• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải bọc sofa không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho chiếc ghế. Nhưng vải bọc ghế sofa còn giúp bảo vệ chiếc sofa của bạn khỏi bị bám bẩn. Một chiếc ghế sofa cũ cũng có thể được thay đổi diện mạo chỉ bằng một tấm vải bọc ghế có chất lượng tốt. Thay vì việc mua một chiếc sofa mới bạn có thể dễ dàng biến hóa nó chỉ bằng một lớp vải bọc.

Chiếc ghế sofa tại phòng khách, văn phòng làm việc,…của bạn đã bị trầy xước, bạc màu…Tuy bộ sofa trở nên cũ kỹ nhưng phần khung sườn, phần đệm mút vẫn còn tốt. Nếu bạn có ý định thay mới bộ sofa có nghĩa là bạn phải bỏ ra số tiền lớn để mua sắm. Cách làm này cũng gây lãng phí trong khi bộ sofa hiện tại còn giá trị sử dụng.

Giải pháp được đưa ra trong trường hợp này là hãy đến một địa chỉ bán vải bọc ghế sofa. Họ sẽ cung cấp mẫu vải bọc giúp sofa lấy lại vẻ thẩm mỹ ấn tượng. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ bạn đã có được bộ sofa đẹp mới lạ và hiện đại. Đây cũng là cách làm của rất nhiều gia chủ, chủ công ty hiện nay.

Mẫu vải

Những lợi ích không tưởng từ việc sử dụng vải bọc ghế sofa

  •  Tiết kiệm kinh tế

Rõ ràng so với việc sắm mới bộ sofa thì việc mua vải bọc ghế sofa tiết kiệm hơn rất nhiều

Giá vải bọc ghế sofa rẻ hơn rất nhiều so với chi phí mua sắm bộ sofa mới. Khi có nhu cầu tân trang lại bộ sofa, bạn có thể chọn chất liệu vải tùy thích. Thậm chí có nhiều mẫu vải đẹp tốt làm bộ sofa trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Mẫu vải

  •  Mang đến không gian tiếp khách lịch sự

Trải qua thời gian sử dụng lâu dài, lớp vải bọc ngoài sofa không còn giữ được chất lượng tốt. Khi ngồi trên bộ sofa bạn sẽ không còn cảm thấy thoải mái. Với mẫu sofa này, việc đón tiếp không được chu đáo. Bởi thế việc thay mới vải bọc ghế sofa là cách xử lý đúng đắn.

Vải bọc ghế sofa mới giúp nội thất này trở nên thời thượng và tiện nghi hơn. Cảm nhận ngồi trên bộ sofa êm ái, thoải mái sẽ làm nên những buổi tiếp khách thân tình. Hay những giờ phút thư giãn và sum vầy cùng gia đình được trọn vẹn.

Mẫu vải

  •  Tô điểm không gian phòng khách

Bộ sofa là nội thất trung tâm của căn phòng khách. Với một diện mạo mới, bộ sofa chính là điểm nhấn làm bừng sáng cả không gian. Nếu vải bọc ghế sofa đã phai màu hay xuống cấp, bạn hãy mạnh dạn thay ngay vải bọc ghế cho nội thất này.

Một số loại vải dùng trong bọc ghế sofa

1. Vải nỉ, nhung

Tính chất: có lông ngắn mềm mại và êm ái cho người sử dụng

Mẫu vải

Ưu điểm: Vải nỉ có nhiều ưu điểm nổi trội, chẳng hạn như mềm mại êm ái tốt cho trẻ nhỏ và người già, chất vải ấm, màu sắc đa dạng phong phú, nhiều dáng hoa văn độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Giá của vải nỉ cũng rẻ hơn rất nhiều so với một số chất liệu khác.

Nhược điểm: Khá nóng nếu dùng trong mùa hè, khó vệ sinh, dễ bám bẩn, dễ thấm nước.

2. Vải thô

Tính chất: có lớp sợi bông mềm, nhẹ, nhưng độ dày vừa đủ.

Ưu điểm: Ưu điểm lớn nhất của vải thô đó chính là mát, mặt vải thấm mồ hôi nhanh và cực tốt, thường được sử dụng vào mùa hè. Giống như nhung và nỉ thì vải thô cũng có màu sắc và kiểu dáng đa dạng không kém.

Nhược điểm: Vải thô dùng trong bọc ghế rất dày được dệt chủ yếu từ bông và gai nên giá thành sẽ đắt hơn so với các loại vải thông thường. Còn một điểm giống với vải nỉ và nhung đó là thấm hút tốt,khó vệ sinh, dẽ bám bẩn.

Mẫu vải

3. Kaki

Tính chất: Vải kaki có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác. Kaki có hai loại chính: có thun (có độ co giãn) và không thun.

Ưu điểm: ít nhăn, dễ giặt ủi, không bị phai màu, khó bám bẩn, mát mẻ.

Nhược điểm: giá thành cao, vải cứng, có cảm giác khô.

Mẫu vải

4. Cotton

Tính chất: Có độ mềm, mịn và dễ bị nhăn khi vò

Ưu điểm : Giá thành khá rẻ so với những sản phẩm có pha với những loại sợi khác, có độ bền cao, giặt nhanh khô. Có khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Nhược điểm :Với những sản phẩm có số phần trăm cotton cao thì giá thành khá là cao. Nhìn bề ngoài trông vải cứng, tạo cho người sử dụng có cảm giác khô

Mẫu vải

Đến với VINACO, bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, Vinaco đã sả xuất ra nhiều mẫu vải chất lượng cao. Sản phẩm vải bọc ghế của chúng tôi chất lượng cực tốt, không bị phai màu theo thời gian. Lựa chọn đơn vị bán vải ghế sofa là Vinaco, bộ sofa quả quý khách trở nên hoàn hảo hơn.

Các dịch vụ khác của chúng tôi
Mẫu vải bọc đệm ghế sofa cao cấp tại Vinaco. Mẫu chất liệu đa dạng phong phú cho khách hàng lựa chọn
4.65 sao của 1642 đánh giá
Mẫu vải
Mẫu vải
Mẫu vải Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088