• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Sofa giường là món đồ nội thất tiện lợi và đang trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Chất lượng, kiểu dáng và vải bọc sofa của sofa giường ngày càng được cải thiện và nhiều gia đình lựa chọn sử dụng sofa giường mặc dù họ ở trong một căn nhà rộng rãi, thoải mái.

 

Sofa giường đã không còn xa lạ gì trong cuộc sống ngày nay. Nó là một phát minh được sáng tạo ra để phục vụ cho nhu cầu của con người hiện đại, khi những ngôi nhà đang ngày càng thu hẹp và chúng ta dần chuyển tới những căn hộ nhỏ, chung cư mini…Sofa giường thực sự có nhiều lợi ích tuyệt vời, bạn chắc hẳn sẽ không muốn bỏ qua một món đồ đa năng tiện ích như thế này đâu.
 

1. Tiết kiệm không gian

Các mẫu sofa giường đều có thiết kế độc đáo tích hợp 2 chức năng trong một, với chiếc ghế sofa này bạn chỉ cần đẩy phần tựa lưng là đã tạo thành một chiếc giường đơn nhỏ ngay tại phòng khách rồi đấy nhé.
Không còn gì phải bàn cãi khi xếp lợi ích này đầu tiên, mục đích ra đời của những chiếc sofa giường chính là để giúp những căn nhà có không gian nhỏ, nhà chung cư, căn hộ,...tiết kiệm được diện tích tối ưu. Với chức năng kép 2 trong một của mình, sofa giường có thể biến đổi thành một chiếc giường đơn hay giường đôi tùy thuộc vào từng thiết kế, sofa giường còn là một chiếc sofa độc đáo cho phòng khách hay bất cứ không gian nào khác. Bạn sẽ không cần phải có đủ diện tích cho một phòng ngủ riêng hay một phòng khách riêng, chỉ với sofa giường và một căn phòng, bạn đã có thể trải nghiệm cả 2 thế giới.
 
4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường
 

2. Tiết kiệm tiền

Một chiếc sofa vừa là một chiếc giường thoải mái giúp người dùng có thể nghỉ ngơi, thư giãn hay ngủ qua đêm, vừa là một chiếc ghế sofa tiếp khách độc đáo thì còn gì tuyệt hơn.
Chính xác là như vậy, sofa giường sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Khi bạn đã có một chiếc sofa giường, đồng nghĩa với việc bạn có cả giường lẫn sofa chỉ với 1 khoản tiền. Thay vì tốn kém hơn khi mua hẳn một chiếc giường lớn tốn diện tích và thêm 1 bộ sofa truyền thống, thì việc mua 1 được 2 như này là một giải pháp tiết kiệm tối ưu đấy chứ.
 
4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường
 

3. Tiện nghi và thoải mái

Biến đổi dễ dàng thành một chiếc giường rộng rãi và đầy tiện nghi, tuy nhiên khi không cần dùng đến bạn có thể gấp chúng gọn lại trên ghế và biến đổi thành một chiếc sofa thông thường. 
 
Có nhiều người cho rằng một chiếc sofa giường không thể nào đem đến một sự thoải mái như chiếc giường truyền thống. Nhưng đó hoàn toàn là một suy nghĩ sai lầm trong thời điểm hiện tại. Các mẫu thiết kế sofa giường đang ngày được cải tiến và khắc phục được nhiều khuyết điểm trước đây. Chiếc sofa giường hoàn toàn có thể mang lại sự ấm áp và êm ái không kém gì một chiếc giường riêng biệt cả. Hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ dành hàng tiếng để xem TV trong phòng khách và ngủ thiếp đi trên ghế, chiếc sofa giường chính là một cứu tinh cho giấc ngủ của bạn, chúng  thoải mái mà không gây đau mỏi lưng, vai gáy,...
 
4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường
 

4. Thiết kế đa dạng và sáng tạo

Những chiếc sofa giường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau và được làm từ nhiều loại chất liệu. Bạn có thể sẽ bối rối khi đưa ra lựa chọn vì những chiếc ghế sofa giường này được thiết kế vô cùng sáng tạo và thông minh. Có thể đơn giản chỉ là một chiếc sofa có phần đệm ghế lớn hơn, hay được tích hợp chức năng khéo léo như gấp mở đệm ghế dưới thành khung giường lớn, hay trượt đệm tựa lưng tạo thành một chiếc giường, thiết kế hộc ghế có thể kéo ra kéo vào dễ dàng,…Chúng luôn được thiết kế đẹp mắt và đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình hiện đại.
 
4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường
 
Không nghi ngờ gì nữa khi sofa giường là một món đồ nội thất tuyệt vời mà bạn đang thiếu. Không chỉ tiết kiệm không gian và tiền bạc mà sofa giường còn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực khác. Cho dù bạn đang sống ở một căn hộ chung cư nhỏ hay một ngôi nhà rộng rãi thì sofa giường luôn là một món đồ mà bạn nên có.
 
Chiếc sofa nhà bạn đang xuống cấp, nhưng việc mua là quán tốn kém chi phí nên bạn cần thay vỏ bọc mới? Bạn đang muốn chọn lựa được chất liệu bọc ghế sofa giá rẻ, chất lượng hoặc có nhu cầu bọc ghế sofa? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa hãy mau chóng liên hệ trực tiếp với Sofavinaco chúng tôi để có cơ hội được sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng cao tại thị trường Hà Nội. Dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của đội ngũ kĩ thuật viên quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng và mãn nguyện khi sử dụng dịch vụ. Dịch vụ bọc ghế sofa tại chúng tôi kèm theo chế độ bảo hành dài hạn. Mọi thắc mắc về dịch vụ bọc ghế sofa xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Sofavinaco để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
 
4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường
 
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ bọc ghế sofa đẹp uy tín chất lượng tại Hà Nội. Đến với công ty Vinaco chúng tôi thì khách hàng không cần phải tìm kiếm các công ty khác nữa vì:
  • Chất liệu vải bọc đảm bảo được nhập khẩu hoàn toàn.
  • Giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm
  • Chất lượng đảo bảm
  • Bảo hành dài hạn
Công ty TNHH VINACO với nhiều năm và kinh nghiệm trong dịch vụ bọc ghế sofa, chúng tôi luôn lấy chất lượng của khách hàng là  kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình bạn mà có thể lựa chọn một bộ bàn ghế sofa như ý muốn. Ví dụ như dùng cho căn phòng khách hay cho căn phòng ngủ ....Ghế sofa ở nhà bạn đã cũ nhưng vẫn còn sử dung tốt, Bạn chỉ cần bọc lại ghế sofa thì bạn sẽ có một bộ sofa mới ngay Vậy còn chờ gì nữa hãy đến với dịch vụ bọc ghế của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu của bạn
4.75 sao của 2437 đánh giá
4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường
4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088