• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

4 lý do gây sốc khi dùng ghế sofa bẩn (và cách đối phó với chúng)

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Qua thời gian sử dụng, ghế sofa của gia đình bạn phải chịu tác động nhiều yếu tố bên ngoài làm cho ghế sofa bị ố vàng, sofa bẩn nhìn khó coi, mất tính thẩm mỹ cho căn hộ. Dưới đây là 5 lý do gây sốc khi dùng ghế sofa bẩn, hy vọng sẽ là bài viết hay giúp ích cho bạn trong cuộc sống nhé!

 

$ lý do gây sốc về sofa bẩn bạn cần phải biết

4 lý do gây sốc khi dùng ghế sofa bẩn mà bạn cần phải biết 

4 lý do gây sốc khi dùng ghế sofa bẩn bạn cần nên biết

1. Nơi trú ngụ đáng sợ của những loại vi khuẩn gây bệnh

Có thể thấy, bộ sofa được đặt ngay chính không gian phòng khách của gia đình bạn phải chịu nhiều tác động bên ngoài như bụi không khí, vi khuẩn sẽ là lợi thế để bám và trú ngụ. Bởi những loại vi khuẩn, bụi bẩn này bay trong không khí chúng ta không thể nhìn tận mắt được nên bộ sofa sẽ là nơi trú ngụ của những loại vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng đến mọi thành viên trong gia đình đặc biệt là bệnh dị ứng ngoài da và bệnh hô hấp.

Nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe đến bạn 

2. Giảm đi tính thâm mỹ cho phòng khách

Ghế sofa được coi là một món đồ nội thất đại diện cho bộ mặt của gia chủ. Nếu để ghế sofa bị bẩn như vậy sẽ ảnh hướng rất lớn về không gian phòng khách. Mất đi tính sang trọng, đẳng cấp của không gian.

Sofa mang đến giá trị thẩm mỹ đến không gian nếu sofa bẩn sẽ khiến không gian của bạn "xấu xí" 

Bạn thử nghĩ xem, nếu không gian của bạn được thiết kế bố cục rất đẹp nhưng nhìn bộ ghế sofa bị bẩn sẽ ra sao khi được đặt tại chính không gian này. Tất nhiên nó sẽ cản trở đến vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian phòng khách của bạn rồi. Tuy bộ sofa là một món đồ nội thất nhưng vẻ đẹp của nó cũng góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ như màu sức, kiểu dáng góp chung tạo nên một bố cục đẹp, sang trọng. 

3. Gây mất thiện cảm khi khách đến chơi nhà

Một chiếc ghế sofa dấu hiệu bị bẩn, mùi hôi thì việc gây mất thiện cảm đối với những vị khách tình cờ ghé chơi nhà bạn đó là điều đương nhiên. Có thể vì điều này mà họ đánh giá bạn không nghiêm túc. Đừng để chuyện này xảy ra ngay chính trong gia đình bạn vì một chiếc ghế sofa bẩn.

4. Tạo cảm giác không thoải mái khi dùng

Thử nghĩ xem một bộ ghế sofa là nơi thư giãn, xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi tại công ty, học tập mà bộ sofa bị bẩn, có mùi hôi thì không thể chấp nhận được. Khiến bạn có cảm giác bực mình, ức chế, càng khiến bạn stress hơn đó.

Cách khắc phục tình trạng ghế sofa bị bẩn tại phòng khách

Việc để một chiếc ghế sofa bẩn, bốc mùi hôi ngay chính tại không gian nhà bạn thì điều đó là không thể. Dưới đây là cách khắc phục tình trạng này sẽ loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên ghê sofa và trả lại một diện mạo sạch sẽ, sang trọng.

1. Giải pháp 1: Giặt ghế sofa

Đây là cách giúp bạ loại bỏ những vết bẩn, mùi hôi trên ghế. Quy trình giặt ghế sofa cũng phải tiến hành cẩn thẩn nếu không xảy ra những điều không muốn trên ghế. Mách nhỏ, bạn nên liên hệ với công ty chuyên giăt ghế sofa nếu như bạn chưa có kinh nghiệm tự mình giặt, bởi họ sẽ giúp bạn giặt ghế sofa da, sofa vải  một cách chuyên nghiệp và loại bỏ những vết bẩn bám trên sofa nhà bạn.

Giặt ghê sofa loại bỏ vi khuẩn

Giặt ghê sofa loại bỏ vi khuẩn

Tuy nhiên, cách giải quyết này chỉ tương đối đối với những loại ghế sofa có những vết bẩn nhỏ, dễ dàng xử lý. Còn đối với những vết bẩn cứng đầu dù bạn sử dụng cách này cũng không thể loại bỏ tận gốc những vết bẩn đó.

2. Giải pháp 2: Thay đổi vỏ bọc ghế sofa cũ sang lớp vỏ bọc mới

Đôi với cách này không chỉ mang đến cho bạn một diện mạo mới bằng cách bọc lại ghế sofa đã góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho phòng khách của gia đình mà  còn giúp bạn có thể loại bỏ được tối đa những loại vi khuẩn gây bệnh trú ngụ tại nơi đây. Thật tuyệt vời đúng không? Chỉ cần một chi phí vừa phải là bạn cũng đã có thể tân trang lại cho bộ sofa gia đình mình rồi.

Thay vỏ ghế sofa bằng dịch vụ bọc ghế sofa

>>> Xem thêm: Các công trình bọc ghế sofa chất lượng tại Vinaco 

Đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu?

Đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu? Chắc hẳn đây sẽ là một câu hỏi khá được nhiều người quan tâm đúng không? Một đơn vị uy tín, chất lượng sẽ mang đến cho các vị khách sự tin tưởng tuyệt đối vào tay nghề cũng như các chính sách ưu đãi mà đơn vị đó cung cấp. Vậy, đơn vị bọc ghế sofa là đơn vị nào? 

Chẳng cần tìm đâu xa, Vinaco là một đơn vị chuyên bọc ghế sofa, bọc ghế các loại có chỗ đứng trên thị trường luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin vào chúng tôi. Đến với công ty chúng tôi bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu chất liệu vải, chất liệu với gam màu đa dạng và phong phú

Đặc biệt hơn có chính sách bảo hành và hậu mãi tại công ty chúng tôi. Trong quá trình sử dụng không may do lỗi bên công ty như bật chỉ vỏ bọc, đường chỉ may thưa,... công ty sẽ chịu trách nhiệm sửa free cho quý khách. 

Mọi thông tin xin liên hệ với  chúng tôi qua số Hotline:0918 593 088 - 0968 932 398.

Vinaco cam kết:

 ✔Đảm bảo chất lượngg, quá trình bọc giống với ghế cũ

 ✔Chi phí không phát sinh sau khi đã lên đơn hàng

 ✔Luôn đúng tiến độ và công việc đã cam kết với khách hàng

  “Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề mà sofa mắc phải mang đến cho gia đình một bộ sofa diện mạo mới, sang trọng và đẳng cấp”

>>> xem thêm: Giật mình về sự thật những lớp vỏ bọc sofa dùng lâu ngày

 

4.85 sao của 1302 đánh giá
4 lý do gây sốc khi dùng ghế sofa bẩn (và cách đối phó với chúng)
4 lý do gây sốc khi dùng ghế sofa bẩn (và cách đối phó với chúng)
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088