• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

Xu hướng thiết kế đơn giản đang trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Một phong cách đem lại sự thoải mái, tiết kiệm các không gian trong ngôi nhà.

Ngày nay, phong cách thẩm mỹ tối giản trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cho dù bạn đang tìm cách tinh chỉnh diện mạo cho toàn bộ ngôi nhà của mình hay chỉ đơn giản là muốn làm mới một góc buồn tẻ, hãy tìm hiểu những gì hiện đang thịnh hành trong thế giới chủ nghĩa tối giản hiện đại, với 11 mẹo trang trí tối giản dễ dàng sau đây.

1. Chân thon

Đỉnh cao của phong cách hiện đại giữa thế kỷ, chân côn mang nhiều nét tinh tế vào một hình dáng tối giản.
Mẹo : Giữ vật liệu hữu cơ và màu sắc nhẹ nhàng để tạo cảm giác mát mẻ, tối giản.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

2. Các yếu tố cấu trúc tiếp xúc

Chủ nghĩa tối giản đáp ứng sự sang trọng công nghiệp khi bạn kết hợp các vật liệu mộc mạc như kim loại và gỗ. Để tăng cường độ rung tối thiểu trong công nghiệp, hãy tìm các phần có tác dụng để lộ các yếu tố cấu trúc như vít và khung.
Mẹo : Để giữ cho phong cách công nghiệp sang trọng tối giản không gây cảm giác quá gồ ghề, hãy thêm một số họa tiết bằng một tấm thảm mềm hoặc vải ném.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

3. Nghệ thuật đối xứng

Nghệ thuật treo tường không nhất thiết phải là tâm điểm của một căn phòng để nó mang lại phong cách tuyệt đẹp; để có chủ nghĩa tối giản yên tĩnh ở mức đẹp nhất của nó, hãy tạo kiểu hai bức tranh mềm mại hoặc phác thảo bút chì “vừa đủ” trong một phòng trưng bày cạnh nhau. 
Mẹo: Các chủ thể trong nghệ thuật treo tường tối giản nên mang lại những rung cảm yên bình cho không khí thư thái.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

4. Ghế Thắt lưng

Nói lời “tạm biệt” với những chiếc đệm bông xù, cầu kỳ và “chào đón” chủ nghĩa tối giản kiểu dáng đẹp với những đường nét thanh mảnh và hình bóng táo bạo của một chiếc ghế có điểm nhấn dựa lưng chặt chẽ. 
Mẹo: Chỗ ngồi dựa lưng chặt chẽ vẫn có thể ấm cúng và, trong một số kiểu máy, thậm chí còn hơn cả ghế đệm! Hãy tìm các loại vải chất lượng và thiết kế tiện dụng để đảm bảo bạn tận dụng tối đa sự thoải mái tối giản.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

5. Gối hình học

Trong phong cách trang trí tối giản, táo bạo không có nghĩa là bận rộn, như được chứng minh bằng các họa tiết hình học đơn giản trên gối ném trang trí. 
Mẹo: Xu hướng hiện nay trong thế giới của chủ nghĩa tối giản là những mẫu nhỏ; kết hợp chúng bất cứ nơi nào bạn cảm thấy có cảm hứng!
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

6. Chiếu sáng Bare-Bones

Trong một ngôi nhà tối giản bao gồm khía cạnh sắc sảo của “ít hơn là nhiều”, đèn và mặt dây chuyền không có bất kỳ sắc thái nào mang lại sự tương phản kiểu dáng đẹp, sang trọng theo phong cách công nghiệp.
Mẹo : Nếu giao diện của một chiếc đèn chùm trần hoặc mặt dây chuyền quá tối giản so với phong cách của bạn, hãy xem xét một bóng râm nhìn xuyên thấu để tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn tối giản 
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

7. Nghệ thuật Gương

Chủ nghĩa tối giản có thể bao gồm những đường nét thanh mảnh và phong cách tinh tế, nhưng nó cũng yêu thích yếu tố bất ngờ bất chợt. Hãy tìm những thiết kế bất ngờ với họa tiết đậm như những chiếc gương soi để tạo ra một sự thay đổi táo bạo về sự tinh tế tối giản.
Mẹo : Nếu bạn đang tạo kiểu cho một chiếc gương với lớp hoàn thiện mờ, hãy giữ cho khung có màu kim loại bóng bẩy để giữ nét tối giản.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

8. Ottoman đa năng

Cho dù bạn đẩy nó ở phía trước ghế sofa như một chiếc bàn cà phê thanh lịch hay để nó sang một bên như một chiếc ghế cuối tiện dụng, những đường nét sạch sẽ và bóng râm mềm mại của một chiếc ghế đẩu trung tính sẽ ôm trọn tâm lý “ít hơn là nhiều hơn” của chủ nghĩa tối giản hiện đại.
Mẹo : Đặt một cuốn sách trên bàn cà phê màu đen trên một chiếc ghế dài màu trắng để có độ tương phản đậm và màu sắc nổi bật tinh tế.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

9. Bức tượng nhỏ trừu tượng

Chủ nghĩa tối giản có thể không rườm rà, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có gì thú vị. Chơi với các thiết kế hấp dẫn của các bức tượng nhỏ trừu tượng để tạo ra một trung tâm sang trọng cho bàn cà phê hoặc lò sưởi.
Mẹo : Làm cho các bức tượng nhỏ của bạn nổi bật bằng cách đặt các màu kim loại trên bề mặt mộc mạc.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

10. Giường lưu trữ hai nhiệm vụ

Không có gì nói “tối giản” như thiết kế tinh giản, và không nơi nào thiết kế hợp lý hơn giường lưu trữ hai nhiệm vụ, tiết kiệm không gian.
Mẹo : Miễn là chúng được giữ ở màu trung tính, chắc chắn, khăn trải giường trên giường lưu trữ có thể hoàn toàn mềm mại và hoàn toàn ấm cúng, đồng thời vẫn giữ được tính thẩm mỹ tối giản.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết

11.Chọn màu sofa

Chiếc sofa là điểm nhấn chính trong ngôi nhà, đặc biệt khi nó được sử dụng trong phòng khách, vì vậy hãy đảm bảo ghế sofa phù hợp với không gian. Phong cách tối giản cho một chiếc sofa bạn cần sử dụng vải bọc sofa màu trung tính, nhẹ nhàng, có kích thước vừa phải để đảm bảo không quá nổi bật so với tổng thể không gian đang có.
Mẹo: Hãy giữ vải bọc sofa luôn mới bằng cách vệ sinh ghế sofa thường xuyên. Hay khi vải bọc có dấu hiệu phai màu, trầy xước hãy thay bọc ghế sofa ngay khi có thể.
 
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết
 
Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo về xu hướng tối giản đang thịnh hành hiện nay. Tìm được phong cách phù hợp nhất cho ngôi nhà.
2.55 sao của 4 đánh giá
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết
11 xu hướng thiết kế tối giản bạn cần biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088