• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

3 Phong cách thiết kế phòng khách sẽ thuyết phục bạn đầu tư vào ghế sofa

Khám phá những mẫu phòng khách được thiết kế cực kì đẹp và các mẫu sofa phù hợp với các thiết kế đó sẽ thuyết phục bạn không ngại đầu tư cho chiếc ghế sofa của mình

Nếu nói phòng khách là linh hồn của ngôi nhà thì ghế sofa chính là linh hồn của phòng khách. Để có được một phòng khách đẹp và độc đáo theo phong cách riêng, không chỉ cần sự góp mặt của những món đồ trang trí như những món đồ treo tường, cây cỏ hoa lá hay thảm trải sàn mà yếu tố quan trọng nhất để góp phần tạo nên một phòng khách thật phong cách đó chính là ghế sofa. Nếu bạn đã quá chán ngán phong cách có vẻ “cũ” của phòng khách và muốn thử đổi mới phòng khách với các phong cách khác để trông không gian sống mới mẻ hơn thì hãy tham khảo các mẫu thiết kế phòng khách mà Vinaco giới thiệu. Từ đó có thể định hình được phong cách mà bản thân thích và đổi mới không gian, đồng thời thay đổi diện mạo mới cho ghế sofa bằng cách bọc lại lớp bọc ghế sofa bằng màu sắc hoặc chất liệu khác để phù hợp với phong cách mà Vinaco gợi ý nhé!

1. Phòng khách phong cách tối giản và ấm áp 

Phòng khách phong cách này được thiết kế chủ yếu với các vật liệu từ gỗ mang lại cảm giác ấm áp, phù hợp nhất cho không gian sống thoải mái, nơi để trút bỏ hết những mệt mỏi và chỉ tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời nhất.
3 Phong cách thiết kế phòng khách sẽ thuyết phục bạn đầu tư vào ghế sofa
Phòng khách có khung cửa sổ lớn chào đón và hưởng ứng được nguồn ánh sáng mặt trời vô hạn. Ánh sáng tự nhiên này giúp tăng cảm giác ấm áp. Rèm cửa màu be và khung gỗ sồi trắng tạo cho không gian phòng khách trở nên thanh thoát hơn. Kệ tivi, bàn và ghế sofa cũng được làm từ gỗ ấm cúng. Ghế sofa được làm theo kiểu ghế gỗ có đệm ghế để khi ngồi sẽ êm ái hơn, giảm bớt đi sự cứng ngắt từ những khung gỗ. Cả một không gian vô cùng thoáng và đơn giản nhưng ấm áp. Nếu cả một không gian rộng rãi như vậy mà không bố trí một bộ ghế sofa thì sẽ thật trống trải biết bao. Vì thế, sự hiện diện của ghế sofa gỗ là một điều vô cùng cần thiết, không tạo cảm giác rườm rà mà lại vừa hay phù hợp với phòng khách, vẫn giữ được nét tối giản vốn có.

2. Phòng khách phong cách trang nhã

Nếu bạn đang có ý nghĩ đến việc thay đổi không gian cũ để trông mới lạ hơn và ưa nhìn hơn thì phong cách thiết kế phòng khách trang nhã là sự lựa chọn phù hợp nhất ngay lúc này đấy. Phong cách trang nhã với cách bố trí các vật dụng đẹp mắt tổng thể toát lên nét trang nhã, sang trọng. Đồng thời màu sắc của các vật dụng cũng sẽ giúp phòng khách trông đẹp hơn bao giờ hết. 
3 Phong cách thiết kế phòng khách sẽ thuyết phục bạn đầu tư vào ghế sofa
Phòng khách được bố trí góc ngồi đẹp mắt với chiếc sofa to êm ái tạo cảm giác thoái mái, dễ chịu khi ngồi. Màu bọc ghế sofa cùng với màu sắc của những thứ khác hiện diện trong phòng khách được kết hợp một cách hài hòa, khéo léo tôn lên nét trang nhã. Một chiếc ghế sofa rất phù hợp với phong cách trang nhã, khi tựa lưng vào để thư giãn sẽ đem lại cho ta cảm giác sang trọng. Đồng thời cũng giúp cho ngôi nhà trở nên thu hút hơn.

3. Phòng khách phong cách sang trọng của sa mạc

Quá chán ngán với những phong cách thiết kế phòng khách phổ biến, những phong cách mà có khá nhiều người sử dụng khiến chúng trở nên “hơi thường”. Điều này khiến bạn cảm thấy bản thân mình cần phải tạo ra một không gian có chút khác biệt hơn, thu hút và độc đáo hơn và thúc đẩy bạn hành động. Hãy thử biến tấu phòng khách của mình lại thành một sa mạc mini chứa đầy sự hoang dã mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng và tinh tế nhé. Phong cách này có những màu sắc tươi sáng, và có sự tương phản với tông màu tự nhiên để tạo nên nét đặc biệt. 
3 Phong cách thiết kế phòng khách sẽ thuyết phục bạn đầu tư vào ghế sofa
Phong cách này có cách bố trí khá đơn giản. Chiếc ghế sofa màu nhẹ nhàng tươi sáng hài hòa với những vật dụng xung quanh, nhằm tạo ra nét tương phản độc đáo đã khéo léo bố trí thêm cây xương rồng để làm độ tương phản giữa 2 tông màu sắc chủ đạo góp phần thêm nét nổi bật và ấn tượng. Chỉ cần ngồi trên ghế sofa và đọc sách, uống trà hoặc nghe một chút nhạc chill chill thì tinh thần sẽ trở nên hưng phấn hơn. Tuy nhiên, có nhiều ưu điểm thì cũng sẽ có nhược điểm. Để có chiếc ghế sofa đặt trong phòng khách theo phong cách thiết kế này thì đa phần sẽ là những chiếc ghế sofa có màu tương đối sáng. Vì là màu tương đối sáng nên không thể tránh được việc ghế sofa bị dính các vết ố bẩn hoặc màu sắc trở nên cũ đi theo thời gian. Nhưng đừng lo nhé, vì đã có Vinaco – nơi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, đem đến cho bạn một giải pháp để “hô biến” ghế sofa trông như ngày đầu mới mua.
Vinaco tin rằng với 3 gợi ý về phong cách thiết kế phòng khách trên sẽ làm cho bạn quyết định thay đổi không gian sống mới và có sự thuyết phục để quyết định đầu tư vào ghế sofa. Đừng tiếc tiền gì nhé, nhắc lại là đừng tiếc vì ghế sofa chính là linh hồn của phòng khách đấy. Để có một không gian thật đẹp và bắt mắt thì ngại gì mà bạn không thử các phong cách trên. Hãy liên hệ với Vinaco qua hotline 0918 593 088 để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ liên quan đến ghế sofa nhé! 
Sẽ rất hân hạnh khi Vinaco được phục vụ quý khách!
 
4.75 sao của 1841 đánh giá
3 Phong cách thiết kế phòng khách sẽ thuyết phục bạn đầu tư vào ghế sofa
3 Phong cách thiết kế phòng khách sẽ thuyết phục bạn đầu tư vào ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088