• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất

3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất

Ngày nay, nhiều người không nhìn thấy giá trị ẩn chứa trong một món đồ nội thất trông cũ kỹ và mục nát. Đặc biệt, đồ nội thất cổ có thể cực kỳ có giá trị, và đôi khi tất cả chỉ cần một chút thời gian và những vết bẩn, sự va chậm để làm cho nó trở nên hao mòn, cũ kỉ. Phục hồi cũng có thể là một cách tuyệt vời để thổi sức sống vào một món đồ cũ, thay vì phải mua một chiếc ghế dài hoặc bàn mới. Các vật phẩm được khôi phục có một sức hấp dẫn không thể phủ nhận và có thể thêm đồ vật cho hầu hết mọi phòng. Đôi khi, một công ty bọc lại ghế sofa đồ nội thất tốt là tất cả những gì bạn cần để biến một chiếc ghế sofa cũ nát thành một vật trang nhã, hấp dẫn cho phòng khách của bạn. Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu làm việc với một dự án khôi phục, có một số câu hỏi bạn cần phải xem xét.
 
Để bắt đầu, hãy tự hỏi bản thân 3 câu hỏi:
 
Món đồ nội thất này có xứng đáng với số tiền mà tôi sẽ dành cho nó không?
 
Đây có phải là một trường hợp chỉ cần một vài lần chỉnh sửa ở đây hay không hay là cần phải sửa chữa toàn bộ đồ nội thất?
 
Đồ nội thất có giá trị như thế nào - nó có đặc biệt độc đáo không, được làm bởi một nhà thiết kế nổi tiếng hoặc đáng chú ý, và việc hồi sinh nó sẽ làm tăng giá trị của nó theo bất kỳ cách nào?
 
3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất
 
Điều quan trọng nữa là bạn phải tìm ra sản phẩm cuối cùng của mình trông như thế nào. Đảm bảo rằng đồ nội thất đã được tân trang lại của bạn sẽ phù hợp với căn phòng mà nó sẽ ở. Bạn nên lên kế hoạch cho một chủ đề chung trước khi bắt đầu đi tìm chi tiết. Bạn có thể căn cứ vào chủ đề của căn phòng trên một bảng màu cụ thể, thời gian hoặc thời đại, hoặc thậm chí theo tính cách của người sẽ sử dụng nó. Sau đó, bạn có thể thu hẹp các tùy chọn vải và thiết kế cho đồ nội thất của mình.
 
Nếu bạn nghĩ về tất cả những câu hỏi này và bạn vẫn muốn theo đuổi việc bọc lại đồ nội thất của mình, các lựa chọn là vô hạn. Bạn có thể làm cho đồ nội thất của bạn trông khác hoàn toàn so với điểm xuất phát của bạn! Một chiếc ghế dài bọc da lỗi thời có thể biến thành một kiệt tác đẹp, hiện đại trông như mới từ cửa hàng, với một giải pháp đơn giản là sơn lại da. Bạn có thể cho chiếc ghế cũ đã gắn bó với gia đình qua nhiều thế hệ đó một hợp đồng thuê mới trọn đời chỉ bằng cách nhờ đến sự trợ giúp của các dịch vụ bọc lại ghế sofa tốt. Thông thường, trả tiền cho các dịch vụ trùng tu sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn về lâu dài, thay vì vung tiền cho một món đồ nội thất hoàn toàn mới.
 
3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất
 
Nếu bạn sống ở một thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, rất dễ tìm thấy các công ty sửa chữa và phục hồi đồ đạc. Một tìm kiếm trên web nhanh chóng sẽ cung cấp cho bạn nhiều danh sách sẵn sàng và có thể thực hiện một công việc tuyệt vời là khôi phục lại những tác phẩm yêu quý của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc tuýp người chóng chán và nhanh thay đổi chứ không phụ thuộc vào phong cách của bạn nhiều hơn, hãy đảm bảo rằng phạm vi dự án nằm trong khả năng của bạn. Sẽ là một cơn ác mộng khi hoàn thành được nửa chặng đường, chỉ để nhận ra rằng bạn không thể hoàn thành phần còn lại của nó. Bất kể bạn chọn phương pháp nào, làm sống lại đồ nội thất cũ có thể là một công việc thú vị và thú vị.
 
Lợi ích của việc bọc lại và tân trang nội thất
Có một cái gì đó mới mẻ về việc cập nhật không khí của ngôi nhà của bạn. Nhiều người bắt đầu quá trình này với đồ đạc của họ.Có lẽ có một số vết bẩn sẽ không thoát ra hoặc bạn muốn thay đổi cách phối màu cho căn phòng của mình. Mặc dù có thể hấp dẫn để tìm kiếm tất cả đồ nội thất mới, nhưng việc bọc lại nó cũng có thể hiệu quả. Câu hỏi đặt ra là nó sẽ có giá bao nhiêu? Khi nào thì nên sửa lại đồ đạc cũ và khi nào thì bạn nên vứt bỏ đồ nội thất hẵn?
 
3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất
 
Có một số lý do tại sao mọi người chọn bọc lại thay vì mua đồ nội thất mới. Một số đồ nội thất có giá trị tinh thần mà bạn sẽ không tìm thấy ở một món đồ mới hơn. Có lẽ đó là một món quà từ ai đó, hoặc một vật gia truyền của gia đình. Đồ nội thất cũ hơn cũng có xu hướng có chất lượng tốt hơn. Nếu đúng như vậy thì bọc lại ghế là một lựa chọn tốt. Những lý do khác có thể bao gồm việc tác phẩm này độc đáo bằng cách nào đó, hoặc có thể nó chỉ gắn kết căn phòng với nhau theo cách không thể sao chép được. Dù lý do là gì, có rất nhiều lựa chọn nếu bạn muốn bọc lại.
 
Nếu đó là một món đồ nội thất cũ hơn hoặc một món đồ có giá trị tình cảm, nhiều nơi cung cấp dịch vụ bọc lại cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đồ đạc. Điều này có thể hoạt động nếu một vài lò xo bị gãy trên ghế của bạn hoặc tính toàn vẹn của khung ghế sofa của bạn đang bị nghi ngờ. Bạn cũng có thể thích bản thân tác phẩm, nhưng cảm thấy rằng nó đã lỗi thời. Thiết kế lại đồ nội thất đã trở nên rất phổ biến cho những tình huống như vậy. Đôi khi bạn chỉ muốn có một diện mạo hoặc loại vải mới - đây cũng là những cách sửa chữa nhanh chóng và dễ dàng.
 
3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất
 
Vậy nếu bọc lại thì là bao nhiêu? Đó là phần khó khăn. Bạn sẽ không biết công việc bọc lại sẽ tốn bao nhiêu cho đến khi món đồ nội thất được đề cập đã được đánh giá. Ví dụ, kích thước của đồ nội thất là một yếu tố. Nếu là ghế sofa, chi phí bọc lại có thể phụ thuộc vào số lượng đệm ghế mà nó có. Mảnh càng lớn thì số lượng vải càng nhiều. Vải có thể dao động theo giá thị trường, đôi khi nhiều hơn tùy thuộc vào loại và nơi bạn mua. Một chiếc ghế dài có kích thước đầy đủ có thể có giá cao hơn một bộ ghế phòng ăn. Thêm vào đó, những món đồ nội thất lớn hơn sẽ cần nhiều lao động hơn, điều này có thể làm tăng chi phí. Tuy nhiên, có một cơ hội tốt là nó vẫn có thể rẻ hơn so với việc mua một bộ phận mới. Thêm vào đó, việc bọc lại có thể làm cho đồ nội thất vốn đã rất thoải mái và đã được mài mòn trông như mới.
 
Mua một bộ đồ nội thất hoàn toàn mới có thể tốn kém, nhưng đôi khi nó rất đáng giá. Có thể bạn đang tìm kiếm những mảnh nhỏ hơn để phù hợp với một ngôi nhà mới. Đôi khi, một phần thực sự đã quá xa để có giá trị sửa chữa. Bạn cũng có thể được kiểm tra một món đồ nội thất chỉ để quyết định rằng bạn không quan tâm đến việc bọc lại. Trong những tình huống này, có những lựa chọn cho đồ nội thất mới không quá đắt. Người ta có thể tận dụng doanh số hàng năm hoặc chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc tân trang lại đồ đạc hiện tại của bạn vẫn có khả năng rẻ hơn.
 
3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất
 
Khi bạn đang tìm kiếm một diện mạo hoặc thiết kế khác, sẽ có các tùy chọn. Các doanh nghiệp chuyên về bọc lại có thể dễ dàng cập nhật đồ đạc của bạn, bất kể bạn đang tìm kiếm thứ gì. Cho dù đó là một chiếc ghế phòng ăn, một chiếc ghế tựa, chiếc ghế dài yêu thích của bạn hay một chiếc ghế tình yêu được nâng niu, điều đó không quan trọng. Hãy cân nhắc điều này trước khi loại bỏ bất kỳ đồ đạc nào hiện tại của bạn!
 
Sofavinaco đơn vị bọc ghế sofa uy tín, chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và được rất nhiều khách hàng tin tưởng nơi đáng để bạn gửi gắm chiếc ghế sofa của nhà bạn. Liên hệ ngay số điện: 0918 593 088, bạn có thể gửi hình ảnh tình trạng ghế sofa nhà bạn qua email: vinahome@gmail.com để được tư và báo giá!
5.05 sao của 2948 đánh giá
3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất
3 câu hỏi cần hỏi trước khi bọc lại đồ nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088