài viết sofa của chúng tôi sẽ giúp bạn.
 
4.85 sao của 2317 đánh giá
4 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
4 phương pháp làm sạch ghế sofa tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088