• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới

Trong suốt một ngày, chúng ta có thể dành nhiều thời gian trên ghế sofa và tại sao bạn nên cân nhắc việc bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới.

Có nhiều mục đích của một chiếc Sofa. Chẳng hạn như, để ngồi và sử dụng để nằm dài, xem TV, dành thời gian với gia đình và bạn bè, để ngủ trưa với thú cưng của bạn. Trong suốt một ngày, chúng ta có thể dành nhiều thời gian trên ghế sofa và do đó, việc đảm bảo rằng nó thoải mái và vừa vặn trong nhà là điều quan trọng đối với chúng ta.
Ghế sofa không chỉ được sử dụng cho mục đích cá nhân mà chúng còn là nơi tiếp đón những vị khách đến thăm nhà khi bước vào ngôi nhà của chúng ta. Đó là lý do tại sao, một thành phần quan trọng tạo nên phong cách cho ngôi nhà của chúng ta là đồ nội thất bao gồm cả ghế sofa. Nó không chỉ nằm ở việc ngôi nhà của chúng ta trông đẹp mắt về mặt thẩm mỹ như thế nào mà là ý nghĩa của mỗi món đồ đối với chúng ta. Một chiếc ghế cổ điển có từ khi ông của chúng ta xây dựng và thiết kế ngôi nhà có giá trị hơn rất nhiều so với một chiếc ghế sofa kiểu Ý hoàn toàn mới. Đây là ý tưởng đằng sau dịch vụ bọc ghế sofa và những gì chúng tôi có thể làm để giữ gìn những thứ giá trị và vẻ đẹp trong ngôi nhà của bạn.
Tất cả mọi thứ đều có ưu và khuyết điểm, nhưng không gì tốt hơn là làm điều gì đó có ý nghĩa hơn là để thể hiện. 

Vì vậy, đây là 3 lý do tại sao bạn nên cân nhắc bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới.

1. Chi phí

Mua một chiếc ghế sofa mới có rất ít giá trị về tầm quan trọng của nó đối với bạn. Bạn có thể đang thiết kế lại ngôi nhà của mình và muốn đồ nội thất mới phù hợp với chủ đề của ngôi nhà của bạn. Hoặc chỉ vì, bạn thích ý tưởng về một khởi đầu mới khi quyết định làm mới nhà cửa. Tin tốt là, bọc lại ghế sofa cũng có thể cung cấp cho bạn điều đó ngoài ra bạn không mất đi những gì đã từng là một phần ý nghĩa trong ngôi nhà và cuộc sống hàng ngày của bạn. Dịch vụ bọc ghế sofa cũng có thể mang đến cho bạn một diện mạo mới nếu đó là điều bạn đang mong muốn.
 
 3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới
Ngoài ra, với những nhà thiết kế sáng tạo và dịch vụ bọc ghế hiện đại luôn có cách để làm cho một chiếc ghế sofa cũ trông mới và tinh tế. Sự thay đổi của ghế bọc lại ghế sofa có thể khiến bạn ngạc nhiên về độ hiện đại giống với ghế sofa bạn tìm thấy trong các cửa hàng ngày nay. Một lợi thế lớn là, bạn sẽ nhận được nó với giá rẻ hơn rất nhiều. Rất nhiều công việc được thực hiện để thiết kế, thay thế và sản xuất vải bọc để phù hợp với ghế sofa của bạn, nhưng với dịch vụ được cung cấp, bạn sẽ tốn ít chi phí để bọc lại một chiếc ghế sofa cũ hơn là mua một chiếc mới.
 
 3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới

2. Giá trị của một chiếc ghế sofa cũ

Một lý do khác hình thành nên cơ sở lý giải tại sao dịch vụ bọc ghế sofa ra đời đó là cung cấp cách định giá đồ cũ và tổ tiên của chúng ta. Nhiều ngôi nhà của chúng ta ngày nay chứa đầy đồ cũ của mẹ, cha, ông, bà hoặc thậm chí các thế hệ cũ của chúng ta. Dù nền văn hóa của chúng ta như thế nào, thì một món quà hay vật phẩm đã được các thành viên trong gia đình làm ra và sử dụng trong quá khứ luôn có giá trị.
 
 3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới
Những đồ vật có giá trị nhất trong ngôi nhà của chúng ta ngày nay, là những thứ có thể kể một câu chuyện. Vì vậy, thông thường, khi đến thăm một ngôi nhà, bạn sẽ có cái nhìn sơ lược về truyền thống gia đình và độ cũ của nó qua đồ nội thất được sử dụng. Thật tuyệt vời khi nghe những câu chuyện về quá khứ, đặc biệt là khi bạn có những kỷ niệm mà bạn có thể lưu giữ để nhắc nhở. Bọc lại ghế sofa là dịch vụ có thể cung cấp cho bạn những điều đó.
 
 3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới

3. Thân thiện hơn với môi trường 

Bất cứ khi nào cân nhắc xem nên bọc lại ghế sofa hay mua một chiếc ghế mới, tốt nhất bạn nên xác định xem chiếc ghế sofa của bạn có đáng để bọc lại hay không trước khi mua một chiếc mới. Dịch vụ bọc ghế sofa sẽ có thể giúp bạn thực hiện điều đó bằng hình ảnh. Hầu hết thời gian, với một khung độc đáo và cấu trúc được bảo quản tốt, việc bọc lại là điều đáng giá hơn là mua một chiếc ghế sofa mới. 
 
 3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới
Sản xuất và sản xuất tối thiểu cần phải đi vào tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới giúp tiết kiệm chất thải sản xuất và ô nhiễm công nghiệp trong quá trình sản xuất đồ nội thất. Hầu hết lao động để bọc ghế là sạch với môi trường và sử dụng ít vật liệu nhất cần thiết để biến chiếc ghế sofa của bạn từ cũ thành một diện mạo mới. Cũng cần lưu ý, với nhiều sự lựa chọn vải và chất liệu hiện nay trên thị trường, bạn có thể tùy chỉnh ghế sofa bọc mới của mình để trông như ý muốn.

 3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. 
4.75 sao của 1275 đánh giá
3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới
3 lý do bạn nên bọc lại ghế sofa thay vì mua một cái mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088