• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2)

Nếu bạn tìm kiếm cách để refesh lại gian phòng khách mà không biết cách nào mới chuẩn chỉ. Thì đây là bài viết dành cho bạn. Hyax cùng xem qua và tìm hiểu cách bố trí với sofa nhé.

Qua bài viết 10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 1)các bạn cũng đã nắm được một số mẹo để sắp xếp và nâng tầm không gian phòng khách cùng ghế sofa rồi đúng không nào? Hôm nay cùng Sofavinaco tìm hiểu tiếp các mẹo còn lại có trong phần 2 này nhé. Rất bổ ích đấy!
 

7 - Trộn và kết hợp các gối đệm như những chuyên gia

Thay vì lựa chọn đại những chiếc đệm ôm và đặt chúng lên ghế sofa với hi vọng chúng sẽ tự hoạt động tốt nhất hãy thử một kỹ thuật và các nhà tạo mẫu thường sử dụng để làm cho chiếc ghế sofa của họ trong có giá trị chị hơn gấp 10 lần đó là nhờ vào việc lựa chọn đệm ôm hợp lý. Xem thêm: Lựa Chọn Gối Tựa Cho Sofa Phòng Khách
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 01
Khi nói đến màu sắc chúng ta chỉ cần tuân theo quy tắc số 3. Dẫn đầu bảng màu của căn phòng và sử dụng ba màu được lấy từ các khu vực khác nhau trong căn phòng chẳng hạn như màu tường, rèm cửa hoặc thảm trải sàn. Trộn và kết hợp ba màu này cho đệm ôm của bạn. Đồng thời sử dụng màu trơn kiểu dệt hình lớn hoặc nhỏ vỏ xe sao cho phù hợp với  định hướng mà căn phòng hướng đến nhưng vẫn giữ nguyên ba màu này để có sự gắn kết.
 
Một số chuyên gia cho rằng vì những miếng bọc vải là những món đồ lớn trong một không gian chúng ta nên dành nhiều sự suy nghĩ, đầu tư hơn về màu sắc và cách sắp xếp cho chúng.
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 02
Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để làm mới cảm giác khi sống trong căn phòng phòng phòng đã quá quen mắt thì hãy thay vải bọc đệm của bạn. Bằng cách chọn màu sắc phản ánh theo mùa, là một cách nhanh chóng để thêm một loạt màu sắc mới và cập nhật tính thẩm mỹ tổng thể của căn phòng mà vẫn không bị quá đà.

8 - Chọn một tấm thảm phù hợp với ghế sofa của bạn

Đôi khi việc lựa chọn một tấm thảm có thể trở nên rất phức tạp và rất dễ mắc sai lầm. Một tấm thảm phòng khách có thể được sử dụng để xác định khu vực sinh hoạt và kết hợp với ghế sofa thành một khu vực riêng.
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 03
Trong một gian phòng lớn một góc tiếp khách rộng rãi có thể được tạo điểm nhấn bằng một tấm thảm lớn vừa vặn và tạo ra một khu vực hoàn hảo để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đối với những tấm thảm lớn thật hợp lý khi chúng ta có thể đặt tất cả các ghế sofa, ghế đôn, đệm ngồi,  hoàn toàn trên tấm vải đó.
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 04
Đối với những phòng khách nhỏ hơn Tấm Thảm cũng cần được lựa chọn sao cho tương ứng và chỉ nên đặt trước chân ghế sofa và bàn cà phê để tránh làm rối không gian.

9 - Cân bằng với phông nền màu sắc

10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 05

Có một số phòng khách trung tính tạo cảm giác thoải mái thư thái và dễ chịu cho mắt, nhưng chúng không có bất kỳ màu sắc hoặc kết cấu tương phản  nào sẽ khiến các thành viên trong gia đình có thể cảm thấy trống rỗng thiếu và sức sống.
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 06
Do đó sử dụng lớp sơn màu phía sau ghế sofa sẽ phá vỡ không gian nhàm chán, tạo nên phông nền tương phản cho khu vực tiếp khách.
Chúng ta có thể sử dụng những gam màu nổi bật và các đường gờ hẹp dọc trên tường tạo ra khu vực trưng bày các tác phẩm nghệ thuật như tranh, gốm, hoa,... tạo điểm nhấn mới khi cho không gian cũ.

10 - Trích dẫn một câu nói trên tường

Một trong những cách khác để đánh thức không gian mà không cần mua ghế sofa mới, đó là trang trí bức tường phía sau ghế sofa. Khoảng trống của không gian tường phía trên ghế sofa là một vị trí đắc địa cho một tác phẩm nghệ thuật. 
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 07
Thay vì nhàm chán với những bức tranh treo tường bạn có thể chọn một câu nói từ một bài thơ yêu thích hoặc một câu trích dẫn có giá trị tình cảm gắn kết gia đình đều là những ý tưởng đáng để bạn thử.
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 08
Có một lưu ý đặc biệt đối với phong cách bài trí này. Đó chính là phông chữ của câu trích dẫn được bạn dán trên tường cũng cần được lựa chọn sao cho phù hợp với kiểu dáng và thiên hướng mà phòng khách của bạn nhắm đến.

11 - Kết hợp chỗ ngồi ở ghế sofa thành vật dụng đa chức năng

Ở vị trí này thường phù hợp cho các ngôi nhà có diện tích không quá lớn ăn và các gia chủ có nhu cầu chứa đựng nhiều đồ vật thì ghế sofa môđun phân đoạn là một ý tưởng tuyệt vời cho không gian sống của gia đình bạn.
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 09
Điểm thiết yếu đó là đừng để bị nhàm chán mà hãy thay đổi một chút bằng cách bố trí chỗ ngồi khi đầy màu sắc trong cùng một bộ sofa. Một chiếc ghế màu xám nhẹ kết hợp với một chiếc ghế màu vàng mù tạt tạo ra cảm giác ấm cúng và và gần gũi là một lựa chọn thú vị cho những gia đình yêu thích tiệc tùng.
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 10
Các chuyên gia về thiết kế nội thất cũng cho biết rằng để tối đa hóa không gian mà không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái hãy xem xét đến một chiếc ghế sofa mô đun hoặc một chiếc ghế dài. Chúng không chỉ tuyệt vời để thư giãn, chiều dài còn đóng vai trò như một chiếc kệ thích hợp giúp tiết kiệm thêm không gian trong phòng. lựa chọn một phong cách có kho lưu trữ ẩn cũng giúp bạn có nhiều không gian hơn vì có thể loại bỏ các đồ đạc cồng kềnh, ít khi sử dụng. 

12 -  Thay áo cho chiếc ghế sofa cũ

Với nhiều năm gắn bó, chiếc ghế sofa mà gia đình bạn quay quần hằng ngày nay đã sờn rách, cũ kĩ. Bạn đang tìm cách thay đổi không gian sống cũng như mua sofa mới. Nhưng khoan đã! 
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 11
Với dịch vụ may vỏ đệm ghế sofa của Sofavinaco của chúng tôi sẽ tháo gỡ được vấn đề này cho quý vị. Bằng các bước thẩm định “sức khỏe” của chiếc ghế yêu nhà bạn, chúng tôi sẽ giữ lại phần khung còn sử dụng được và thay lớp đệm cũ đi. Đừng lo lắng, việc lựa chọn đệm và vải bọc ghé sofa đều do các bạn quyết định. Bạn được tư vấn từ các nhân viên toàn tâm của chúng tôi để có thể lựa chọn ra đâu là mẫu đệm mút phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình bạn, và đâu là mẫu vải bọc sofa yêu thích của bạn.
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2) - 12
Tất cả sẽ đem lại sản phẩm ghế bọc đệm sẽ không khác ghế sofa mới mua tại cửa hàng là bao. Lòng tin của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi để từ đó công ty Sofavinaco phát triển như ngày hôm nay và hơn thế nữa trong tương lai.
4.75 sao của 2564 đánh giá
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2)
10 cách sắp xếp ghế sofa cho một gian phòng khách đẹp (Phần 2)
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088