• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ

Bạn yêu thích sự tinh khiết trắng trẻo của màu trắng, sử dụng sofa màu trắng thì rất khó vệ sinh. Hãy theo dõi bài viết của Vinaco để biết thêm về những biện pháp bảo quản sofa trắng

Bạn là một người yêu thích sự giản dị, là một người yêu thích màu trắng và sự trắng sáng trong chính ngôi nhà của mình. Những lần làm bẩn sofa bạn không biết phải xử lý như nào? Đừng lo đã có Công ty Nội thất Vinaco đồng hành cùng bạn, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đảm bảo sẽ trả lại cho bạn một bộ sofa như lúc mới mua.

Dưới đây Nội thất Vinaco sẽ mách cho bạn 3 mẹo vặt để có thể bảo quản giữ cho bộ sofa trắng của mình luôn được sạch sẽ.
 

1. Tìm loại sofa phù hợp

Khi bạn đã sẵn sàng để mua hàng, hãy nghiên cứu để đảm bảo bạn mua một chiếc ghế sofa bền! Nếu có bất kỳ phòng nào trong nhà đại diện cho lối sống, đó là phòng khách. Cho dù lối sống của bạn bao gồm có người thích ăn uống trên sofa, ăn tối trên ghế sofa, chơi với mèo, chó hoặc trẻ em, bạn nên tìm một chiếc ghế sofa phù hợp với lối sống của bạn. Dành thời gian để xem xét khung, vải và đệm có vẻ tẻ nhạt, nhưng hãy nhớ rằng, đây là một khoản đầu tư! Lựa chọn cảm giác "chìm vào" bộ ghế sofa sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi để thư giãn.
 
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ
 
Có thể bạn chưa biết  từ "Sofa" xuất phát từ tiếng Ả Rập "suffah", mô tả một băng ghế gỗ được bao phủ trong đệm và chăn - một loại ghế dài cao.
 

2. Làm sạch ghế sofa trắng của bạn một cách thường xuyên

Để đảm bảo rằng ghế sofa của bạn luôn ở trong tình trạng đỉnh cao, tốt nhất là làm sạch nó thường xuyên. Điều này là do các sợi trong bọc của bạn có xu hướng thu thập các hạt bụi bẩn và giữ chúng ẩn dưới mức bề mặt.
 
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ
 
Đừng chờ đợi vết bẩn đầu tiên xảy ra. Đi trước mớ hỗn độn và xử lý ghế sofa bằng bộ bảo vệ vải để giúp đẩy lùi bất kỳ sự cố tràn hoặc bụi bẩn nào. Nó sẽ làm cho việc làm sạch dễ dàng hơn khi con bạn làm đổ nước trái cây hoặc khi chó của bạn kéo bụi bẩn từ bên ngoài vào. Hoặc bạn có thể mua một chiếc ghế sofa cung cấp vải chống vết bẩn.
Tránh để sofa tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, điều này có thể làm giảm tuổi thọ của da đi khá nhiều, đến một thời gian sẽ bị ngả vàng, gây mất thẩm mỹ.
 
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ
 
Hãy làm sạch ghế sofa bằng cách: 
  • Hút bụi ghế sofa thường xuyên để rút ra tất cả bụi bẩn lỏng lẻo từ cả dưới và trên bề mặt.
  • Khi có bất kỳ vết bẩn hoặc vết sáng nào hãy làm sạch chúng với một miếng vải ẩm.
  • Để ghế sofa của bạn khô tự nhiên trước khi ngồi trên nó một lần nữa. Điều này sẽ ngăn chặn các nếp nhăn hình thành, thường có nghĩa là bạn phải bắt đầu lại.
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ

3. Xử lý khi bị trầy xước hư hỏng

Khi bạn đã sử dụng sofa trắng trong một thời gian dài chắc chắn sễ xuất hiện những vết ố vàng hay thậm chí bị rách và xước bề mặt sofa. Có rất nhiều cách để xử lý thông thường người tiêu dung sễ hướng tới cách mau một bộ sofa mới, nhưng hãy để Nội thất Vinaco giúp bạn xử lý vấn đề này đơn giản hơn. Ở Vinaco chúng tôi có dịch vụ bọc lại ghế sofa, giúp cho khách hàng đỡ phải tốn một khoản chi phí khá lớn để mua một chiếc sofa mới. Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco giúp bảo vệ bề mặt da sofa, biến sofa của bạn trở về hình dáng đẹp như lúc ban đầu. 
 
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ
 
Dịch vụ bọc lại ghế sofa của Công ty Vinaco rất tiện lợi dành cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sửa chữa sofa biến cũ thành mới, chúng tôi có thể đảm bảo cho quý khách về mặt chất lượng sản phẩm. Sofa khi được bọc quý khách có thể có nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng. Có thể lựa chọn chất liệu cho đệm ghế sofa của mình theo ý phù hợp. Hãy học lại ghế sofa ngay nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian của mình, có 2 lựa chọn dịch vụ bạn có thể yều sửa chữa tại nhà nhưng hãy đảm bảo bạn có ít nhất 1 tuần rảnh rỗi để chung tôi đến sửa chữa, lựa chọn thứ 2 bạn có thể gửi gắm sản phẩm để chúng tôi sửa chữa tại cơ sở sản xuất và nhận lại sản phẩm sau 7 ngày.
 
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ
 
Nếu bạn muốn căn phòng của mình trở nên đẹp hơn, lung linh hơn thì ngại gì không đến với dịch vụ của Nội thất Vinaco, chúng tôi giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. 
 
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ
 
Phía trên là 3 mẹo vặt mà Công ty Nội thất Vinaco đề xuất cho bạn để bảo quản được sofa trắng tốt hơn. 
Công ty Vinaco luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, Vinaco đồng hành cùng bạn trên con đường bảo quản nội thất. 
Để có thể biết them chi tiết về dịch vụ bọc ghế sofa hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918 593 088 hoặc đăng kí tư vấn trene website: sofavinaco.com để được những tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm tư vấn miễn phí về nội thất. Công ty Nội thất Vinaco xin cảm ơn!
 
4.75 sao của 2620 đánh giá
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ
3 mẹo vặt để giữ cho ghế sofa trắng của bạn luôn sạch sẽ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088