• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dịch vụ nhận làm đệm cho ghế sofa gỗ giả cổ tại Hà Nội

Sofa gỗ nói chung và sofa giả cổ nói riêng phù hợp hơn với mùa hè, bởi chất gỗ thoáng mát. Tuy nhiên với thời tiết mùa đông lạnh lẽo thì thật sự là không được hợp lý cho lắm, không thể không sử dụng và sử dụng như thế nào cho hợp lý đó mới là vấn đề của bạn. 

 

Với những bộ đệm ghế sofa gỗ cũ sử dụng lâu ngày, đệm bị xẹp không còn êm ái, bạn muốn thay mới.

Hay với những bộ đệm cũ vẫn còn tốt chỉ có vỏ bị sờn rách, bạc màu, bạn muốn tận dụng lại nhưng không biết có đơn vị nào may lại vỏ đệm theo đúng kích thước nhà bạn không.

Tất cả những vấn đề đó đều được giải quyết với nhiều phương án tối ưu tại Vinaco..

Làm đệm ghế gỗ giả cổ

Làm đệm ghế gỗ giả cổ

Nội thất Vinaco nhận làm đệm ghế sofa giả cổ theo kích thước có sẵn của bộ sofa nhà bạn. Với dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế gỗ tại Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Với dòng ghế giả cổ thì có rất nhiều kiểu dáng phức tạp và đường con uốn lượn nên khi làm đệm cũng phải lựa theo đường cong đó để gọt đệm, lựa chọn độ dày của đệm cho phù hợp. Tất cả những điều đó không làm khó được chúng tôi. Với những thợ kỹ thuật lành nghề và giàu kinh nghiệm, mọi vấn đề của bạn chúng tôi sẽ đưa ra nhiều phương án phù hợp nhất, tối ưu nhất cho bạn lựa chọn.

Làm đệm ghế gỗ giả cổ

Những bộ ghế gỗ giả cổ đa phần khi làm đệm đều có một đặc điểm chung đó là không làm đệm tựa và thường hay phải khoét tròn hai bên góc trong để vừa với phần trụ tròn phía trong, cộng thêm là hay phải may thêm nhám dính hoặc dây buộc để cố định đệm, tránh bị trôi khi ngồi.

Làm đệm ghế gỗ giả cổ

Làm đệm ghế cho ghế sofa gỗ tại sofavinaco

Chúng tôi đã làm rất nhiều bộ đệm khác nhau cho rất nhiều loại ghế, và cũng có nhiều hộ gia đình có sở thích trùng hợp tạo nên những bộ đệm ghế giống nhau. Có lẽ bạn cũng muốn là vị khách hàng tiếp theo của Vinaco, hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu.

Làm đệm ghế sofa gỗ giả cổ. Làm đệm ghế sofa gỗ giả cổ nét đẹp truyền được lưu giữ trong từng không gian nội thất. Đệm ghế sofa gỗ giải pháp tối ưu khi mùa đông tới
4.95 sao của 1117 đánh giá
Làm đệm ghế gỗ giả cổ
Làm đệm ghế gỗ giả cổ
Làm đệm ghế gỗ giả cổ Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088