• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

13 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

Cho dù trọng lượng của bạn là bao nhiêu, không phải là một ý kiến hay ... Ném trọng lượng của bạn lên ghế sofa của bạn có thể làm hỏng khung, gây ra ...

Trong tất cả các đồ nội thất trong nhà, ghế sofa của bạn có thể là một trong những món đồ đắt tiền hơn cả. Và vì bạn đã dành tất cả số tiền đó để mua một chiếc đi văng đẹp, nên bạn muốn chiếc ghế dài đó càng lâu càng tốt, đúng không? Nếu bạn đang tự hỏi rằng chiếc ghế sofa của mình có thể tồn tại trong bao lâu, thì những chiếc ghế sofa giá rẻ và giá trung bình sẽ có tuổi thọ khoảng 10 năm, trong khi một chiếc ghế dài cao cấp có thể kéo dài đến 25 năm hoặc hơn! Nhưng thật không may, mọi người có xu hướng làm nhiều việc với ghế sofa của họ có thể khiến chúng bị mòn hoặc hỏng sớm. Ở bài viết này Sofa Vinaco sẽ đề cập đên 13 hành vi bạn đang làm có thể gây ra hao mòn không đáng có cho ghế sofa của bạn. 
 

1. Bạn ngồi ở cùng một chỗ mọi lúc

Chúng ta có xu hướng trở thành những sinh vật có thói quen, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng ta có xu hướng bị hút về một vị trí nhất định trên đi văng. Tuy nhiên, việc ngồi cùng một chỗ trong thời gian dài có thể khiến đệm ghế bì xẹp và  không đều ở hai bên. Ghế sofa của bạn có thể bị chảy xệ và mòn ở một đầu trong khi đầu kia trông tương đối mới. Thay vào đó, hãy kết hợp nơi bạn ngồi trên ghế sofa. Ngồi ở bên trái một ngày, sau đó ở bên phải hoặc ở giữa vào ngày hôm sau. Phân bổ trọng lượng trên toàn bộ chiếc ghế dài sẽ giúp tránh bị mòn sớm ở bất kỳ khu vực nào.
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

2.Bạn nhảy lên nó

Cho dù cân nặng của bạn là bao nhiêu, không phải là một ý kiến hay nếu bạn nằm dài trên ghế sofa. (Bất kể tình tiết đó của bộ phim truyền hình yêu thích của bạn có buồn đến mức nào!) Ném trọng lượng của bạn lên ghế sofa có thể làm hỏng khung, khiến khung không được nâng đỡ và phát ra tiếng kêu. Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho ghế tựa — luôn ngả nhẹ nhàng và êm ái. Bạn sẽ giữ được ghế sofa hoặc ghế tựa của mình đẹp hơn trong nhiều năm chỉ bằng cách xử lý nhẹ nhàng!
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

3. Bạn Quên Hút Bụi Ghế Sofa

Bạn hút bụi thảm của bạn mỗi tuần, nhưng bạn có hút bụi cho ghế sofa của bạn không? Đó là một thói quen tuyệt vời để có được! Hút sạch các mảnh vụn, bụi bẩn và các mảnh vụn khác có thể giúp không bị dính vào sợi vải, giữ cho quần áo sạch hơn, lâu hơn. Bắt đầu bằng cách tháo đệm và hút bụi bên dưới chúng và xung quanh khung. Sau đó sử dụng phụ kiện bọc đệm để hút bụi kỹ lưỡng cho đệm. Tôi sử dụng máy hút bụi này  để làm sạch ghế sofa của mình, và nó hoạt động thật tuyệt vời!
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

4. Bạn không bảo vệ vải bọc

Một trong những cách dễ nhất để giữ cho vải bọc sofa của bạn trông đẹp hơn là bảo vệ nó khỏi bị bẩn ngay từ đầu! Nhiều người đặt ra quy tắc "không ăn tại chỗ", có thể đơn giản và hiệu quả. Nhưng nếu đó không phải là phong cách của bạn, bạn luôn có thể đắp chăn hoặc khăn lên ghế bành khi ăn đồ ăn. Hoặc xử lý vải bọc bằng thuốc xịt bảo vệ
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

5. Bạn Ngủ Trên Đó

Đi văng được dùng để ngồi chứ không phải để ngủ! Nằm trên ghế sofa trong thời gian dài sẽ khiến nó bị chảy xệ và thậm chí xuống cấp theo thời gian. Chợp mắt một chút cũng không sao, nhưng nếu bạn đã ổn định đủ 8 giờ, tốt hơn hết là bạn nên đi vào phòng ngủ.
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

6. Bạn không bao giờ làm sạch nó

Ngay cả khi chiếc ghế sofa của bạn trông không quá bẩn, thì vẫn có thể có tất cả những thứ ẩn nấp trong vải bọc ghế sofa của bạn. Vì bạn thường xuyên ngồi trên đó nên điều quan trọng là phải giữ cho nó sạch sẽ! Hãy dành thời gian để dọn dẹp kỹ lưỡng (hoặc thuê một chuyên gia làm việc đó) một hoặc hai năm một lần.
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

7. Bạn Sử dụng Trình dọn dẹp Sai

Tránh các chất tẩy rửa “đa năng” nếu bạn đang muốn làm cho ghế sofa của mình bền lâu hơn. Tốt hơn là sử dụng chất tẩy rửa được pha chế cho (các) vật liệu cụ thể của bạn. Hãy xem các liên kết sau để tìm hiểu về chất tẩy rửa phù hợp với các vật liệu này: bọc vải sợi nhỏ , vải hoặc canvas , gỗ và da .
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

8. Bạn tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm

Khi nói đến vải bọc ghế sofa của bạn, bụi bẩn hàng ngày không phải là mối đe dọa duy nhất. Các chất ô nhiễm trong nhà như dầu mỡ nhà bếp và khói thuốc lá cũng có thể bám vào vải bọc của bạn! Sử dụng máy hút mùi trong phạm vi nấu nướng của bạn để lọc dầu mỡ và khói, đồng thời không hút thuốc trong nhà. Những thay đổi dễ dàng này sẽ giúp ngăn ngừa sự đổi màu và mùi hôi phát triển trong ghế sofa của bạn.
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

9. Bạn không bao giờ xoay đệm

Một cách đơn giản khác để tối đa hóa tuổi thọ của ghế sofa là xoay đệm thường xuyên. Lật chúng để mặt còn lại hướng lên và hoán đổi vị trí của chúng nếu có thể. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa mài mòn không đồng đều (và nó sẽ nhắc nhở bạn làm sạch các vết bẩn dễ quên và / hoặc bỏ qua.)
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

10. Bạn đặt nó ở một nơi đầy nắng

Ánh sáng mặt trời có thể “tẩy trắng” một số loại vải, vì vậy điều quan trọng là phải đặt chúng ở nơi không có nhiều ánh nắng trực tiếp. Nó không chỉ có thể làm cho vải sáng màu khác nhau ở mặt trước so với mặt sau, mà còn có thể làm sáng màu xung quanh gối ném khiến chiếc ghế dài của bạn trông “lốm đốm”. Giữ nó trong một khu vực có bóng mát của căn phòng, hoặc đảm bảo rằng rèm của bạn được đóng lại trong thời gian ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng nhiều nhất.
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

11. Bạn không làm sạch vết bẩn ngay lập tức

Nếu có thứ gì đó bị đổ trên ghế sofa của bạn, điều quan trọng là phải làm sạch nó ngay lập tức. Vết bẩn bám trên vải càng lâu thì nguy cơ để lại vết bẩn vĩnh viễn càng cao. Vì vậy, bạn có thể tối đa hóa cơ hội loại bỏ vết bẩn bằng cách xử lý nó ngay lập tức!
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

12. Bạn không có quy tắc đi văng

Bạn có thể đã đầu tư tài chính khá lớn vào chiếc ghế sofa của mình, vì vậy đừng ngại đặt ra các quy tắc để bảo vệ khoản đầu tư đó! Cho dù các quy tắc của bạn liên quan đến việc ăn uống, chạy nhảy, ngồi trên lưng hoặc cánh tay của chiếc ghế dài hay thứ gì khác, thì việc đặt ra một vài quy tắc cơ bản là một cách đơn giản để giữ cho chiếc ghế dài của bạn đẹp trong nhiều năm tới!
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

13. Bạn Không Bảo trì Thường xuyên

Các mối nối đồ nội thất có thể bị lỏng và lung lay ngay cả khi sử dụng bình thường, vì vậy hãy dành thời gian để siết chặt các vít và bu lông đó thường xuyên. Nó có thể đòi hỏi một chút nỗ lực để đi đến mặt dưới của ghế sofa của bạn, nhưng nó rất đáng để nỗ lực! Một bàn chân lung lay trên ghế sofa của bạn có thể dễ dàng bị gãy, vì vậy việc siết chặt một vài con ốc vít sẽ dễ dàng hơn nhiều so với việc sửa chữa toàn bộ.
 
14 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn

Vừa rồi là một vài chia sẻ của Sofa Vinaco về 13 điều bạn làm đang phá hổng ghế sofa của mình. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích. Nếu bạn có thắc mắc gì cần chúng tôi giải đáp thêm, hãy bấm máy gọi ngay số hotline: 0918 593 088.

4.85 sao của 3216 đánh giá
13 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn
13 điều bạn làm đang phá hỏng ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088